F-class

Allt um Benchrest, Silhouette, ISSF og aðrar riffilgreinar ásamt öllu sem viðkemur skotfimi með rifflum
Fiskimann
Póstar í umræðu: 1
Póstar:55
Skráður:12 Oct 2012 10:03
F-class

Ólesinn póstur af Fiskimann » 28 Dec 2013 20:46

Sælir félagar
Hefur e-ð verið keppt í F-Class á Íslandi, 600-1000y. Langar að prófa mig áfram á 600y. Tvistið á 6mmBR rifflinum hentar illa fyrir lengri færi en stefni á nýtt hlaup ef vel gengur á 600. Er e-r þarna úti að æfa sig á þessum færum.
Guðmundur Friðriksson

User avatar
maggragg
Skytta
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1284
Skráður:02 Jul 2010 07:59
Fullt nafn:Magnús Ragnarsson
Staðsetning:Hvolsvöllur
Hafa samband:

Re: F-class

Ólesinn póstur af maggragg » 28 Dec 2013 20:52

Sæll

Nei ekki svo ég viti, en hef lengi verið spenntur fyrir þessari grein hér heima. Þetta sameinar svolítið BR og svo veiðiskotfimi, þótt þetta sé líkara BR. Skotið liggjandi, en má nota rest og alles. Færin löng og því snýst þetta mikið um vind og tækni ásamt góðum græjum. Ekta varmint skotfimi :) Þetta væri skemmtileg viðbót en fáir vellir sem fara yfir 600 yarda og hægt er að liggja á jörðinni.
Magnús Ragnarsson
Hvolsvelli
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"

User avatar
oskararn
Póstar í umræðu: 1
Póstar:30
Skráður:18 Dec 2012 11:35
Fullt nafn:Óskar Arnórsson
Staðsetning:Akranes

Re: F-class

Ólesinn póstur af oskararn » 28 Dec 2013 21:19

Skemmtileg hugmynd, sá að Grundfirðingarnir eru að hugsa stórt.
http://skotgrund.123.is/fs/e9e52322-939 ... 0e0_MS.jpg
Bestu nýárskveðjur.
Óskar
Óskar Arnórsson, Akranesi
oskararn@gmail.com

Sveinbjörn V
Póstar í umræðu: 1
Póstar:109
Skráður:13 Dec 2012 20:55

Re: F-class

Ólesinn póstur af Sveinbjörn V » 29 Dec 2013 01:50

500 metra mótið hjá SKAUST er að skapa sér hefð eftir 2 ár (2 mót)
1000 yardar eru ekki vandamál við góðar aðstæður ef menn eru í æfingu.
Sveinbjörn V. Jóhannsson

Siggi Kári
Póstar í umræðu: 1
Póstar:53
Skráður:06 May 2011 13:31

Re: F-class

Ólesinn póstur af Siggi Kári » 29 Dec 2013 20:33

Heyrst hefur að það verði tvö 500m og jafnvel eitt 800-1000m mót á næsta ári hjá SKAUST.
Sigurður Kári Jónsson

User avatar
Pálmi
Póstar í umræðu: 1
Póstar:119
Skráður:13 Mar 2012 19:40

Re: F-class

Ólesinn póstur af Pálmi » 03 Jan 2014 20:50

Er F-class ekki bara long range bensrest sem er skotið liggjandi? Það er allavega ekki fyrir mig þar sem ég hef mikla fordóma fyrir framrestum í mótum sem flokkast ekki undir bensrest.
Væri ekki betra t.d að halda mót á þessum færum (500-1000m) þar sem er skotið lyggjandi og menn þyrftu að nota tvífót að framan og púða sem er ekki með eyrum eða monopod að aftan, það reynir meira á skotmanninn en minna á hver eigi nákvæmasta riffilinn.
Kv. Pálmi S. Skúlason

When discussing caliber, Dead is dead and it’s not worth arguing about.

User avatar
maggragg
Skytta
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1284
Skráður:02 Jul 2010 07:59
Fullt nafn:Magnús Ragnarsson
Staðsetning:Hvolsvöllur
Hafa samband:

Re: F-class

Ólesinn póstur af maggragg » 03 Jan 2014 23:10

Þetta snýst líka um það hvort menn vilja keppa í greinum sem haldið er utan um af stærri samböndum og hægt væri þá að keppa erlendis á mótum, t.d. Bretlandi. Það er ekkert mál að halda hvaða mót sem er með hvaða reglum en það yrði alltaf bundið við skotfélagið, kannski nokkur og ekki hægt að bera sig saman við neitt nema þau mót. Hinsvegar ef farið er eftir reglum alþjóðlegra skotgreina er heimurinn stærri.

Þetta er einn vinkill á þessu. F-Class er um margt líkt benchrest en undir alþjóðlegu regluverki.
Hinsvegar er ég sammála að úrval af stöðluðum greinum fyrir hinn almenna veiðiriffill eru af skornum skammti og þar hafa skotfélög hér heima lyft grettistaki með því að koma á fót einmitt þannig greinum, hreindýra og refamót og hvaðeina og fleirri en eitt jafnvel með stöðluðu regluverki.
Magnús Ragnarsson
Hvolsvelli
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"

Hjölli
Póstar í umræðu: 2
Póstar:27
Skráður:02 Jun 2012 21:55
Staðsetning:Kopavogur Iceland

Re: F-class

Ólesinn póstur af Hjölli » 04 Jan 2014 11:30

Sælir það er greinilegt að menn þurfa að kynna sér betur hvað F class er það er val hvort
menn nota tvifót eða rest og lika hvað notað er sem afturstuðningur ef það á að keppa á
lengri færum þá er eðlilegast að nota F class reglur F class verður vinsælla með hverju ári sem líður
ég keppti í 1000 yarda F class móti í Englandi í fyrra og það er ekkert líkt benchrest
ég var með tvifót og linan sandpoka að aftan sem ég kreisti eftir þörfum náði betri árangri
en menn sem voru með flott Seb rest sem framstuðning
Hjörleifur Hilmarsson

karlguðna
Póstar í umræðu: 2
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: F-class

Ólesinn póstur af karlguðna » 04 Jan 2014 12:12

Sælir allir/ar,, ég hef mikinn áhuga á að prófa þessi lengri færi en hvaða cal. eru menn að nota í þessu sporti ??? er 270 win. að virka ? á eina tikku varmint með góðum kíki , 4-20x50 er það að virka eða þarf maður meiri stækkun ??
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

Gísli Snæ
Póstar í umræðu: 4
Póstar:475
Skráður:12 Apr 2012 21:37

Re: F-class

Ólesinn póstur af Gísli Snæ » 04 Jan 2014 12:49

Hef aðeins kynnt mér þetta - væri spenntur fyrir að sjá þessa grein(ar) hér á landi.

Er það ekki rétt skilið hjá mér að þetta skiptist í megindráttum í tvær greinar?
1. F/TR - 308 eða 223. Tvífótur og afturstuðningur - hámarksþyngd á riffli með sjónauka.
2. F-Open - öll caliber og tvífótur/rest og afturstuðningur.

Síðan er það spurningin með færin hér á landi - myndavélar. Menn nenna varla að vera rúnta fram og aftur út á 600 m+ og svo þurfa skytturnar að sjá hvað þeir eru að gera á milli skota.

En það væri alveg magnað ef við næðum að koma þessu á hér á landi - myndi græja mig einn tveir og þrír.
Kveðja,
Gísli Snæbjörnsson
gislisnae@islandia.is

User avatar
Stebbi Sniper
Póstar í umræðu: 2
Póstar:492
Skráður:09 Jun 2012 00:58
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: F-class

Ólesinn póstur af Stebbi Sniper » 04 Jan 2014 15:26

Sæll Gísli

Það er rétt hjá þér að þetta skiptist nokkurn veginn svona, þetta er skotið liggjandi en ekki við borð eins og BR.

F-Open, þýðir að riffillinn verður að vera undir 10 kg eða 22 pund og front rest og sandpoki eru leyfð.

F/TR, þar er skotið með tvífæti og þar er þyngdar takmörkun við 8,25 kg eða 18,18 pund og eins og þú bendir á er þessi keppni takmörkuð við .223 Rem eða .308 Win.

Önnur útgáfa af F/TR er Palma þar sem er skotið með Ól sem rest og með gatasigtum.

Kanarnir skipta þessu í mid-range og long-range. Mid range er 300, 500 og 600 yards og long-range er 800, 900 og 1000 yards.

Ef ég skil þetta rétt þá er X hringurinn 1/2 MOA á stærð, 10 er 1 MOA, 9 er MOA o.s.frv. á lengri færunum en hann er svo eitthvað minni á 300 yards.

Hér er hægt að sjá gott dæmi um F-Class Open á 800 yards.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=2AHeh3nZm5c[/youtube]

Ég held reyndar að það væri ansi erfitt að halda svona mót hér á landi, það er ekki til neinn völlur sem væri hægt að nota í þetta og svo þarf einn úti við markið til þess að merkja hvar skotin hitta... mér finnst það langsótt að þetta muni ná eitthverju flugi hér. Nema menn geri eins og Hjörleifur og fari út og keppi í þessu þar.
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs

Gísli Snæ
Póstar í umræðu: 4
Póstar:475
Skráður:12 Apr 2012 21:37

Re: F-class

Ólesinn póstur af Gísli Snæ » 04 Jan 2014 16:52

Held að það væri ekki það mikið mál að koma þessu á í Keflavík. Aðstaða til að skjóta liggjandi er kominn - hressa upp á 500 eða 600 metra battana og síðan þyrfti myndavélar/skjái eins og eru í þessu myndbandi.

http://www.youtube.com/watch?v=ap6nCI00dKM
Kveðja,
Gísli Snæbjörnsson
gislisnae@islandia.is

User avatar
Stebbi Sniper
Póstar í umræðu: 2
Póstar:492
Skráður:09 Jun 2012 00:58
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: F-class

Ólesinn póstur af Stebbi Sniper » 04 Jan 2014 19:00

Sæll Gísli

Þessar myndavélar/skjáir sem þú sýnir þarna eru náttúrulega ekki myndavélar, heldur elektrónískar gildrur.

Þetta er dýrt system, kostar nokkrar millur! Það væri vissulega gaman ef þessu væri komið upp, en ég held að það sé ekki alveg að gerast í nánsustu framtíð.

Þessir framleiða meðal annars svona eða svipuð skotmörk.
SIUS
Megalink
Kongsberg
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs

Gísli Snæ
Póstar í umræðu: 4
Póstar:475
Skráður:12 Apr 2012 21:37

Re: F-class

Ólesinn póstur af Gísli Snæ » 04 Jan 2014 19:30

Ok - takk fyrir þetta Stefán - þekki þetta ekki nógu vel.

En við látum ekki stoppa okkur :)

Tökum bara nokkur svona - http://www.targetcam.net/ - og störtum F-Class
Kveðja,
Gísli Snæbjörnsson
gislisnae@islandia.is

Hjölli
Póstar í umræðu: 2
Póstar:27
Skráður:02 Jun 2012 21:55
Staðsetning:Kopavogur Iceland

Re: F-class

Ólesinn póstur af Hjölli » 04 Jan 2014 21:25

Það er hægt að kaupa target myndavél fyrir 500 dollara http://www.bullseyecamera.com/
það sem væri sniðugast fyrir skotfélög er að smiða stál til að skjóta á það er búið að smiða eitt
sem er í höfnum aftast er hardox stál sem er meter sinnum meter 25 cm framar er 9 hringur
og 25cm framar er 10 hringur vinsælasta caliber í F open er 7mm short magnum og 180 gr kúla
18 til 20 stækkun er fint á 1000 yarda
Hjörleifur Hilmarsson

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 1
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: F-class

Ólesinn póstur af Gisminn » 05 Jan 2014 01:40

Hei strákar þetta lofar góðu engin neikvæðni bara lausnir og þó ég sé á Blönduósi væri ég til í að leggja smá í púkkið ef hægt er að gera aðstöðu og ég er ekki Borðskytta en mig langar svakalega að reyna mig á þesum færum en ekki á lifandi bráð og örugg fjarlægð er vandfundin með skotskífuna hér í kring.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

karlguðna
Póstar í umræðu: 2
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: F-class

Ólesinn póstur af karlguðna » 05 Jan 2014 18:54

sammála Steina,, koma svo ,, þetta er eitthvað sem ég er heitur fyrir ,, eitthvað svona meiri veiði tengt, er búin að gúgla slatta svo ég sé að maður verður ekki neinn heimsmeistari en örugglega betri skytta en nú ef maður reynir :P en eins og einn nefnir er ekki hægt að notast við kamerur í staðin fyrir manninn bak við tjöldin ???


og smá eftirþankar: hvernig er það Gismi gétur þú ekki tekið að þér Tikkuna mína og fundið í hana hleðslu,,,, ég veit nefnilega að henni leiðist inní skáp á meðan ég er fastur í útlandinu,, :mrgreen: 8-)
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

Gísli Snæ
Póstar í umræðu: 4
Póstar:475
Skráður:12 Apr 2012 21:37

Re: F-class

Ólesinn póstur af Gísli Snæ » 09 Jan 2014 20:38

Svo við tökum þetta aðeins áfram.

Spánverjarnir virðast vera búnir að græja þetta frekar ódýrt - menn mæta bara með fartölvuna og síðan eru líklega myndavélar eins og Hjörleifur talar um.

http://www.youtube.com/watch?v=AqboAECmZVg

Ekki mikið mál að græja 500 eða 600 metrana í Höfnum og ca 4-5 myndavélar og síðan mæta menn bara með fartölvu.
Kveðja,
Gísli Snæbjörnsson
gislisnae@islandia.is

Svara