LÉLEG ÞJÓNUSTA

Allt tengt endurhleðslu. Kúlur, hylki, púður og ýmis tæki og tól
Reglur spjallborðs
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
karlguðna
Póstar í umræðu: 2
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason
LÉLEG ÞJÓNUSTA

Ólesinn póstur af karlguðna » 26 Feb 2017 16:50

Smá saga úr mannlífinu,,,
Þannig var að ég þurfti að nota þjónustu hinns opinbera hjá einni opinberri stofnun sem er svo sem ekki í frásögu færandi nema að í þetta skipti var eitthvað nýtt upp á teningnum.
Ég gekk inn og tók mér miða við innganginn sem á var númer sem gaf til kynna hvar ég væri í röðinni, allt í góðu með það en gat ekki áttað mig á hvað margir voru á undan mér, svo ég fékk mér sæti og beið. þegar ég var búin að bíða góða stund var ég farin að ókyrrast þar sem að tíminn er dýrmætur og erfitt að sitja á rassinum þegar maður þyrfti að vera að gera eitthvað annað. svo líður og bíður og aldrei er mitt númer kallað upp, svo ég geng að afreiðsluborðinu og næ tali af einum starfsmanni og spyr hvort ekki hljóti að fara að koma að mér, ég sé búin að bíða þarna að nálgast tvo tíma og ég sjái að margir sem hafi komið á eftir mér séu teknir strax til afgreiðslu en ég bíð og bíð.
" já elsku kallinn minn þú ert bara einn af þessum óheppnu , það er nefnilega komið nýtt og sanngjarnara kerfi fyrir kúnnann , sem sé þannig að í hvert skipti sem afgreiðslumaður ýtir á takkann til að kalla næsta númer upp þá er það talfa sem sér um að draga út af slembni næsta númer , og þetta er svo sniðugt því allir hafa sama möguleika á að vera dregnir út, en hafðu ekki áhyggjur því ef þú ert mjög óheppinn þá verður þú tekinn framfyrir hina ef þú ert búin að bíða í fimm klukkutíma" Ég brosti við manninum og hélt að hann væri að grínast en nei nei, honum var fúlasta alvara. Allt í einu heyrir ég að mitt númer er kallað upp svo í stað þess að segja starfsmanninum álit mitt á þessu fyrirkomulagi þá flýtti ég mér í afgreiðsluna því ég vildi als ekki þurfa taka þátt í öðru lottói þann daginn sem gat alveg eyðilagt fyrir mér ÁRIN.
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

User avatar
petrolhead
Póstar í umræðu: 1
Póstar:346
Skráður:08 Ágú 2012 08:31
Fullt nafn:Garðar Tryggvason
Staðsetning:Akureyri

Re: LÉLEG ÞJÓNUSTA

Ólesinn póstur af petrolhead » 28 Feb 2017 06:49

Þú ert að grínast Karl.....eða er það ekki ?? ?? :?
Garðar Tryggvason
Gardartr@gmail.com
Engar áhyggjur...þetta fer aldrei verr en illa!!

karlguðna
Póstar í umræðu: 2
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: LÉLEG ÞJÓNUSTA

Ólesinn póstur af karlguðna » 28 Feb 2017 17:32

Reyndar en þetta er það sem koma skal þar sem þetta reynist svo vel við hreindýra úrdráttinn :?
Ætli allir yrðu sáttir ef sá ósómi væri tekin upp ????
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

Svara