Þekktu þín takmörk.

Allt um Benchrest, Silhouette, ISSF og aðrar riffilgreinar ásamt öllu sem viðkemur skotfimi með rifflum
karlguðna
Póstar í umræðu: 3
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason
Þekktu þín takmörk.

Ólesinn póstur af karlguðna » 08 Dec 2019 14:38

Mikið væri ég til í svona keppni !!! er þetta eitthvað sem er viðurkennt sem keppnisgrein ???? 100 metrar 22lr. allt leift og ef maður þekkir ekki sín takmörk þá tapar maður stigunum í þeirri lotu ef maður hittir ekki en hefur bara 60 sek. og gétur hætt hvenær sem er.
Og svona í leiðinni hvaða 22lr. riffil á maður að fá sér ?? NÁKVÆMAN, þarf að vera minnst 5 skota , má vera auto en ekki kosta neitt bull. Væri fallega gert af ykkur snyllingunum að leiða mig að réttu byssunni ,, hef ekki tíma í að byrja á byrjuninni og læra af reynslunni. Skoðið videoið.

https://www.youtube.com/watch?v=Fhy8iTphTjE

kv:Kalli
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

User avatar
petrolhead
Póstar í umræðu: 2
Póstar:346
Skráður:08 Ágú 2012 08:31
Fullt nafn:Garðar Tryggvason
Staðsetning:Akureyri

Re: Þekktu þín takmörk.

Ólesinn póstur af petrolhead » 21 Dec 2019 15:18

Já þetta væri ég líka til í að prófa, nokkuð viss um að þetta er skemmtileg grein.
Garðar Tryggvason
Gardartr@gmail.com
Engar áhyggjur...þetta fer aldrei verr en illa!!

User avatar
Aflabrestur
Póstar í umræðu: 1
Póstar:490
Skráður:25 Feb 2012 08:01
Staðsetning:Sauðárkrókur

Re: Þekktu þín takmörk.

Ólesinn póstur af Aflabrestur » 23 Dec 2019 06:04

Það var nú einhvertíman prufuð einhverskoar útgáfa af þessu suður í Höfnum hvort það voru Keflvíkingarnir eða Kópavogur sem stóð fyrir því man ég ekki
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson

karlguðna
Póstar í umræðu: 3
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: Þekktu þín takmörk.

Ólesinn póstur af karlguðna » 23 Dec 2019 17:53

Já ég held ég fynni efni í svona og reyna að setja saman eitthvað sem virkar og setja það svo upp á skotsvæðinu og sjá til hvort 22lr. rifflarnir verði ekki dregnir fram og menn fari að spreyta sig. vel tilraunarinnar virði ef "stóru" kallarnir skjóti þetta ekki allt í hengla. :D
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

User avatar
petrolhead
Póstar í umræðu: 2
Póstar:346
Skráður:08 Ágú 2012 08:31
Fullt nafn:Garðar Tryggvason
Staðsetning:Akureyri

Re: Þekktu þín takmörk.

Ólesinn póstur af petrolhead » 23 Dec 2019 20:08

Já Kalli það væri alveg tilraunarinnar virði að prófa að setja upp svona mark. Varðandi það hvort þetta er viðurkennd grein eða ekki sé ég ekki að skipti nokkru máli svo lengi sem menn hafa gaman af þessu þá er um að gera að prófa...hver veit svo nema þetta verði viðurkennd grein ef hún er stunduð að einhverju marki.
Með riffilkaup, svona best buy, þá hefur mér sýnst þessir Savage rifflar hafa skilað fínni nákvæmni miðað við verð. Mér persónulega finnst gikkirnir á þeim, þessir AccuTrigger, alls ekki skemmtilegir en það er með það eins og annað að það hefur hver sinn smekk og eitt hentar einum og annað öðrum.
Mbk
Gæi
Garðar Tryggvason
Gardartr@gmail.com
Engar áhyggjur...þetta fer aldrei verr en illa!!

karlguðna
Póstar í umræðu: 3
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: Þekktu þín takmörk.

Ólesinn póstur af karlguðna » 23 Dec 2019 20:38

Já einmitt , kannski það vakni áhugi ef dótið er til staðar. en með riffilinn þá var ég einmitt kominn inn á að kaupa Savage riffil en hef reyndar aldrei prófað þennan gikk svo ég veit ekki en held ég láti bara vaða.
Já og svo æfir maður sig undir drep og fær forskot á hina og svo verður maður í ólimpíu liðinu þegar þetta verður "löggilld" keppnisgrein. :)
kveðja. Kalli
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

dabbsterinn
Póstar í umræðu: 1
Póstar:3
Skráður:09 Dec 2019 06:05
Fullt nafn:Daði Jóhannesson

Re: Þekktu þín takmörk.

Ólesinn póstur af dabbsterinn » 27 Jan 2020 16:34

mér líst vel á þetta, það mætti kalla þetta "auðveldari"
útgáfu af Silhouette, kannski ætti maður að smíða sér svona mark, einnig væri hægt að hafa aðeins stærri skífur svo hægt væri að hafa sérflokk fyrir stóru rifflana á lengri færum

Svara