Tveir rifflar í allt?

Allt sem viðkemur byssum
User avatar
Morri
Póstar í umræðu: 1
Póstar:116
Skráður:03 Oct 2012 22:07
Staðsetning:Efri-Hólum,Núpasveit við Öxarfjörð. Grenjavinnslusvæði: Austursvæði Melrakkasléttu
Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Morri » 23 Jan 2014 01:40

Amen
Ómar Gunnarsson
morri(at)kopasker.is

Hvert skott er sigur

Jenni Jóns
Póstar í umræðu: 10
Póstar:285
Skráður:11 May 2013 21:37
Fullt nafn:Jens Jónsson

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Jenni Jóns » 23 Jan 2014 10:12

Veiðimeistarinn skrifaði: Smá viðbót 8-) Síðan finnst mér að 308 sé voðalega mikið caliber fyrradagsins :twisted:

Mér finnast mörg caliber sem komið hafa fram á síðustu árum henta mun betur til þeirra verka að mínu viti, sem nær nú kannski ekki langt en spannar þó 40 ár á hreindýraveiðum.
Ég efast um að nokkur sem tjáir sig hér inni skarti svo langri samfelldri veiðireynslu,
Sæll Siggi.
Það er langt þangað til ég get skartað 40 ára reynslu á hreindýraveiðum ég efast reyndar um að ég nái því marki nokkurtíman, ég hef hinsvegar yfir 20 ára reynslu af notkun á cal 308 við hinar ýmsu veiðar hér á klakanum og tel það cal henta ágætlega við allar almennar veiðar helsti gallinn sem mér finnst á þvi annars ágæta caliberi er full mikið vindrek.

Þar sem þú hefur ýtrekað tjáð þig fjálglega um hversu ómöuglegt umrætt caliber er þá langar mig til að vita hvað þú hefur mikla reynslu af því að nota cal 308 við hreindýraveiðar eða við veiðar yfirleitt.
Jens Jónsson
Akureyri

Gísli Snæ
Póstar í umræðu: 4
Póstar:475
Skráður:12 Apr 2012 21:37

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Gísli Snæ » 23 Jan 2014 10:44

Best að fara að pússa lesgleraugun :)
Kveðja,
Gísli Snæbjörnsson
gislisnae@islandia.is

User avatar
Veiðimeistarinn
Póstar í umræðu: 10
Póstar:1917
Skráður:17 Jul 2010 09:47
Fullt nafn:Sigurður Aðalsteinsson
Staðsetning:Vaðbrekka Hrafnkelsdal

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Veiðimeistarinn » 23 Jan 2014 11:29

Já Jens, ég get reynt að útskýra það.
Mín reynsla af notkun ákveðinna caliber er kannski ekki fólgin í því að ég hafi sjálfur skotið svo og svo mörg hreindyr meða öllum caliberum eða hvað langan tíma.
Mín reynsla af mismunandi caliberum er fyrst og fremst fólgin í þeirri gífulega fjölbryttu flóru calibera sem veiðimenn sem ég hef leiðsagt hafa verið að nota.
Ég get alveg sagt með vissu að ég sjálfur gæti alveg notað 308 með góðum árangri, ég mundi einfaldlega læra á fall versus lengd færis og stilla mig inn á það.
ENN....mér finnst tíma mínum bara betur varið í annað en þurfa stöðugt að vera að hugsa um hvað riffillinn minn fellir kúluna mikið á mismunandi löngum færum.
Það væri kannski allt í lagi ef ég væri bara að skjóta eitt hreindýr á fimm ára fresti eða hver sem statístikkin annrs er!
Síðan hef ég einfaldlega ekki alltaf tíma til að standa í því að reykna fall eftir vegalengd þegar ég þarf að fella sært dýr snögglega, dýr sem er kannski á hraðri leið frá mér og ég þarf að elta til að fella, þá ríður á að geta hent sér niður og fell dýrið snöggt án þess að þurfa nauðsinlega að taka upp fjarlægðamælinn og reiknistokkinn (símann með appinu).

byssur/til-veidimeistara-t1653.html

Eins og þú sérð í þessum þræði sem ég set hér inn slóð á, þar er samanburður milli áranna 2009 til 2013 um hvaða caliber hafa verið notuð af þeim sem ég hef leiðsagt á hreinaveiðar.
Í þessum þræði sést að tíðni veiðimanna sem farið hafa til veiða með mér með 308, er frá 9% upp í 23% milli ára.
Það er líka reynsla mín að menn sem eru að koma á hreidýraveiðar, stopult eftir hvað þeir eru að fá oft úthlutað, virðast ekki frekar en ég hafa tíma til að læra á fall versus lengd færis.
Það er sorgleg staðreynd sem ég hef komist að HARD WEI að þeir veiðimenn sem farið hafa með mér á hreinaveiðar með cal 308 hafa mun oftar lent í erfiðleikum við að fella sín dýr en þeir sem nota flatari og hraðari kaliberin til veiða.
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is

Jenni Jóns
Póstar í umræðu: 10
Póstar:285
Skráður:11 May 2013 21:37
Fullt nafn:Jens Jónsson

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Jenni Jóns » 23 Jan 2014 11:58

Sæll aftur.

Ég tel nú frekar að niðurstaðan af þessari ágætu yfirferð hjá þér að vandinn liggi hjá veiðimönnum en ákveðnum caliberum. ég get alveg skilið að leiðsögumaður vilji hafa sem flatastan feril út á sem lengst færi til að bregðast við feilskotum. Aftur á móti þá tel ég að þú ættir að leggja meiri áherslu á að menn æfi sig með þeim vopnum sem þeir nota við veiðar en vera tala um hvað þetta eða hitt caliberið sé ómögulegt til veiða. t.d þá fellur 125 gr kúlan úr 308 rifflinum hjá mér 2,6 cm meira út á 200 metrum en 100 gr Nosler kúlan úr 6,5-284 riflinum hjá þér ef báðir riflarnir eru núllaðir á 100 metrum en vissulega verður munurinn meiri eða 8,1 cm á 300 metrum þær falla nefnilega líka flötu kúlurnar.

Heldur að þú takir ekki bara frekar eftir feilskotum úr 308 en öðrum og hraðari caliberum vegna fordóma eða hefur haldið tölfræði yfir þetta.
Jens Jónsson
Akureyri

User avatar
E.Har
Póstar í umræðu: 3
Póstar:624
Skráður:27 May 2012 23:26
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af E.Har » 23 Jan 2014 13:34

Ég var í svipuðum pælingum fyrir nokkrum árum.
Tók samt aðra líinu á endanum.
Valdi Blaser R-93 plast, týndi svo á hann hlaup í framhaldinu.
Tveir - þrír almennilegir rifflar kosta bara sitt.

Ég er með 6,5-284 með 6-24 Zeiss (Turnar/ ljós)
300 wsm með 3-12 zeis

Síðan bætti ég við mig til útlandaskotfimi 9,6-62 og aimpoint.
Hef svona aðeins veið að pæla í 6 sc eða einhverjum snirtilegum stubb.

Ástæða valsinns er einföld.
300wsm er hylki dagsinns í dag og ver verulega sprækt með kúlum undir 150 grain. Þarf ekkert þyngra á Íslandi. Lokaðir turnar og ekkert til að breytast gera hann fínan í gæderí og bara til að grípa til.
6,5-284 er nákvæmt og er nógu nett kúla til að vera fugla og refa cal þó það dugi svo sem á allt hér heima á klakanum. Þar er ég með turna og ljós, ljósið fyrir rebba og turnar til að teygja sig langt á lítil kvikindi.

Síðan get ég auðvitað hrært þessu dóti á milli að vild.

Ef ég ætti að gefa ráð þá væri það einn vandaður riffill sem er með swingoff sjónaukum og skiptihlaupum. Láta einn duga fyrst í einhverju spræku ca frá 6,5-7,62mm og týna seinna á hann auka hlaup.
T.D væri Blaser R-93 á úrsölunni klókt verkfæri :-)
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)

User avatar
Veiðimeistarinn
Póstar í umræðu: 10
Póstar:1917
Skráður:17 Jul 2010 09:47
Fullt nafn:Sigurður Aðalsteinsson
Staðsetning:Vaðbrekka Hrafnkelsdal

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Veiðimeistarinn » 23 Jan 2014 13:53

Jæja Jens, bara alltaf í boltanum!
Það eru þín orð að vandinn liggi frekar hjá veiðimönnunum en ákveðnum kaliberum.
Það þíðir ekkert fyrir mig að leggja áherslu á það við menn að þeir æfi sig, það verður enginn góð skytta aðeins af því að ég segi honum að æfa sig betur.
Ég þekki alla þessa kúlustatestikk sem þú talar um, það breytir hins vegar ekki neinu um að óreyndum mönnum sem fara með mér á hreindýraveiðar, mistekst oftar með 308 en flatari kaliberunum.

Hver var að tala um fordóma?
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Gisminn » 23 Jan 2014 14:07

Ef ég fer milliveginn milli Jens og Sigga með 308 þá gæti vandinn legið í oftrú á 308 sem getur allt en svo klikkar eitthvað:-( með öðrum orðum þetta er traust og nákvæmt cal en það þarf að læra á það ekki nó að miða á og hleypa af sama hvað færið er langt og treysta á að 308 hitti :?
En á þessu færi 50-300 metrum er sennilega rétt hjá sigga að flatt cal er líklega til að skila færri mistökum heldur en rólegri caliberin.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

Jenni Jóns
Póstar í umræðu: 10
Póstar:285
Skráður:11 May 2013 21:37
Fullt nafn:Jens Jónsson

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Jenni Jóns » 23 Jan 2014 14:56

Veiðimeistarinn skrifaði:
Hver var að tala um fordóma?
Siggi það var of gróft hjá mér að væna þig um fordóma, ég biðst afsökunar á því.
Annað stend ég við varðandi 308 og það gildir sama um það cal og önnur menn verða að vita hvað þeir eru með í höndunum.
Jens Jónsson
Akureyri

User avatar
E.Har
Póstar í umræðu: 3
Póstar:624
Skráður:27 May 2012 23:26
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af E.Har » 23 Jan 2014 16:22

Hreindýr er stórt skotmark.
308 dugar bara fínt en eins og venjulega þá þurfa menn aðeins að vita hvað þeir eru að gera.
Ívar E félagi notaði 308 lengi og ekki ætla ég að fara að gefa vegalengd á færunum hanns :-)
Hitt er annað að ég er með Sigga í að flatara er almennt mun betra í veiðum og að hraðinn drepur.
Þar munar helling um hraðann varðar t.d vökvasprenginu í dýrinu.

En á færum undir 250 m er þetta næstum bara beint. Málið sem er oft meira vésin er að menn með 308 og kannski 180 gr kúlu er síðan núllaðir á 100m að því að prófið var þar! Sama byssa með 125-150 gr kúlu og heitri hleðslu núllað á ca 180 m er sennilega orðin vel frambærileg. 10 yfir á 100 og 15 undir á 250 er allt innan skekkjumarka á hreindýri.

En eins og venjulega þá skiptir meira máli að þekkja hólkin en hvort 125 gr kúlan hefji ferðina úr 6,5-55 eða 308 :-) Persónulega vel ég flatara en þessi 2 en þau duga mönnum alveg.

það er líka einn kosturinn við t.d Blaser. Þú ert altaf að skjóta sama hólknum þó caliberin séu mismunandi :-)
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)

User avatar
Veiðimeistarinn
Póstar í umræðu: 10
Póstar:1917
Skráður:17 Jul 2010 09:47
Fullt nafn:Sigurður Aðalsteinsson
Staðsetning:Vaðbrekka Hrafnkelsdal

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Veiðimeistarinn » 23 Jan 2014 16:39

Takk fyrir það Jens :D
Ég er sammála þér að menn verða að vita hvað þeir eru með í höndunum, þess vegna mæli ég svona mikið með hraðari og flatari caliberunum.
Vegna þess að það er miklu auðveldara að læra á ferilinn á þessum flötu caliberum en til dæmis 308.
Það þarf nánast ekki að hugsa um fall á þeim út í 300 metra og veiðmenn eru ekki að öllu jöfnu að skjóta á lengri færum.
Þessi flötu caliber eru að falla kringum 10- 15 cm. á 300 mertum sem er ekki mikið á stóru skotmarki eins og hreindýr er, skotsvæði á hreindýri er um 50 cm. á kant.
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is

Freysgodi
Póstar í umræðu: 5
Póstar:58
Skráður:20 Sep 2013 22:46
Fullt nafn:Jón Valgeirsson

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Freysgodi » 23 Jan 2014 20:01

Sælir,

Samkvæmt literature þá hljómar 130 graina kúla í .270 sem ideal hreindýraveiði-kostur. Leitun að flatari ferli og bakslag og slíkt í skefjum svo mér finnst það mjög freistandi kostur sem létt veiðihlaup.

Refaskyttur í kringum mig hafa farið mjög fögrum orðum um .243 - sem gríðarlega praktíkst og stabílt caliber - " það bara virkar" - lítið fall og oft hægt að "point and shoot" án þess að þurfa að eyða dýrmætum andartökum í að miða yfir o.s.frv. Dýr hafa hlaupið eftir 22.250 skot en aldrei/síður eftir .243. Stærri kúlur (6.5 og yfir) falla yfirleitt meira - nema að krafturinn sé orðinn slíkur að bakslag sé orðið truflandi.

spennandi.

Gísli Snæ
Póstar í umræðu: 4
Póstar:475
Skráður:12 Apr 2012 21:37

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Gísli Snæ » 23 Jan 2014 20:44

Nota persónulega 270 Win með 130 gr Nosler á hreindýr og hefur þetta komið vel út - mæli með því. Léttur Sako.

Varðandi þessa endalausu 308 umræðu skil ég Sigga nokkuð vel. Fór tvisvar á hreindýr með honum og fékk strax góða fræðslu um 308 og hreindýraveiðar :)

Hef alltaf skilið hvað Siggi er að tala um og að mínu mati er málið eftirfarandi:
1. 308 er mjög algeng caliber og hafa verslunareigendur haldið því (og 243) að riffilkaupendum í mörg ár. Lang stærstur hluti þeirra sem eiga riffil eru ekki að hlaða og kaupa því verksmiðjuskot í þessa riffla og taka þá of þungar kúlur.
2. Með þessum þungu kúlum þá fellur 30 cal kúla úr 308 talsvert út á 300 m - amk nóg fyrir menn sem skjóta 10-20 skotum á ári - og þá stundum bara árið sem þeir fá úthlutað. Menn hitta illa.
3. Þeir sem eru með flötu caliberin (6,5 x 284, 25-06 o.s.frv) eru oft menn sem hafa pælt í þessu meira, hlaða kannski (pottþétt með 6,5x284) og skjóta meira. Þegar á hólminn er komið, menn þreyttir, sveittir og spenntir og þurfa að skjóta undir álagi þá hitta þessir menn betur.
4. Af því sem undan er talið upp þá helst þetta allt í hendur og valda því að ég tel að Sigurður geti fullyrt að hann hafi sé fleiri feilskot með 308 og staðið 100 % við þá fullyrðingu.

Að því sögðu gæti ég núna hringt í amk 3-5 menn sem ég þekki persónulega og eiga og skjóta úr 308. Þeir myndu pottþétt hitta mjög vel út á 300 m - og í raun mikið mun lengra. En þeir eru vanir - hlaða sjálfir - hafa fundið sína veiðihleðslu og þekkja fallið og skjóta nóg til að feila síður þegar þeir komast í veiði.

Flötu caliberin eru bara meira "forgiving" fyrir þá sem eru ekki í nógu góðri æfingu - sérstaklega þegar menn eru að skjóta óhentugum verksmiðjuskotum (sem voru kannski á tilboði) úr 308.
Kveðja,
Gísli Snæbjörnsson
gislisnae@islandia.is

User avatar
jon_m
Póstar í umræðu: 2
Póstar:169
Skráður:16 Dec 2012 11:12
Staðsetning:Fossárdalur
Hafa samband:

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af jon_m » 23 Jan 2014 22:07

Freysgodi skrifaði:Sælir,

Samkvæmt literature þá hljómar 130 graina kúla í .270 sem ideal hreindýraveiði-kostur. Leitun að flatari ferli og bakslag og slíkt í skefjum svo mér finnst það mjög freistandi kostur sem létt veiðihlaup.
Sammála því að .270 sé ideal í hreindýraveiðina, en ráðlegg þér þá að skoða 25-06AI í varginn. Sama hylki og sami lás, en þú kaupir reyndar ekki skot í hann úti í búð.

70 graina Sierra hefur verið að koma vel út hjá refaskyttum bæði í .243 og .25.
kveðja
Jón Magnús Eyþórsson
jonm@fossardalur.is
http://facebook.com/hreindyr

Jenni Jóns
Póstar í umræðu: 10
Póstar:285
Skráður:11 May 2013 21:37
Fullt nafn:Jens Jónsson

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Jenni Jóns » 23 Jan 2014 22:39

Gísli Snæ skrifaði: Lang stærstur hluti þeirra sem eiga riffil eru ekki að hlaða og kaupa því verksmiðjuskot í þessa riffla og taka þá of þungar kúlur.
3. Þeir sem eru með flötu caliberin (6,5 x 284, 25-06 o.s.frv) eru oft menn sem hafa pælt í þessu meira, hlaða kannski (pottþétt með 6,5x284) og skjóta meira.
Að því sögðu gæti ég núna hringt í amk 3-5 menn sem ég þekki persónulega og eiga og skjóta úr 308. Þeir myndu pottþétt hitta mjög vel út á 300 m - og í raun mikið mun lengra. En þeir eru vanir - hlaða sjálfir - hafa fundið sína veiðihleðslu og þekkja fallið og skjóta nóg til að feila síður þegar þeir komast í veiði.
Gísli hvort er þá þín niðurstað
1. að cal 308 henti ekki/illa til hreindýraveiða og þessvega séu fleiri feilsskot hjá mönnum með 308
2. að menn sem noti flötu caliberin séu vanari að skjóta og þessvegna sé minna um feilskot hjá þeim.
Jens Jónsson
Akureyri

User avatar
sindrisig
Póstar í umræðu: 3
Póstar:313
Skráður:09 Oct 2010 08:45
Staðsetning:Neskaupstaður

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af sindrisig » 23 Jan 2014 22:54

Sælir.

Smá afskiptasemi. Jens ég get ekki skilið hvernig Gísli á að svara þessum spurningum, hann er búinn að útskýra mál sitt. Þú ert með útúrsnúninga.

Óvanir með 308 eru verri skyttur en óvanir með 6,5x284, 7mm rem mag, 300 WSM. Það er það sem verið er að segja. Ég get alveg tekið undir það miðað við þær forsendur sem lagðar eru fram, þungar kúlur í 308, óvanar skyttur og löng færi 300+.

kv.
Sindri Karl Sigurðsson

iceboy
Póstar í umræðu: 1
Póstar:466
Skráður:26 Apr 2012 15:58
Hafa samband:

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af iceboy » 23 Jan 2014 23:06

Nu ætla ég ekki að segja svo miið um hvaða 2 riffla á að eiga, aðallega þar sem ég er með eina 6 sjálfur.

En snýst þetta ekki allt um að æfa sig og þekka það sem maður er með í höndunum? Alveg óháð cal.

Sum eru flatari en önnur, sum eru hraðari.

Maður sem þekkir sitt vopn og hefur æft sig vel með þvi nær þeim árangri sem han sækist eftir.

Ég get tekið eitt dæmi, árið áður en skotprófið var sett á þá fór ég með mönnum á hreindýraveiðar.
Þeir fengu lánaðan riffil á laugardegi, skottuðust upp í Álfsnes og skutu nokkrum skotum.
Við fórum svo austur á sunudeginum og á veiðar á mánudeginum.

Þegar á veiðar var komið þá for leiðsögumaðurinn með okkur í gott færi, um 100 metra, þar sem sá sem átti dýrið var að skjóta í fyrsta skipti.

Hann skaut og dýrið datt eins og sementspoki, enda fór kúlan ekki alveg á skemmtilegastan stað, fór of neðarlega, i gegnum báða bógana og í gegnum hjartað. Báðir bógarnir ónytir.

Caliberið var 7 mm rem.

Dýrin stukku aðeins til, ég færði mig aðeins og komst í færi, skaut mitt dýr, lungnaskot á 200 metra færi. Cal 6,5x55

Munurinn var bara sá að ég er búinn að skjóta með riffli í 22 ár.

Æfingin skiptir meira máli en caliberið
Árnmar J Guðmundsson

Gísli Snæ
Póstar í umræðu: 4
Póstar:475
Skráður:12 Apr 2012 21:37

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Gísli Snæ » 23 Jan 2014 23:11

Viðurkenni það að stundum skrifa ég langlokur sem erfitt getur verið að skilja.

Get samt ekki skilið hvernig þú fannst þetta út Jens - en til að hnykkja á því sem ég var að "reyna" að segja vísa ég í svar Sindra - hann náði nákvæmlega því sem ég var að reyna að koma á framfæri.
Kveðja,
Gísli Snæbjörnsson
gislisnae@islandia.is

User avatar
gylfisig
Póstar í umræðu: 9
Póstar:598
Skráður:22 Feb 2012 13:03

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af gylfisig » 23 Jan 2014 23:34

Hehe... þessi umræða klikkar aldrei :D :D :D
Kv.
Gylfi Sigurðsson
Húsavík

User avatar
Stebbi Sniper
Póstar í umræðu: 6
Póstar:492
Skráður:09 Jun 2012 00:58
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Tveir rifflar í allt?

Ólesinn póstur af Stebbi Sniper » 24 Jan 2014 00:37

Freysgodi skrifaði:Sælir,

Samkvæmt literature þá hljómar 130 graina kúla í .270 sem ideal hreindýraveiði-kostur. Leitun að flatari ferli og bakslag og slíkt í skefjum svo mér finnst það mjög freistandi kostur sem létt veiðihlaup.

Refaskyttur í kringum mig hafa farið mjög fögrum orðum um .243 - sem gríðarlega praktíkst og stabílt caliber - " það bara virkar" - lítið fall og oft hægt að "point and shoot" án þess að þurfa að eyða dýrmætum andartökum í að miða yfir o.s.frv. Dýr hafa hlaupið eftir 22.250 skot en aldrei/síður eftir .243. Stærri kúlur (6.5 og yfir) falla yfirleitt meira - nema að krafturinn sé orðinn slíkur að bakslag sé orðið truflandi.

spennandi.
Sæll aftur Jón V... hér ert þú að komast að raunverulegum kjarna málsins. Þetta er augljóslega það combó sem þér þykir áhugaverðast í dag og það eitt og sér er næg ástæða til þess að fá sér akkúrat það, því að eðlismunurinn á milli caliberana sem slíkra er svo lítill að þú verður líklega aldrei nógu góð skytta til þess að sjá muninn.
gylfisig skrifaði:Hehe... þessi umræða klikkar aldrei :D :D :D
:lol: svo satt...

Hins vegar græðiru sára lítið á því að fara í 25-06 AI... eins og Jón Magnús ráðleggur þér, því þú getur alveg eins farið í .243 AI sem er fært um að senda 106 grs kúlur á 3350 fps, ég held að þú sért einmitt ekki að leita að wildcat caliberum, sem flækja þetta enn meira fyrir þig og krefjast þess að þú hlaðir sjálfur...

.243 gerir allt sem þú þarft í varmint veiði og sama þó maður eins og Siggi með alla sína veiðireynslu tali um að .243 og .308 séu caliber gærdagsins eða fyrradagsins... þá eru þau sjálfsögðu líka caliber dagsins í dag og morgundagsins, eins og þau munu verða næstu árin...

.270 og .243 fá mitt atkvæði og svo væri mjög gaman að fá að sjá bæði gripinn og skotskífurnar þegar þetta er allt komið saman, gangi þér vel... get alveg mælt með GRS Skepti...
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs

Svara