Stevens 320 pumpa

Allt sem viðkemur byssum
karlguðna
Póstar í umræðu: 4
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason
Stevens 320 pumpa

Ólesinn póstur af karlguðna » 02 Dec 2019 13:32

Hafa einhverjir hér verslað svona verkfæri ? Hvenig hefur hún þá komið út ? Fékk mér eina á föstudaginn og fór með hana til baka í dag þar sem gikkurinn virkaði ekki,, hleypti ekki af ,,, þeir vildu fá að skoða hana og skildi ég hana eftir hjá þeim en betri þjónusta hefði verið skipta út gikkverkinu og kúnnin væri sáttur en það verður gaman að sjá hvað verður.. Endilega segja mér hvaða reynslu menn hafa af þessum byssum !!

kv Karl G
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

karlguðna
Póstar í umræðu: 4
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: Stevens 320 pumpa

Ólesinn póstur af karlguðna » 02 Dec 2019 13:47

HAHAHA Var varla búín að sleppa enter takkanum þegar að Vesturrastar menn hringja og segja gripinn kominn í lag og bjóðast til að skutla byssunni á mig í Hveragerði eftir lokun,,,,, svo ekki er það ónýt þjónusta en svo er að vona að gripurinn dugi á svartfuglinn :)

kv:Karl G
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

karlguðna
Póstar í umræðu: 4
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: Stevens 320 pumpa

Ólesinn póstur af karlguðna » 15 Dec 2019 22:33

Jæja gat loksins farið á skotsvæði og prófað pumpuna og viti menn mér tókst að skjóta 4 skotum en þá var allt fast ! gat ekki pumpað eftir fjórða skot
Fór heim og tók hana í sundur og þurfti að snúa snúningboltanum til baka með handafli ,,,,, virðist vera svoddan grodda smíð að það gæti þurft að slípa til bolta og grip sæti, virðist virka flott núna án skota en reyni fljótlega aftur.

sem sagt mæli ekki með Savage/stevens 320 haglabyssu .
kv
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

User avatar
petrolhead
Póstar í umræðu: 1
Póstar:346
Skráður:08 Ágú 2012 08:31
Fullt nafn:Garðar Tryggvason
Staðsetning:Akureyri

Re: Stevens 320 pumpa

Ólesinn póstur af petrolhead » 21 Dec 2019 11:52

Það er lítið gaman að fara með svona grip í veiði og vita aldrei hvort þetta virkar eða virkar ekki :-/
Garðar Tryggvason
Gardartr@gmail.com
Engar áhyggjur...þetta fer aldrei verr en illa!!

karlguðna
Póstar í umræðu: 4
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: Stevens 320 pumpa

Ólesinn póstur af karlguðna » 23 Dec 2019 17:58

Það segir þú satt Garðar , er ekki sérlega bjartsýnn á framhaldið , tek allavegana gömlu einhleypuna með til öryggis, þó hún sé u.þ.b. 30 ára þá slær hún ekki feilpúst :)
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

Svara