Rifflar í henglum :-)

Allt sem viðkemur byssum
User avatar
E.Har
Póstar í umræðu: 3
Póstar:624
Skráður:27 May 2012 23:26
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:
Rifflar í henglum :-)

Ólesinn póstur af E.Har » 14 Dec 2012 15:22

http://www.youtube.com/watch?v=e4AqMl1A ... w&index=12
Mér leiddist smá og fann þessa hamingju á Youtube :-) :mrgreen:
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)

User avatar
257wby
Póstar í umræðu: 1
Póstar:193
Skráður:21 Sep 2011 07:39
Fullt nafn:Guðmann Jónasson
Staðsetning:Blönduós

Re: Rifflar í henglum :-)

Ólesinn póstur af 257wby » 14 Dec 2012 17:20

Mikið er ég stoltur af Zoli í þessu myndbandi :D
Athyglisvert að sjá Browning og Remington rifflana splundrast,þetta hafa nú verið
taldar góðar og sterkar græjur.

kv.Guðmann
Kv.
Guðmann Jónasson
kronos@simnet.is

Helstu verkfæri
Antonio Zoli Kronos 12 Ga u/y
Beretta A-300 12Ga semi auto
Otterup M70 breyttur á flesta kanta.
Mossberg 352 semi auto 22lr.

User avatar
maggragg
Skytta
Póstar í umræðu: 1
Póstar:1284
Skráður:02 Jul 2010 07:59
Fullt nafn:Magnús Ragnarsson
Staðsetning:Hvolsvöllur
Hafa samband:

Re: Rifflar í henglum :-)

Ólesinn póstur af maggragg » 14 Dec 2012 17:24

Greinilegt út frá þessu myndbandi að amerísku rifflanir er ekki ein sterkir og þeir evrópsku og mikið hættulegri.
Magnús Ragnarsson
Hvolsvelli
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"

User avatar
Stefán_Jökull
Póstar í umræðu: 1
Póstar:76
Skráður:28 May 2012 10:41
Staðsetning:Skagafjörður

Re: Rifflar í henglum :-)

Ólesinn póstur af Stefán_Jökull » 14 Dec 2012 18:45

Er það ekki bara svo að maður fær það sem maður borgar fyrir?

Ég þykist nokkuð góður með Shilen hlaupið á Rugernum, maður er þá aðeins vissari með sig... :-)
Kv. Stefán Jökull

Benni
Póstar í umræðu: 3
Póstar:122
Skráður:16 Feb 2012 09:33
Fullt nafn:Benjamín Þorsteinsson
Staðsetning:Húsavík

Re: Rifflar í henglum :-)

Ólesinn póstur af Benni » 15 Dec 2012 12:17

Held að þetta test segi kanski ekki alla söguna, ekki langt síðan Sako voru að springa vegna steipugalla í hlaupum og einhverjir Blaser R93 voru að sprengja boltann aftur þegar læsingar hringurinn brotnaði, geta komið mánudags eintök jafnvel frá virtustu framleiðendum(=
Annars eru þessir Browning smíðaðir í japan en ekki Ameríku en það skiptir svosem engu.

User avatar
Birgir stranda
Póstar í umræðu: 1
Póstar:37
Skráður:25 Apr 2012 22:05

Re: Rifflar í henglum :-)

Ólesinn póstur af Birgir stranda » 15 Dec 2012 12:32

þetta er væntanlega sem þú ert að tala um icefox.
http://www.thegunzone.com/rifles-kb.html
Birgir Guðmundsson,
Grundarfirði

Benni
Póstar í umræðu: 3
Póstar:122
Skráður:16 Feb 2012 09:33
Fullt nafn:Benjamín Þorsteinsson
Staðsetning:Húsavík

Re: Rifflar í henglum :-)

Ólesinn póstur af Benni » 15 Dec 2012 14:01

Jú Birgir það passar, hef nú ekki séð myndir af þeim fyrr en miðað við þessar myndir var það ekki bara hlaupið sem gaf sig heldur klofnaði lásinn sjálfur líka sem er mikið verra mál.
Vissi ekki að Tikka hefði lent í þessu líka.

User avatar
E.Har
Póstar í umræðu: 3
Póstar:624
Skráður:27 May 2012 23:26
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Rifflar í henglum :-)

Ólesinn póstur af E.Har » 15 Dec 2012 15:31

Benni veistu um einhvrja r-93 sem boltin fór aftur úr vegna brotinns læsingarbúnaðs.
Af þessar ca 2,5 milljonum riffka veit ég bara em þssa 3.
náungin sem setti 30 cal kúlur í 270 hlaupið.
Náungin sem setti skammbyssupúðrið
Þessi í nyjasjálandi sem neitaði að láta skoða rörið!

Þad var mikið verið að ræða þetta á spjallsíðum en finn enga alvöru linka.
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)

Benni
Póstar í umræðu: 3
Póstar:122
Skráður:16 Feb 2012 09:33
Fullt nafn:Benjamín Þorsteinsson
Staðsetning:Húsavík

Re: Rifflar í henglum :-)

Ólesinn póstur af Benni » 15 Dec 2012 17:19

Sæll Einar, eins og þú segir er mikið spjallað en lítið um alvöru sannanir, kanski ekki rétt að henda þessu hér fram nema hafa alvöru sannnanir en það hafa verið tilfelli sem rifflarnir hafa klikkað án of mikils þrístings í skoti skv Vienna proof house en miðað við fjölda í umferð eru þetta mjög öruggir rifflar.

The DEVA report on the Austrian accident has been posted at http://www.waffen-online.de, go to "Diskussions-Forum", then "Jagd", thread "deva report zu r 93...".
Before our english-speaking friends come back and ask for a translation, I attempt a short summary:
A Blaser R93 in .300 Win.Mag. burst on the shooting range, after several shots with reloads. Parts of the lock were propelled rearward, causing serious injury below the eye of the shooter.

The reloaded ammo was tested at the Vienna proof house, and showed on average only a slight over-pressure (ca. 100 bar above the max. of 4300 bar, proof loads are 5590 bar).
The case causing the accident showed primer perforation and complete head separation in (to my opinion) untypical fashion: ca. one half of the separation occured directly at the bottom (or the belt) of the case, this of course caused significant gas escape to the rear.
The reloaded cases were not examined for any further flaws, like metal defects, or stretching due to improper headspace. It is also not mentioned, how often these cases were reloaded.

The destroyed R93 had a lock guide or rail system ("Verschlussführung") made of plastic.
DEVA attempted to simulate the accident with a similar rifle. The ammo used for this test was well inside max. pressure, but was prepared for case ruptures:
- primer perforation: no effect
- annealing: no effect
- a ring cut above the case bottom: still no effect, as the remaining case wall above the bottom still sealed the gas
- drilling a small hole in the case bottom, to direct gases backward: lock was instantly destroyed, lock parts were propelled backwards.

Conclusion: in case of gas escape the R93 with plastic lock rails is unsafe. Owners of such rifles should have replaced these parts by aluminum parts.

In a second test a R93 with such alu parts was used. Here the lock system held, no gas escape with cases prepared as above. Only when pressure was increased the almost 8000 bar, the barrel burst, leaving the lock intact.

The DEVA report did not include any further speculations on the possibility of similar accidents with the alu lock rail system (this is obviously standard since several years).
However it is stated that the R93 straight-pull lock has no back-up system to prevent bolt blow-back, in case of a gas escape or mechanical lock failure.

Annars virðast vera margir á netinu sem reina að finna Blaser allt til foráttu svo ég veit ekki hversu mikið er að marka þetta.
Verð að segja að Blaser R8 professional í 308 win er minn drauma veiði riffill sem ég mun fá mér einhvern daginn :P

User avatar
E.Har
Póstar í umræðu: 3
Póstar:624
Skráður:27 May 2012 23:26
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Rifflar í henglum :-)

Ólesinn póstur af E.Har » 15 Dec 2012 21:34

ok skoðað alla 3 hausaba hjá mér allir úr málmi.
Ætli þetta sé einhver eldri útgáfa!
Hjúkk. :)

Persónulega finnst mér Blaserinn einn skemtilegasti og fjölhæfasti veiðiriffill sem völ er á.
Nokkuð viss á að ná subbmoa groppum eða mun betra sem er frábært úr léttum veiðiriffli.
Ekkert eins og sérsmíði frá Finna en meira en nóg til að veiða allt út á 500 metra.
Síðan er þessi kostur að henda sjónaukum og hlaupum á milli. Gallin er auðvitað verðið.
Myndi jafvel hoppa á annan ef þessi sem e til í Ellingsen væri í skinsamara caliberi fyrir mig.
Hann er í 30-06 :|
Kosturinn er þetta modularkerfi.
Maður kannski leyfir sér ekki að auga aukariffil til rekstrarveiði, með sér sjónauka og stuffi, en leyfirvsér kannski auka hlap fyrir 150
Ekki alveg að smella mér á 3 mismunandi veiðiriffla með öllu, en fleirri hlaup eða skefti eða sjónaukar eða ......... er svona auðveldara að plata sjálfansig :mrgreen:
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)

Svara