22 LR.

Allt sem viðkemur byssum
karlguðna
Póstar í umræðu: 2
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason
22 LR.

Ólesinn póstur af karlguðna » 05 Nov 2013 19:24

Sælir allir,, ef mann langar í góðan 22lr. riffil hvað á maður að kaupa ?? veiðar og pappa.. Hvaða tvist t.d. væri þakklátur fyrir góð svör.
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

User avatar
257wby
Póstar í umræðu: 1
Póstar:193
Skráður:21 Sep 2011 07:39
Fullt nafn:Guðmann Jónasson
Staðsetning:Blönduós

Re: 22 LR.

Ólesinn póstur af 257wby » 05 Nov 2013 20:17

Sæll,
CZ klikkar seint,hvort sem er um að ræða 452,453 eða 455. 455 hefur framyfir hina að þú getur keupt aukahlaup og skipt á milli 4 randkveiktra kalibera.
Savage eru fínir líka og svo má auðvitað ekki gleyma Sako Quad þó að hann sé svolítið dýrari.
Svo eru gömlu Otterup rifflarnir hjá hlað fínasti efniviður :)

kv.
Guðmann
Kv.
Guðmann Jónasson
kronos@simnet.is

Helstu verkfæri
Antonio Zoli Kronos 12 Ga u/y
Beretta A-300 12Ga semi auto
Otterup M70 breyttur á flesta kanta.
Mossberg 352 semi auto 22lr.

konnari
Póstar í umræðu: 1
Póstar:343
Skráður:12 Mar 2012 15:04

Re: 22 LR.

Ólesinn póstur af konnari » 05 Nov 2013 20:23

CZ ekki spurning.....og ef buddan leyfir þá er Sako mjög góður kostur líka !! Mun betra heldur en ódýra Kana draslið sem er orðið "made in china" eða þaðan að verra :?
Kv. Ingvar Kristjánsson

Bc3
Póstar í umræðu: 3
Póstar:156
Skráður:15 Jun 2012 16:15
Staðsetning:Grindavík

Re: 22 LR.

Ólesinn póstur af Bc3 » 05 Nov 2013 22:20

Það var einn góður anschütz til sölu á hlað um dagin 65 kall
Kv Alfreð F. Bjōrnsson

karlguðna
Póstar í umræðu: 2
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: 22 LR.

Ólesinn póstur af karlguðna » 06 Nov 2013 19:01

Takk fyrir þetta kæru félagar,,,,,,, hef greinilega gott nef fyrir byssum því þessi nöfn , CZ,savage, otterup, sako, eru eitthvað sem ég er að skoða en anschuts er kannski eitthvað sem maður ætti að skoða betur?,,,,,, er heitastur fyrir sako og otterup, hef verið að leita á netinu hér í danmark en fynn ekkert um otterup......gétur einhver bent mér á heimasíðu þessara riffla og hafa menn reynslu af sako rifflinum ???? CZ er líka eitthvað sem ég vil skoða ,,,, enn og aftur takk fyrir hjálpina .
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

Bc3
Póstar í umræðu: 3
Póstar:156
Skráður:15 Jun 2012 16:15
Staðsetning:Grindavík

Re: 22 LR.

Ólesinn póstur af Bc3 » 06 Nov 2013 20:18

Otterup er flottir og náhvæmir rifflar eg átti einn slíkan og breytti honum smá
Mynd

En persónulega myndi ég frekar Skoða þennan anschütz frekar en cz og fyrir peningin sem sako kostar myndi eg frekar fá mér flottari anschütz eða feinwerbau fyrir peningin en það er bara mitt álit :)
Kv Alfreð F. Bjōrnsson

Bc3
Póstar í umræðu: 3
Póstar:156
Skráður:15 Jun 2012 16:15
Staðsetning:Grindavík

Re: 22 LR.

Ólesinn póstur af Bc3 » 06 Nov 2013 20:20

karlguðna skrifaði:Takk fyrir þetta kæru félagar,,,,,,, hef greinilega gott nef fyrir byssum því þessi nöfn , CZ,savage, otterup, sako, eru eitthvað sem ég er að skoða en anschuts er kannski eitthvað sem maður ætti að skoða betur?,,,,,, er heitastur fyrir sako og otterup, hef verið að leita á netinu hér í danmark en fynn ekkert um otterup......gétur einhver bent mér á heimasíðu þessara riffla og hafa menn reynslu af sako rifflinum ???? CZ er líka eitthvað sem ég vil skoða ,,,, enn og aftur takk fyrir hjálpina .
Getur leitað af otterup m70
Kv Alfreð F. Bjōrnsson

User avatar
E.Har
Póstar í umræðu: 1
Póstar:624
Skráður:27 May 2012 23:26
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: 22 LR.

Ólesinn póstur af E.Har » 07 Nov 2013 09:49

Sammála Alfreð.
Ég er með gamlan Otterup eins og margir, með gatasigtum og bara svona dóterý!
Síðan er ég með Browning t-bolt sem kom skemtilega á óvart. Straigt pull eins og annað dót hjá mér :mrgreen: Bara létt veiðibyssa. En gatnegglir.

Spurningin er hvað ætlarðu að nota þetta í og hvað má þetta kosta.

Otterupparnir sem við erum með hér heima er mest gamlir úr dönskum skotfélögum og koma heim í gegnum Hlað. Fínir í pappaplink, en þungir og langhleytir en hafa verið fínn smíðaviður.

Brno eru margreyndir hér heima og voru seldir í kaupfélögum um allt land. Bara fínir klassískir rifflar
til í nokkrum útfærslum en bara virka.

Anscultssinn er þýsk gæðavara. Svona keppnis :-) Kostar helling mig langar í svoleiðis, jafnvel spennitreyju unit :roll:
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)

Svara