Já það er verið að taka þetta alla leið.
Boddýið er orðið þannig að ég færi varlega framhjá því með brúsa af ryðleysi
Toppurinn að losna af, komin göt á innribretti, já bara ryð allastaðar.
komin einhver göt í grindina. Hef ekki skoðað hana mikið.
Ég eignaðist aðra grind fyrir um 2 árum, og það var buið að taka hana í gegn, sjóða í hana og hún leit út eins og ný. Svo er buið að galvanisera hana núna, grunna og mála.
Svo datt ég inn á annað boddý, semsagt bara skelina, það var búið að rífa allt af því .
Það er nokkuð heillegt og óbreytt þannig að megnið af því ryði sem er í því hverfur þegar við skerum úr fyrir dekkjunum.
Mótor er í fínu lagi, tiltölulega nýtt nedd í bílnum, og í leiðinni skift um allt framan á honum. Nýr vatnskassi.
Það verður farið yfir hásingar, þarf að laga gaffalinn í læsingunni að aftan.
Svo verður sett í hann læsinga að framan, ef ég finn lás
Ég á nýjar hurðir, alveg heilar og óryðgaðar, svo það er bara að pússa þær og mála.
Bíllinn var á 38" en fer að öllum likindum a 42" allavega verður skorið úr fyrir þeim dekkjum, með því að fara í 42" en ekki 44" þá er minni vinna í brettaköntum, því 42" er jafn breið og 38".
Svo fer i hann úrhleypibúnaður og lowgear og eitthvað meira skemmtilegt.
Ég skelli inn myndum þegar það gerist eitthvað í þessu verkefni, en þar sem ég er ekkert að flýta mér og við erum líka með mörg önnu verkefni í gangi, þá getur það orðið stopult sem myndirnar koma