Ásgeir Sigurgeirsson á ÓL

ISSF, IPSC, FELT o.f.l.
User avatar
Stebbi Sniper
Póstar í umræðu: 1
Póstar:492
Skráður:09 Jun 2012 00:58
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:
Ásgeir Sigurgeirsson á ÓL

Ólesinn póstur af Stebbi Sniper » 27 Jun 2012 19:37

Ásgeir er kominn með sæti á ÓL í Frjálsri skammbyssu í haust, þetta eru alveg frábærar fréttir fyrir skotíþróttamenn á Íslandi.

Gangi honum sem best úti, hann hefur allt að vinna og engu að tapa. Hann er það ungur í skotíþróttum ennþá að það kæmi mér ekki á óvart að irði reglulegur gestur á ÓL í framtíðinni. Sannarlega góðar fréttir fyrir okkur sem stundum skotíþróttir á Íslandi.
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs

User avatar
maggragg
Skytta
Póstar í umræðu: 1
Póstar:1284
Skráður:02 Jul 2010 07:59
Fullt nafn:Magnús Ragnarsson
Staðsetning:Hvolsvöllur
Hafa samband:

Re: Ásgeir Sigurgeirsson á ÓL

Ólesinn póstur af maggragg » 27 Jun 2012 23:18

Það er frábært að hann komst inn. Við eigum mjög frambærilega skotíþróttamenn hér á landi og vonandi mun honum ganga vel :)
Magnús Ragnarsson
Hvolsvelli
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"

User avatar
skepnan
Skytta
Póstar í umræðu: 1
Póstar:256
Skráður:01 Apr 2012 12:35

Re: Ásgeir Sigurgeirsson á ÓL

Ólesinn póstur af skepnan » 27 Jun 2012 23:20

Já, það skal ég viðurkenna að ég gladdist ógurlega yfir fréttunum nú í kvöld þegar þessi frétt kom, þetta voru góð tíðindi :D . Maður fann svo til með drengnum að það vantaði ekki nema eitt stig til að komast á ÓL :( , sérstaklega af því að hann hafði skotið betur daginn áður(dagsformið).
En það að komast inn á leikana núna gerir honum gott, hann lærir inn á stressið, truflunina og allt álagið sem að fylgir þessum stærstu leikum/keppni sem að hægt er að komast á. Svo að hann vinnur þá gullið næst :D Eða núna ;)

Kveðja Keli
Þorkell D. Eiríksson
keli.skepnan@gmail.com
Fljótsdalur í Fljótshlíð

Svara