Kosningaborgari

Uppskriftir, aðferðir við verkun og allt það sem sem gert er eftir skotið...
User avatar
Aflabrestur
Póstar í umræðu: 1
Póstar:490
Skráður:25 Feb 2012 08:01
Staðsetning:Sauðárkrókur
Kosningaborgari

Ólesinn póstur af Aflabrestur » 30 Jun 2012 20:05

Sælir.
Var að enda við að sporðrenna þessum dýrindisburger og langaði til að deila þesssu með ykkur, en hann hljómar eh. á þessa leið.

Borgarinn:
1 stór lúka folalda eða stórgripahakk
1 stærri lúka gæs eða önnur villibráð (fínt að nota læri, hjarta og fóarn)
slatti mulið Tuck kex helst bacon
1 10 ga skot saxaður graslaukur (3,5tommu)
1 450 marlin hylki villibráðarkrydd
1 egg til að vega á móti lauknum
gumbrið öllu samann í skál og mótið í nokra góða borgara (allt undir 180 gr er fyrir homma. kerlingar og grænmetisætur) grillað á rauðglóandi kolagrilli eins stutt og lítið og frúinn leyfir.

Á brauðið fer ca. leirdúfuskot af rifnum gráðosti og sver sneið af alvöru osti helst gamli óli eða svarta sara en ísbúi sleppur í neið þessu er skellt í ofnin þar til osturinn er vel bráðinn og brauðið farið að fá skorpu.

Með í borgaranum í brauðið fara svo smjörsteiktir sveppir og laukur ásamt papriku, eða annað gras að vild, ásamt sósu að eiginn smekk ég kýs kalda bernes eða Heins bbq sósu. Með þessu hefur maður svo bakaða kartöflubáta með híðinu úr kartöflugarðium heima með salti og pipar. Ekkert helvítis sallat.
þessu er svo skolað niður með Pepsí Max. En fyri þá sem eru ekki nógu klikkaðir edrú þá mæli ég með Föroya Black Sheep eða öðru alvöru dökku öli. :mrgreen:
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson

iceboy
Póstar í umræðu: 1
Póstar:466
Skráður:26 Apr 2012 15:58
Hafa samband:

Re: Kosningaborgari

Ólesinn póstur af iceboy » 30 Jun 2012 23:21

Ég var að borða nautasteik um daginn og þá var rætt hvernig steikin á að vera steikt.

Þar komment sem mér finnst algjör snilld.

En það er á þessa leið.

Steikin á ekki að vera meira steikt en það að góður dýralæknir geti náð lífi í hana aftur :P
Árnmar J Guðmundsson

Svara