Áhugaverður nýr valkostur frá Vortex

Allt sem viðkemur riffillsjónaukum og handsjónaukum
User avatar
TotiOla
Póstar í umræðu: 2
Póstar:406
Skráður:07 Mar 2012 21:21
Staðsetning:210 Garðabæ
Áhugaverður nýr valkostur frá Vortex

Ólesinn póstur af TotiOla » 25 Jun 2013 14:16

Ég mundi klárlega skoða þennan ef ég ætlaði að fá mér minni riffil í framtíðinni. Verður vonandi á samkeppnishæfu verði og mun þá líklega slást við Meopta, Sightron og ódýrari Zeiss sjónaukum.

Vortex Viper HST
http://www.vortexoptics.com/category/viper_hst_riflescopes skrifaði:Blending many of the best features from our popular Viper HS and Viper PST riflescopes, the new Viper HS-T (Hunting Shooting Tactical) delivers shooting versatility for hunters, as well as tactical enthusiasts. The Viper HS-T boasts a hashmark-based second-focal-plane reticle perfect for accurate holds at extended ranges. Incredibly precise, repeatable and durable target-style windage and elevation turrets built specifically for dialing, along with a hashmark-based MOA or MRAD reticle, top off this highly versatile riflescope’s long-range performance features. Tree stands to mountain tops, bolt guns to ARs, the Viper HS-T is ideal for a wide range of shooting applications.
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=xDkKJIb1 ... e=youtu.be[/youtube]
Síðast breytt af TotiOla þann 25 Jun 2013 16:22, breytt í 1 skipti samtals.
Mbk.
Þórarinn Ólason

ísmaðurinn
Póstar í umræðu: 1
Póstar:101
Skráður:18 Feb 2012 17:10

Re: Áhugaverður kostur frá Vortex

Ólesinn póstur af ísmaðurinn » 25 Jun 2013 15:07

Ef hann er eitthvað í ætt við pst ffp kíkinn verður þetta brill tæki er mígandi ánægður með minn :)
Lifa til að veiða, veiða til að lifa, það er lífið..

Sako 85 varmint laminated stainless 260rem með Vortex Viper 6-25X50 PST FFP mrad
Bergþór jóh...

User avatar
TotiOla
Póstar í umræðu: 2
Póstar:406
Skráður:07 Mar 2012 21:21
Staðsetning:210 Garðabæ

Re: Áhugaverður kostur frá Vortex

Ólesinn póstur af TotiOla » 25 Jun 2013 15:35

Já. Þetta er s.s. litli bróður PST. Hann er ætlaður í Hunting og Shooting Tactical (hence HST) og er basicly millistig af Viper HS og Viper PST ætlað fyrir veiði en hefur þó allt til þess að bera að nýtast í nákvæmnisskotfimi líka. Hann er SFP og kemur, að mér skilst, með mil-dot eða mil-hash krossi auk þess sem hægt er að fá hann með MOA eða MRAD færslum.
Mbk.
Þórarinn Ólason

Svara