N500 púður

Allt tengt endurhleðslu. Kúlur, hylki, púður og ýmis tæki og tól
Reglur spjallborðs
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
frostisig
Póstar í umræðu: 1
Póstar:50
Skráður:06 Jan 2014 17:34
Fullt nafn:Frosti Sigurðarson
N500 púður

Ólesinn póstur af frostisig » 03 Jan 2020 01:18

Sælir og gleðilegt nýtt ár.
Er einhver hér sem hefur reynslu af n500 línunni frá vihtavuori núna eftir að þeir segjast vera búnir að breyta henni þannig hún brenni hreinna og eitthvað í þá áttina. Hef alltaf haldið mig frá 500 púðrinu vegna þess hvað margir hér hafa talað um hvað það sé sóðalegt en var að spá hvort breyting hefði orðið á því eða hvort þetta sé bara sölumennska.
Kveðja
Frosti Sigurðarson
Egilsstöðum

Haglari
Póstar í umræðu: 1
Póstar:125
Skráður:03 Oct 2013 20:27
Fullt nafn:Óskar Andri Víðisson
Hafa samband:

Re: N500 púður

Ólesinn póstur af Haglari » 03 Jan 2020 10:41

Ég man eftir þessum sögusögnum fyrir mörgum árum síðan.

Ég er að nota heilmikið af N560 og N565. Þetta eru meiriháttar púður og ég er ekki að finna að ég þurfi að þrífa eitthvað meira en með N160, N150, Norma URP eða Norma MRP.

VV N500 serian er high energy púður. Ef þú ert með stórt hylki á bakvið litla kúlu (6.5-284, 22-250, 6.5 PRC, 6-284, 7mm rem-mag, 300wm eða álíka) og ert að hlaða í þrístingsmörk þá mun hlaupið hafa styttri líftíma. Þetta virðist alltaf koma sumum á óvart og menn kenna púðrinu um.... en þetta er bara einföld staðreynd. Ef það þarf að brenna mikklu magni af púðri í gegnum lítið gat þá verður meiri hiti/þrístingur og throatið eyðist hraðar.

User avatar
Veiðimeistarinn
Póstar í umræðu: 1
Póstar:1917
Skráður:17 Jul 2010 09:47
Fullt nafn:Sigurður Aðalsteinsson
Staðsetning:Vaðbrekka Hrafnkelsdal

Re: N500 púður

Ólesinn póstur af Veiðimeistarinn » 03 Jan 2020 14:19

Gleðilegt ár allir saman !
Til hamingju með soninn Frosti frændi, hann er stór og myndarlegur eins og pabbinn !
Vandamálið við 500 púðrin var að það myndaðist svo mikið Carbon í hlaupinu, vegna sótmyndunar sem erfitt var að ná úr, nema með massa og ótal tilfæringum.
Ég nennti ekki að pæla í því og færði mig yfir í Norma MRP og nota sama magn af því.
Ég var að nota 60 gr. af Vihtavuori 560 á bakvið 100 gr. kúlu í 6,5-284
Ég veit ekki hvort þetta hefur lagast, ég hef ekki litið til baka eftir að ég skipti.
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is

Svara