Álftir,, Frétt, !!

Almennt um veiði eða veiðar á bráð sem ekki eru í undirflokkunum
karlguðna
Póstar í umræðu: 1
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason
Álftir,, Frétt, !!

Ólesinn póstur af karlguðna » 07 Feb 2014 10:21

Já er ekki kominn tími á bragðmikla steik !! Fyrirkomulagið við veiðistjórnun sem nefnd er í fréttinni
tel ég vera góða leið,, það er merki sem er úthlutað og síðan sett á fellt dýr,,
http://www.visir.is/naudsynlegt-ad-faek ... 4140209283
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Álftir,, Frétt, !!

Ólesinn póstur af Gisminn » 07 Feb 2014 11:06

Áhugavert og ég sé undir fréttini coment um að þjálfa hunda til að reka af túni en það leysir ekki vandan að reka af þessu túni yfir á næsta og koll af kolli.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
Veiðimeistarinn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1917
Skráður:17 Jul 2010 09:47
Fullt nafn:Sigurður Aðalsteinsson
Staðsetning:Vaðbrekka Hrafnkelsdal

Re: Álftir,, Frétt, !!

Ólesinn póstur af Veiðimeistarinn » 07 Feb 2014 11:39

Þeir sem tala um að álftir sé auðvel veiðibrá hafa greinilega aldrei stundað álftaveiðar 8-)
Um leið og farið er að skjóta á þær með riffli verða þær styggar, álíka styggar og gæsir :roll:
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is

Jenni Jóns
Póstar í umræðu: 1
Póstar:285
Skráður:11 May 2013 21:37
Fullt nafn:Jens Jónsson

Re: Álftir,, Frétt, !!

Ólesinn póstur af Jenni Jóns » 07 Feb 2014 15:18

Veiðimeistarinn skrifaði:Um leið og farið er að skjóta á þær með riffli verða þær styggar, álíka styggar og gæsir :roll:
Er þetta þá ekki alveg rakið dæmi að leyfa veiðar á álft og fylgst er með veiðunum í gegnum veiðiskýrslur ef menn eru hræddir við ofveiði þá er hægt að stöðva veiðarnar. Ég sé ekki að það þurfi sérstakt merki fyrir álftir frekar en gæsir og endur.
Jens Jónsson
Akureyri

TriCoreBallistics
Póstar í umræðu: 1
Póstar:9
Skráður:15 Jun 2012 18:29

Re: Álftir,, Frétt, !!

Ólesinn póstur af TriCoreBallistics » 07 Feb 2014 17:45

Veiðar á álft munu ekki eiga sér stað með samþykki almennings, ekki það að það þurfi, en þær gætu endað all snögglega og haft slæm áhrif á skotveiðar og skotveiðimenn/skotvopn, þegar myndir birtast af skotnum fuglum... Þetta hefur gerst erlendis. Rökin eru heldur ekki mjög haldbær, en jú, alftinni hefur fjölgað gríðarlega mikið og hún getur valdið tjóni á ræktarlandi. Samt held ég að styrkir til landbúnaðar í formi skatta dekki það ansi vel.
Kveðja.Geir G.
Tri-Core-Ballistics LLC

User avatar
Veiðimeistarinn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1917
Skráður:17 Jul 2010 09:47
Fullt nafn:Sigurður Aðalsteinsson
Staðsetning:Vaðbrekka Hrafnkelsdal

Re: Álftir,, Frétt, !!

Ólesinn póstur af Veiðimeistarinn » 07 Feb 2014 18:01

Þetta eru nú frekar léleg rök Geir, það verður að halda álftinni niðri og þá er nærtækast að skjóta hana 8-)
Viltu frekar að það verði eitrað fyrir henni :o
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is

User avatar
gkristjansson
Skytta
Póstar í umræðu: 1
Póstar:250
Skráður:02 May 2012 14:21
Staðsetning:Ungverjaland

Re: Álftir,, Frétt, !!

Ólesinn póstur af gkristjansson » 07 Feb 2014 20:13

Ég held að, á slæmri lensku, þá sé þetta "catch 22".

Það þarf að halda álftinni niðri.
Að eitra fyrir henni er ekki góð hugmynd.
Ef veiðimenn, hins vegar, fara að skjóta hana þá held ég að almennings álitið á veiðimönnum myndi hraðlega hrapa og gera lífið annsi erfitt fyrir okkur veiðimenn.
Kveðja,

Guðfinnur Kristjánsson

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Álftir,, Frétt, !!

Ólesinn póstur af Gisminn » 07 Feb 2014 20:27

Æ ég veit ekki hvort almenningsálitið breitist nokkuð alltaf að koma myndir af okkur með fullt af gæsum eða rjúpum eða hreindýrum held að í dag sé samfélagið orðið of sofandi því miður.
Hlustaði á umræðurnar um þetta mál og bændasamtakamaðurinn var mjög góður og benti á skaðsemi og svo mögulega meiri skaðsemi sem enn hefur ekki komið upp en gæti hæglega gerst.
Eitt dæmi um hvenær muni gerast ekki hvort er að salmonella berist í kýr af völdum fuglaskíts af túni sem annaðhvort er í beit eða heyjað.
Hvað skeður á því býli ?
Tjón af völdum álfta og gæsa er að verða mjög mikið og færist í aukana og styrkjakerfið okkar er ekkert að taka á þessu og fara að detta í þann fúla pytt sem eru umræður um styrki og niðurgreiðslur til bænda væri mjög slæmt og skaðaði alla.
Það er bara í fyrra sem friðunarsinnarnir héldu því enn fram að álft hefði ekki fjölgað heldur væri hún bara svo áberandi sökum stærðar.
Nú er það búið að hrekja svo þá verður að prófa hræðsluáróðurin.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
Morri
Póstar í umræðu: 1
Póstar:116
Skráður:03 Oct 2012 22:07
Staðsetning:Efri-Hólum,Núpasveit við Öxarfjörð. Grenjavinnslusvæði: Austursvæði Melrakkasléttu

Re: Álftir,, Frétt, !!

Ólesinn póstur af Morri » 07 Feb 2014 21:02

Sælir

Þetta líkar mér. Það er löngu kominn tími til að það megi fækka álftum á Íslandi. Hvaða fyrirkomulag verður örugglega rifist um lengi áður og aldrei verða allir sáttir.

Sjálfsagt verður banað að skjóta álftir sem eru á vatni og eða nálægt þjóðvegi.....

Vonandi verður þetta ekki of flókið, merkjakerfi er afskaðlega leiðinlegt... þurfa menn þá að framvísa felldum fugli með númeri til sorpeyðingarstöðvar?? Eða grafa hræin sjálfur, taka mynd af fuglinum felldum með merkið spennt um hálsinn?

Vonandi verður þetta ekki flókið, þessu ber að fagna ef til kemur, því þörfin er til staðar!
Ómar Gunnarsson
morri(at)kopasker.is

Hvert skott er sigur

Svara