Þjórsárver. Stækkun

Almennt um veiði eða veiðar á bráð sem ekki eru í undirflokkunum
User avatar
E.Har
Póstar í umræðu: 4
Póstar:624
Skráður:27 May 2012 23:26
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:
Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af E.Har » 04 Jan 2014 19:20

Var að kíkja yfir friðlýsingar áform Þjórsárvera! Þessar pillur sem fólkið var á sem skrifaði þetta, ég vil 2!!
Lausaganga hunda annarra en smalahunda bönnuð allt árið! Allar veiðar bannaðar, nema menn á vegum þessara 12 sveitarfélaga meiga veiða ref og mink! Taka ber fram að vernda er landslagsheild og víðerni! Smáhundar, og heiðargæsaveimenn eru sennilega það sem helst ógnar hofsjökkli! Þjórsárver ná núna hringin í kringum jökulinn, yfir í 12 sveitarfélög! Ju okkur vantar fleirri refafriðlönd!

http://www.ust.is/library/Skrar/Einstak ... rs2013.pdf
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 5
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af Gisminn » 04 Jan 2014 19:33

Það verður gaman að hitta þig og diskutera þetta allt þann 25 og skal hafa súkkulaði tertu handa þér svona í tlefni dagsins eftir :-) The Day after tomorrow :-)
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
Veiðimeistarinn
Póstar í umræðu: 3
Póstar:1917
Skráður:17 Jul 2010 09:47
Fullt nafn:Sigurður Aðalsteinsson
Staðsetning:Vaðbrekka Hrafnkelsdal

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af Veiðimeistarinn » 04 Jan 2014 20:58

Loksins kom Umhvefisráðherra með bein í nefinu sem þorir að standa uppi í hárinu á þessu liði.
Þetta með breytingu á friðlýsingaskilmálum Þjórsárvera er bara byrjunin hjá honum vonandi.
Rammaáætlunin var líka tekin til endurskoðunar eftir að hans vakt tók við.
Hann lét líka taka til baka nýju náttúruverndarlögin og ég vona bara að hann láti fara yfir þau og koma einhverju viti og um fram allt praktik í þessi mál og einhverju skikki á þennan málaflokk eftir ofurverndar og andveiðistefnu undanfarinna ára.
Ég skora á alla að styðja vel við bakið á Sigurði Inga Jóhannsyni núverandi Umhverfisráðherra við tiltekt hans og vera honum innan handar með tillögur að meiri praktik og vit í þennan málaflokk.
Viðhengi
IMG_7660.JPG
Frá Kárahnjúkum, fossinn Hverfandi.
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is

User avatar
Jón Pálmason
Póstar í umræðu: 2
Póstar:177
Skráður:16 Ágú 2010 21:54
Fullt nafn:Jón Pálmason
Staðsetning:Sauðárkróki

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af Jón Pálmason » 04 Jan 2014 21:21

Sæll Einar og gleðilegt nýtt ár.

Gleymdir þú ekki að mynnast á á ókjákvæmilega fjölgun landvarða, eða aðstoðarmanna þeirra ?
Þeir munu væntanlega verða á launum hjá ríkinu, þ.e.a.s. hjá okkur.
Ef við fækkun þjóðkirkjuprestum gætum við ef til notað þá til starfans, er þó ekki alveg viss um það.
Síðast breytt af Jón Pálmason þann 04 Jan 2014 21:35, breytt í 1 skipti samtals.
Jón Pálmason
Með kveðju úr Skagafirði

User avatar
E.Har
Póstar í umræðu: 4
Póstar:624
Skráður:27 May 2012 23:26
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af E.Har » 04 Jan 2014 21:28

Sigurður, þetta er samt enn sama bull friðlýsingin þó hún svæðið hafi verið minkað með tilliti til þarfa landsvirkjunnar. Ég mun kæra þetta á öllum mögulegum stigum, eg þetta er að fara svona í gegn.
Bann við veiðum er óásættanlegt.

p.s ekki víst að ég meiki það norður!
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 5
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af Gisminn » 05 Jan 2014 00:43

Skil það kallinn minn en kannski sendiru góðan fulltrúa :-)
Og Jón Hehe húmorinn í lagi :lol:
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
Sveinbjörn
Póstar í umræðu: 1
Póstar:250
Skráður:17 Jun 2012 23:49

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af Sveinbjörn » 05 Jan 2014 00:57

Takk fyrir þessar upplýsingar Einar.

Ekki væri verra að heyra af þínum kærumálum og máttu gjarnan upplýsa mig um það ferli þegar þú blæst til sóknar.
Bestu kveðjur
Sveinbjörn Guðmundsson

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 5
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af Gisminn » 05 Jan 2014 01:25

E.Har skrifaði:Var að kíkja yfir friðlýsingar áform Þjórsárvera! Þessar pillur sem fólkið var á sem skrifaði þetta, ég vil 2!!
Lausaganga hunda annarra en smalahunda bönnuð allt árið! Allar veiðar bannaðar, nema menn á vegum þessara 12 sveitarfélaga meiga veiða ref og mink! Taka ber fram að vernda er landslagsheild og víðerni! Smáhundar, og heiðargæsaveimenn eru sennilega það sem helst ógnar hofsjökkli! Þjórsárver ná núna hringin í kringum jökulinn, yfir í 12 sveitarfélög! Ju okkur vantar fleirri refafriðlönd!

http://www.ust.is/library/Skrar/Einstak ... rs2013.pdf
Skal reyna að skýra út kvað Einar meinar með fleiri refa friðlönd og þessháttar
1. sveitafélög greiða ekki fyrir greni yfir 450 metrum yfir sjávarmáli.sem á mannamáli þýðir að öll 12 sveitafélögin á svæðinu munu ekki senda inn á svæðið sér fulltrúa til veiða.
2.Heiðargæsavarpstöðar eru þarna og bara gott mál en nærliggjandi svæði á gæsaveiðitima eru bönnuð og friðlýst og mín megin (norðan) fer hún síðan á Höfn í Hornar eða niður á tún.
3.Það gaukaði að mér fræðingur eftir að hann sá að ég sakaði refinn um fækkun rjúpu hvort ég hefði tekið inn þær staðreyndir að Heiðargæs gæti étið rjúpu út á gaddinn og neitt hana til að flytja sig fjær heiðargæsar varpstöðvum. Ég viðurkenni að þetta kom mér í opnar skjöldu en er ekki útilokað né það að ef stórt Heiðagæsavarp er til staðar sem fæðuframboð þá sem refur vil ég vera þar í friðuðu umkverfi.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
Jón Pálmason
Póstar í umræðu: 2
Póstar:177
Skráður:16 Ágú 2010 21:54
Fullt nafn:Jón Pálmason
Staðsetning:Sauðárkróki

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af Jón Pálmason » 05 Jan 2014 19:37

Sæll Þorsteinn.

Jú maður verður að reyna að halda húmornum í lagi.

Það er samt sannleiksbroddur í þessu hjá mér.
Veit um einn sem tók sér það vald að láta auglýsa bann við allari rjúpnaveiðiði á þeirri kirkjujörð sem hann situr ennþá, þrátt fyrir að búið sé að búið sé að leggja niður hans embætti.
Ekki aðeins heimalöndin heldur einnig á afrétt sem nær langt upp á hálendið.
Jón Pálmason
Með kveðju úr Skagafirði

karlguðna
Póstar í umræðu: 1
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af karlguðna » 05 Jan 2014 20:07

Einar ,,, stend með þér ,,, gott mál ,,, bann við veiðum er bull.
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

User avatar
Aflabrestur
Póstar í umræðu: 2
Póstar:490
Skráður:25 Feb 2012 08:01
Staðsetning:Sauðárkrókur

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af Aflabrestur » 05 Jan 2014 21:44

Sælir.
Skil nú ekki þetta helvítis væl yfir engu, það er nú ekki eins og það séu ekki nægir staðir til að veiða á, það eru kænski 10-15 sérvitringar sem nenna að fara þarna og veiða og ég held að þeir geti alveg eins fengið sér dag hjá Ármóti ef þeir þurfa að murka lífið úr saklausum fuglum, nú eða bara farið á skotvöllin og svo í nóatún og verslað sér kjúlla og villibráðarkrydd. Og ekki ætla ég að fara þarna til að labba með hundinn, hef aldrei komið þarna og ætla mér það ekki heldur.
Ég er hins vegar viss um að það hefur verið vel og faglega að þessari friðunn unnið og um hana hlýtur að vera víðtæk samstaða á öllum sviðum. :roll:
En mönnum svíður ekki fyrr en það heggur nærri þeirra áhugasviði í lagasetningum, og eftir stuðningin sem sem ég fékk frá ehar. og skotvís þegar mitt áhugasvið í skotsportinu var nærri þurkað út með einu penna striki, þá þarf ekki að reikna með mínum stuðningi í þessi málefni það yrði frekar á hinn veginn.
Því eins og maðurinn sagði "what goes around comes around"
Viðhengi
220px-It_Shoots_Further_Than_He_Dreams.jpg
220px-It_Shoots_Further_Than_He_Dreams.jpg (18.81KiB)Skoðað 2259 sinnum
220px-It_Shoots_Further_Than_He_Dreams.jpg
220px-It_Shoots_Further_Than_He_Dreams.jpg (18.81KiB)Skoðað 2259 sinnum
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 5
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af Gisminn » 05 Jan 2014 22:10

Ef ég þekti þig ekki betur Jón B þá teldi ég mjög fáfróðan mann um nátturu vera að tala þarna en ég veit betur að þú meinar þetta ekki ens og þetta er skrifað.En svona til öryggis til fróðleiks.
1.Bræðratungur eru mjög vinsælar heiðagæsaveiðilendur ekki einhverra sérvitringa.
2.Ármót eru með uppistöðu grágæs og mikið af Blesgæs er samanvið en þar er nánast engin Heiðargæs
3.Kjúklingur telst seint villibráð og villibráðarkrydd á enga samleið með villibráð þó hann sé líka sárasaklaus.
4.En bara svo það sé á hreinu þá ertu að lýsa þinni andúð á skotvís og frekar að vinna á móti þeim en hitt en ekki stefnu þíns félags ekki satt ?
Síðast breytt af Gisminn þann 06 Jan 2014 21:51, breytt í 1 skipti samtals.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
E.Har
Póstar í umræðu: 4
Póstar:624
Skráður:27 May 2012 23:26
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af E.Har » 06 Jan 2014 20:01

Nú er ég ekki stjórnarmaður í skotvís og mín skoðun er því mín.
Skil ekki af hverju ég frekar en einhver annar hefði átt að eyða mínum tíma í að berjast dyrir þínu áhugamáli, sem þú mátt alveg segja mér hvert er! Hef svo sem einhvern grun.

Hitt er annað mál, og mig langar að vita, er það syefna þess klúbbs sem þú situr í stjórn hjá, að vernda heiðargæs og ref á hálendinu? Hèlt að það væri stefna Ós,anns að vinna að hagsmunum, veimanna sem og annarra byssueigenda. Ekki er óvild þín á mér það sterk að þú ferð gegn stefnu eigin félags?
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)

User avatar
Veiðimeistarinn
Póstar í umræðu: 3
Póstar:1917
Skráður:17 Jul 2010 09:47
Fullt nafn:Sigurður Aðalsteinsson
Staðsetning:Vaðbrekka Hrafnkelsdal

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af Veiðimeistarinn » 07 Jan 2014 09:25

Gisminn, getur Aflabrestur ekki verið fáfróður þó þú þekkir hann :?: :lol: :lol: :lol: :lol:
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 5
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af Gisminn » 07 Jan 2014 12:15

Hehehe:-) jú en ég þekki hann af öllu öðru en fáfræði og tel hann fróðan á mörgum sviðum og ég held að nátturan sé þar á meðal en mér dytti ekki í hug að rökræða við hann um ártöl eða eldri smíðar á byssum þar veit ég að er 1 af hanns sterkustu hliðum.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
Aflabrestur
Póstar í umræðu: 2
Póstar:490
Skráður:25 Feb 2012 08:01
Staðsetning:Sauðárkrókur

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af Aflabrestur » 07 Jan 2014 21:25

Sælir.
Ég ætla að vona að með því að vera stjórnarmaður í skotfélagi hafi ég ekki afsalað mér réttinum til að hafa eigin skoðanir sem einstaklingur á mönnum og málefnum og tjá mig um þau, enda skrifa ég hér sem slíkur, en ekki sem stjórnarmaður í Ósmann nema það séu þá tilkynningar fyrir félagið.
Í Ósmann eru menn með mismunandi áhuga á sportinu og unnið er að hagsmunum ALLRA félagsmanna og skotmanna almennt án þess að skaða hagsmuni eða ganga á rétt annarra, sem er meira en það félag sem þú Einar hefur varið sem ákafast í gegnum tíðina getur stært sig af. Það er ansi margt í réttindabaráttu skotmanna sem þeir geta þakkað Ósmann þótt það fari ekki hátt eða sé á allra vitorði.

Einar þú hefur nú verið ansi duglegur við að drulla yfir aðra skotmenn sem hafa ekki sömu sýn á sportið og þú, menn hafi ekkert við þetta eða hitt að gera sem þú hefur ekki áhuga á, eða telur að aðrir hafi enga þörf fyrir, nú eða þá að það eigi bara að banna það sem þér líkar ekki svo sem ákveðnar skammbyssur.
Þegar menn koma svona fram ekki búast við því að það séu allir tilbúnir til að blása sólskyni upp í rassgatið á þér þegar kemur að þínum hagsmunum, og þú verður bara að vera maður til að taka því án þess að skæla.
Ekki það að ég hafi eitthvað frekar áhuga á öllu sem kemur þessu skotsporti við, en ég hef hingað til ekki lagst svo lágt að vilja skemma sportið fyrir öðrum í kringum mig ólíkt sumum, hvort þar verður breyting á kemur bara í ljós í fyllingu tímans.
EN munið að menn uppskera eins og þeir sá.
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson

User avatar
Veiðimeistarinn
Póstar í umræðu: 3
Póstar:1917
Skráður:17 Jul 2010 09:47
Fullt nafn:Sigurður Aðalsteinsson
Staðsetning:Vaðbrekka Hrafnkelsdal

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af Veiðimeistarinn » 07 Jan 2014 22:26

Aflabrestur lang flottastur.....auðvitað er sjálfsagður hlutur að þú hafir ákveðnar skoðanir á hlutunum Jón, annað væri óeðlilegt, okkur hinum ber að virða þær.
Hins vegar hefur Vaðbrekkuhúmorinn oft leitt mig út á þær hálu brautir að gera grín að skoðunum annarra.
Það er gert í góðri meiningu en getur orðið, varlega orðað, ansi kaldhæðið stundum hjá mér skulum við segja ;)
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is

User avatar
E.Har
Póstar í umræðu: 4
Póstar:624
Skráður:27 May 2012 23:26
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Þjórsárver. Stækkun

Ólesinn póstur af E.Har » 07 Jan 2014 23:48

Kannast ekki við að hafa drullað yfir einn eða neinn.
Eina sem ég hef til saka unnið til að réttlæta þennan austur er að hafa takmarkaðan áhuga á þeym skambyssum sem eru hugsaðar til að skjóta fólk!

Hugsanlega einnig að hafa ekki unnið launalaust fyrir skotvoppnadafnara.

Eða það að ég styðji Slotvís og hafi verið þar í stjórn fyrir ca 10 Àrum!

En það vera fyrrverandi stjórnarmaaður viist vera ástæða til að drulla yfir mig fyrir að hafa þá skoðun að það sé ekki mitt, né heldur félagsinns sem ég var í stjórn hjá berjast fyrir skambyssueign, eða stórum byssusöfnum! Hugsa samt að ef vinna pkkar tveggja fyrir veimenn og byssueigendur undanfarin 30 ár er skoðuð þá líti ég bara vel út :-)

Skil ekki af hverju á að nota þennan þráð sem er að fjalla um veiðibann á öllu miðhálendinu til að pönkadt í mér. Í það minnsta er þetta seinasti pósturinn kinn í þessum þræði!
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)

Svara