Hreindýra-veiðileyfin.

Almennt um veiði eða veiðar á bráð sem ekki eru í undirflokkunum
User avatar
Tf-Óli
Póstar í umræðu: 2
Póstar:119
Skráður:08 Mar 2012 21:26
Staðsetning:Borgarnes.
Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af Tf-Óli » 01 Jun 2015 21:00

Hæ.
Nú er ég fyrir lifandis löngu búinn að borga tarfinn og standast skotpróf.
Hvenær ætli þeir sendi út leyfin?
Er þetta ekki eithvað seinna á ferðinni en vant er?

Kveðja Óli.
Kveðja - Ólafur Ágúst Stefánsson

iceboy
Póstar í umræðu: 2
Póstar:466
Skráður:26 Apr 2012 15:58
Hafa samband:

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af iceboy » 01 Jun 2015 21:20

Þau hafa hingað til ekki verið send út fyrr en mánaðarmótin juni júli, reikna með að það sé eins í ár
Árnmar J Guðmundsson

User avatar
Tf-Óli
Póstar í umræðu: 2
Póstar:119
Skráður:08 Mar 2012 21:26
Staðsetning:Borgarnes.

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af Tf-Óli » 01 Jun 2015 21:35

Jæja, takk fyrir upplýsingarnar. Mig minnti að þetta hefði verið að koma eithvað fyrr.
Kveðja - Ólafur Ágúst Stefánsson

iceboy
Póstar í umræðu: 2
Póstar:466
Skráður:26 Apr 2012 15:58
Hafa samband:

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af iceboy » 01 Jun 2015 21:41

Ég ætla ekki að sverja fyrir þetta en minnir að það hafi verið svona, tarfaleyfin bara að detta í hús þegar fyrstu menn hafa verið að pakka í bílana til að fara á veiðar.

Er þetta ekki bara svona hjá ust, sama með veiðikortið , borgar í jan og færð það í lok mars
Árnmar J Guðmundsson

User avatar
jon_m
Póstar í umræðu: 2
Póstar:169
Skráður:16 Dec 2012 11:12
Staðsetning:Fossárdalur
Hafa samband:

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af jon_m » 02 Jun 2015 19:52

Held að leyfin hafi verið send svona seint hingað til af því að menn þurftu ekki að borga fyrr en 1. júlí.
Mögulega senda þeir þau fyrr núna þar sem menn þurftu að borga fyrr og hægt var að endurúthluta fyrr því sem var skilað.

En svo verður þetta kannski bara óbreytt, þ.e. póstlagt eftir mánaðamótin júní/júlí.

Svo fá menn auðvitað ekki leyfið sent fyrr en þeir hafa greitt veiðikortið, en sumir hafa klikkað á því og komið leyfislausir á hreindýraveiðar.
kveðja
Jón Magnús Eyþórsson
jonm@fossardalur.is
http://facebook.com/hreindyr

User avatar
Stebbi Sniper
Póstar í umræðu: 3
Póstar:492
Skráður:09 Jun 2012 00:58
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af Stebbi Sniper » 02 Jun 2015 21:12

Svo færðu að sjálfsögðu ekki úthlutað leyfinu fyrr en þú hefur staðist skotpróf og menn hafa út júní til þess... þannig geri ég ráð fyrir að leyfin verði ekki send fyrr en eftir næstu mánaðarmót!
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs

User avatar
jon_m
Póstar í umræðu: 2
Póstar:169
Skráður:16 Dec 2012 11:12
Staðsetning:Fossárdalur
Hafa samband:

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af jon_m » 02 Jun 2015 21:21

Já auðvitað, ég gleymdi því, enda kláraði ég það frá í apríl.
kveðja
Jón Magnús Eyþórsson
jonm@fossardalur.is
http://facebook.com/hreindyr

kristofers
Póstar í umræðu: 1
Póstar:3
Skráður:26 Mar 2014 18:10
Fullt nafn:Kristófer Helgi Sigurðsson
Staðsetning:Borgarnes

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af kristofers » 04 Jun 2015 18:45

hvar kemur fram að maður hafi út júní til að standast skotprófið ? finn þetta hvergi...
Kristófer Helgi Sigurðsson

User avatar
oskararn
Póstar í umræðu: 1
Póstar:30
Skráður:18 Dec 2012 11:35
Fullt nafn:Óskar Arnórsson
Staðsetning:Akranes

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af oskararn » 04 Jun 2015 23:01

Stendur þetta ekki hérna í grein 2:
http://www.stjornartidindi.is/DocumentA ... 245B26EF81
Óskar Arnórsson, Akranesi
oskararn@gmail.com

User avatar
sindrisig
Póstar í umræðu: 2
Póstar:313
Skráður:09 Oct 2010 08:45
Staðsetning:Neskaupstaður

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af sindrisig » 04 Jun 2015 23:14

Mér sýnist þetta vera alveg kristal-tært. Gildir í 12 mánuði frá og með 1. júlí. Fínt fyrir þá sem tóku prófið í september á síðasta ári, það ætti að gilda fram að þeim degi sem þeir tóku prófið.

Ekki oft sem maður les lagaklausur sem hægt er að skilja.
Sindri Karl Sigurðsson

valdur
Póstar í umræðu: 5
Póstar:39
Skráður:14 Mar 2014 16:55
Fullt nafn:Þorvaldur Sigurðsson

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af valdur » 04 Jun 2015 23:46

„Á vottorði um verklegt skotpróf skal tilgreina auðkenni þess riffils sem notaður var við framkvæmd
þess. Veiðimanni er ekki heimilt að nota aðra riffla við veiðarnar. “
Nú bilar riffillinn sem skotprófið var tekið á. Jafnvel í reisunni og komið á fjöll. Það hefur komið fyrir mig. Þá verður veiðimaður að leggja niður skottið, hypja sig til byggða og taka próf að nýju.
Þarf ekki eitthvað að endurskoða þetta ákvæði?
Þorvaldur frá Hróarsdal

User avatar
sindrisig
Póstar í umræðu: 2
Póstar:313
Skráður:09 Oct 2010 08:45
Staðsetning:Neskaupstaður

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af sindrisig » 06 Jun 2015 08:29

Daginn.
Strangt til tekið ætti leiðsögumaðuinn þá að fella dýrið. Það er í praksís ekki farið eftir þessu ákvæði og ef hið ófyrirsjáanlega gerist þá er því bjargað á staðnum, með þeim ráðum sem duga.
Sindri Karl Sigurðsson

valdur
Póstar í umræðu: 5
Póstar:39
Skráður:14 Mar 2014 16:55
Fullt nafn:Þorvaldur Sigurðsson

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af valdur » 06 Jun 2015 20:52

Í praxís. Það breytir samt ekki því að þetta ákvæði er óframkvæmanlegt í praxís og gerir þá sem fyrir bilun verða að lögbrjótum. Sem ekki er gott.
Ég sé reyndar ekki hvers vegna leiðsögumaðurinn ætti að fella dýrið. Hann á aðeins að taka við ef dýrið er slasað. Það er ekki skylda leiðsögumanns að fella dýr ef veiðimaður hittir ekki eða hleypir ekki af vegna þess að pinninn í rifflinum hefur kiknað.
Þorvaldur frá Hróarsdal

User avatar
Stebbi Sniper
Póstar í umræðu: 3
Póstar:492
Skráður:09 Jun 2012 00:58
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af Stebbi Sniper » 07 Jun 2015 01:14

Ég átta mig ekki alveg á þessum aðstæðum sem þú ert að setja þarna upp, Þorvaldur. Það eru ekki margir sem eru svo grand á því að fara með tvo riffla á veiðar, bara svona ef riffilinn skyldi bila.

Menn eru að tuða hér yfir léttu hlaupi vs Varmint hlaup sem munar nokkrum grömmum á í burði, eða stórum sjónauka með 56 mm linsu vs 40 - 44 mm linsu á nettum sjónauka sem eru kannski 200 grömm. Ég held að þessir menn séu ekki að fara að bera með sér aðra byssu, bara svona ef hin skyldi bila?

Ég held að þú sért að setja upp dæmi sem er svo sjaldgæft að það heyrir til algjörra undantekninga. Menn komnir á veiðislóð og uppgötva að riffilinn er bilaður, spurning um að prófa riffilinn kannski að morgni veiðidags áður en haldið er til fjalla? setja eitt í tóma kókómjólkurfernu á c.a. 100.

Ég held ég verði að stökkva á bátinn með Sindra hérna og segja menn reddesu bara ef þessar aðstæður koma upp.

Það er nú varla hægt að vera svona ferkantaður.
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs

valdur
Póstar í umræðu: 5
Póstar:39
Skráður:14 Mar 2014 16:55
Fullt nafn:Þorvaldur Sigurðsson

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af valdur » 07 Jun 2015 10:17

Ok. Þá skal ég segja þér smásögu. Einu sinni fékk ég hreindýraveiðileyfi. Og lagði af stað í leiðangurinn úr höfuðborginni. Ég gisti hjá vini mínum og frænda í Eyjafirðinum, sem líka var leiðsögumaðurinn minn. Kvöldið áður en við lögðum í hann austur fórum við á skotsvæðið á Glerárdal til að taka nokkur skot og gerðum það. Þegar heim kom tókum við fáein í viðbót úti á túni, fórum svo með rifflana inn í skemmu og þrifum þá og pússuðum svo allt væri nú tilbúið. Morguninn eftir ókum við á tveimur bifreiðum, enda ætlaði félagi minn að vera eftir og leiðsegja fleiri mönnum og skjóta eitt dýr sjálfur, austur í Fljótsdal og vorum komnir á veiðislóð um hádegi. Þar hittum við nokkra Akureyringa sem við höfðum átt von á og höfðu þeir þegar fundið hjörð og komumst við í röð til veiðanna. Eftir nokkurt labb vorum við komnir í færi og völdum dýr. Ég miðaði á bóginn og lét vaða. Klikk. Klikk. Annað skot. Klikk.
Nú hefði, skv. núgildandi reglum, ég átt að fara niður, afla mér riffils að láni eða kaupa annan, fara á skotsvæði, taka prófið og koma svo aftur. En núgildandi reglur giltu ekki þá. Frændi rétti mér riffilinn sinn og dýrið lá af 106 m færi.
Þegar ég var kominn heim tók ég lásinn sundur og sjá; pinninn hafði kiknað og náði ekki nógu langt út til að sprengja hvellhettuna. En ég sá líka að á honum voru ummerki eftir hamarshögg. Fyrri eigandi hafði orðið fyrir því sama og bara rétt pinnann og gleymt að geta þessa þegar hann seldi mér riffilinn ári fyrr. Síðan kaus græjan að fara í verkfall, þegar hreinninn var kominn í sigti, eftir að ég var búinn að skjóta 83 skotum úr rifflinum. Ekki bráðfeigur sá hreinn því vitaskuld varð annar fyrir valinu þegar búið var að bölva ögn og stilla sér upp aftur.
Sem sagt, svona aðstæður geta komið upp og vitaskuld gera menn nákvæmlega það sama og við frændi gerðum þá. En það er lögbrot.
Þorvaldur frá Hróarsdal

Jenni Jóns
Póstar í umræðu: 1
Póstar:285
Skráður:11 May 2013 21:37
Fullt nafn:Jens Jónsson

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af Jenni Jóns » 07 Jun 2015 10:54

valdur skrifaði:Nú hefði, skv. núgildandi reglum, ég átt að fara niður, afla mér riffils að láni eða kaupa annan, fara á skotsvæði, taka prófið og koma svo aftur.
Þorvaldur ég er alveg viss um að ekkert í núgildandi reglum hefði bannað þér að fara með riffilinn í viðgerð/fá nýjan pinna og mæta aftur án þess að taka skotprófið aftur.

þar að segja ef tarfurinn hefði ekki séð sóma sinn í að leggjast niður og andast eftir að riffilvandræðin urðu öllum ljós.
Jens Jónsson
Akureyri

valdur
Póstar í umræðu: 5
Póstar:39
Skráður:14 Mar 2014 16:55
Fullt nafn:Þorvaldur Sigurðsson

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af valdur » 07 Jun 2015 11:57

Já sennilega er það alveg rétt hjá þér. Gallinn er þó sá að varahlutir í mossberg 800 liggja ekki á hverri þúfu og þegar ég fór með boltann til virts byssusmiðs á höfuðborgarsvæðinu leit hann á gripinn og spurði: „Er þetta mossberg? Jááá, neiíii, ég geri ekki við svoleiðis. Panta varahlut. Neiiii það er alveg ómögulegt.“ Toppþjónusta enda maðurinn frægur.
Svo ég fann pinna á netinu og pantaði tvo. Kannski hafa þetta verið tveir síðustu pinnarnir í veröldinni því síðan hef ég ekki séð þá auglýsta. Þeir komu svo í pósti í októberlok. Sennilega hefðum við, ég og dýrið, þá verið orðin nokkuð þreyttir á að bíða þarna, en kannski hefði annarhvor okkar drepist úr leiðindum og hinn þá getað lagt hann sér til munns.
Þorvaldur frá Hróarsdal

User avatar
Stebbi Sniper
Póstar í umræðu: 3
Póstar:492
Skráður:09 Jun 2012 00:58
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af Stebbi Sniper » 07 Jun 2015 23:12

Þetta er nú að verða eins og hjá honum Otto nokkrum Katz hjá þér Þorvaldur!

Þegar hann tapaði ónefndum þjóni í hendurnar á Lúkasi hhöfuðsmanni í spilum, þó hafði þjóninn fengið honum hundrað krónur til að borga sig út úr prísundinni, sem að sjálfsögðu töpuðust líka.

Já það er enginn sterkari örlögum sínum, ekki einu sinni þú Þorvaldur... ef nýju lögin hefðu verið gengin í gildi og þú hefðir verið með vara byssu til taks, þá er nokkuð öruggt að pinninn hefði gefið sig í henni líka. :lol:
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs

valdur
Póstar í umræðu: 5
Póstar:39
Skráður:14 Mar 2014 16:55
Fullt nafn:Þorvaldur Sigurðsson

Re: Hreindýra-veiðileyfin.

Ólesinn póstur af valdur » 09 Jun 2015 23:35

Og fyrir lögunum skal bera fulla virðingu. Agi verður að vera sagði Svejk.
Þorvaldur frá Hróarsdal

Svara