Gler á 17hmr ,vantar álit

Allt sem viðkemur riffillsjónaukum og handsjónaukum
User avatar
ellixx
Póstar í umræðu: 3
Póstar:7
Skráður:07 Sep 2012 10:16
Gler á 17hmr ,vantar álit

Ólesinn póstur af ellixx » 12 Mar 2014 13:04

verslaði þetta caleber óvart um jólin :) og vantar gler á hann , er að fara í næsta mánuði til orlando og ætla að koma við í basspro.

hef aðeins verið að skoða BSA sweet 17 sem eru sérgerðir fyrir þetta cal .

hefur einhver skoðun á þeim ?
það á ekki að fara mikill peningur í þetta en samt langar mig í cirka 6-18 stækun eða í kringum það .
verðið á þessum BSA er 230$ og er það svona komið upp að þolmörkum :(

endilega komið með uppástungur eða ykkar álit á þessu eða hvað gæti verið betra gler fyrir þennan pening.

kv
Erling
Erling Jóhannsson
220 Hafnarfjörður

Gísli Snæ
Póstar í umræðu: 1
Póstar:475
Skráður:12 Apr 2012 21:37

Re: Gler á 17hmr ,vantar álit

Ólesinn póstur af Gísli Snæ » 12 Mar 2014 13:39

Ef þú getur fundið einhvern Vortex á sæmilegu verði. Diamondback- Crossfire - Viper (ekki PST - hann er of dýr).
Kveðja,
Gísli Snæbjörnsson
gislisnae@islandia.is

User avatar
ellixx
Póstar í umræðu: 3
Póstar:7
Skráður:07 Sep 2012 10:16

Re: Gler á 17hmr ,vantar álit

Ólesinn póstur af ellixx » 12 Mar 2014 14:54

takk fyrir þetta , skoða vortexinn.

það sem heillar mig við BSA sweet 17 er að þegar maður er búinn að núlstilla hann við einhverja ákveðna lengd þá er hægt að fikta í turninum til að reikna með dropi á kúlu , einfalt og gott .

en ég veit ekki hvort þetta sé algjört drasl eða þokkalegt .

Mynd

endilega komentið á þetta , ekki verra ef einhver á svona sem gæti mælt með eða á móti þessu.
Erling Jóhannsson
220 Hafnarfjörður

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Gler á 17hmr ,vantar álit

Ólesinn póstur af Gisminn » 12 Mar 2014 16:39

Hef átt einn svona fyrir 17 og hann stemdi ekki sérstaklega vel fyrir utan fleiri galla.Ég er ekki sérstaklega hrifin af að setja út á annara vekfæri eða gler.
Hef átt marga 17 með mismunandi glerjum og slíkt en ég er svoddan stubbur að mér finnst vont að hafa focus(paralx) stillingarnar framaná sjónaukunum.Ég vil hafa þær á hliðini svo ekkert trufli mig við stillinguna.Hef misst færi á gæsum við að vera með handahreyfingu framfyrir glerið að stilla.
Besta glerið sem ég hef haft var samt með svona framaná og það var Burris sjónauki það eru mjög góð gler í þeim finnst mér.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
Gunnar Óli
Póstar í umræðu: 1
Póstar:71
Skráður:16 Jun 2012 06:16
Fullt nafn:Gunnar Óli Kristjánsson
Staðsetning:Akureyri

Re: Gler á 17hmr ,vantar álit

Ólesinn póstur af Gunnar Óli » 12 Mar 2014 22:33

sælir/sælar

þar sem að mín þekking er nú nokkuð takmörkuð á þessu efni þá ætla ég að láta nægja smá reynslusögu!

en málið er það að ég náði mér í minn fyrsta riffil fyrir nokkrum árum cal 22-250 (að vísu ekki 17) var ekki til í að eyða of miklu í gler á hann því ég vissi í raun ekki hvert notagildi hans yrði og einnig hvernig mér líkaði "riffil-sportið". en ég fékk mér mjög svo ódýrann (24.000) sjónauka frá Barska (6-24/50). það er skemmst frá því að segja að ég er himinlifandi með þennan sjónauka!

en veit ég vel að ég fengi mér sennilega eitthvað annað á riffil í öðru cal. en þessi s.s. heldur alveg stillingum (en sem komið er). helsti gallinn er kannski að hann er ekki nægilega bjartur!

http://www.barska.com/Varmint_Rifle_Sco ... SCOPE.html

kv. Góli
Gunnar Óli Kristjánsson
murtur525@gmail.com
ef þú átt gamlan cal. 22 þá er ég að safna þeim ;)
(það er betra að spyrja og vera asni í einn dag en að spyrja ekki og vera asni alla ævi)

User avatar
ellixx
Póstar í umræðu: 3
Póstar:7
Skráður:07 Sep 2012 10:16

Re: Gler á 17hmr ,vantar álit

Ólesinn póstur af ellixx » 22 Apr 2014 17:45

tók sweet 17 4-12x40 frá BSA hann er kominn með stillinguna sem var fremst í turninn, rétt búinn að prufa aðeins og lovar góðu.

Mynd
Erling Jóhannsson
220 Hafnarfjörður

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Gler á 17hmr ,vantar álit

Ólesinn póstur af Gisminn » 22 Apr 2014 20:58

flott mál :-)
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

Svara