Rjúpnaveiðitímabilið

Gæsir, endur, rjúpa, svartfugl og allt sem tengist veiðum á fuglum
User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós
Rjúpnaveiðitímabilið

Ólesinn póstur af Gisminn » 25 Sep 2013 12:01

Þetta er frábært og í fyrsta skipti í langan tíma er ég sáttur við veiðitímabilið og meira að segja ég veit að þetta ermiðað við næstu 3 ár Takk fyrir þetta :-)
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... tolf_daga/
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

karlguðna
Póstar í umræðu: 1
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: Rjúpnaveiðitímabilið

Ólesinn póstur af karlguðna » 25 Sep 2013 15:19

Jú bara skide got. og nærri því sáttur.
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Rjúpnaveiðitímabilið

Ólesinn póstur af Gisminn » 25 Sep 2013 18:04

Ég er að hugsa að klípa mig ég hlýt að vera að dreyma það er einhver rosalega góður andi þarna núna :-)
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... idimonnum/
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

Padrone
Póstar í umræðu: 1
Póstar:150
Skráður:02 May 2012 11:15
Staðsetning:Kópavogur

Re: Rjúpnaveiðitímabilið

Ólesinn póstur af Padrone » 25 Sep 2013 18:20

Var frekar mikið pirraður þegar ég sá 12 daga. En mig minnti að í fyrra hefðu verið 19 ... en aulinn ég er bara sáttur með mína heimsku og glaður að fá þessa 12 daga
Kv. Árni Vigfús Magnússon
arni1980 (hjá) gmail.com
699 4569

User avatar
Sveinbjörn
Póstar í umræðu: 1
Póstar:250
Skráður:17 Jun 2012 23:49

Re: Rjúpnaveiðitímabilið

Ólesinn póstur af Sveinbjörn » 25 Sep 2013 23:07

Kommar eru eins og Rómversk - kaþólskir.

Sagði mér Ungverji sem barðist með þýskum hermönnum þegar komma-pest flæddi yfir hans heimabyggð. Reyndar barðist hann á móti þjóðverjum þegar land hans var hernumið. Af tvennu illu var það betri kostur að söðla um og grípa til vopna með fjandmönnum þegar verri vá var í augsýn.

Svo var honum skuttlað upp í Junker og með fallhlíf á baki lenti hann á röngum stað. Flestir hanns félagar skotnir af Kósökkum en honum varð það til lífs að hvítur yfirmaður bar þar að garði og stoppaði Kósakka við slökktun.

Eftri áralanga gestrisni í Síberíu var hann svo lánsamur að komast heim eftir viðeigandi endurhæfingu. Rétt búinn að koma sér fyrir með konu og var skammaður af henni fyrir að neita að ganga í kommúnistaflokkinn. Sem varð til þess að lífsviðurværi þeirra var frekar snautlegt og atvinnutækifæri fá.

Enn og aftur hélt Jósep sögumaður minn að nú væri bjart framundan og vor í stjórnmálum að bresta á. Tók upp fyrri hætti og taldi komma óhæfa til allra verka og sjórna. Skömmu seinna mætti Rauðiherinn með skriðdreka og sýndi Ungverjum hvar valdið væri og hóf viðeigandi smölun á þeim sem ekki vildu láta segjast.

Jósep Ungverji var búinn með sinn reynslutíma í Síberíu og lagði því land undir fót og komst með sína konu og ungt barn til Austurríkis. Eftir dvöl í flóttamannabúðum bauðst honum að koma til Íslands og eftir það sem á undan hafði gengið hljómaði það ekki svo slæmt.

Hann sagði mér seinna að þar hafi hann fyrst upplifað skelfingu og örvæntingu. Hann var með konu og ungt barn með í för. Við tók Keflavíkurflugvöllur í slæmum ham og var iðulaus stórhríð og versta veður sem hann hafði upplifað. Svo var flóttafólkinu smalað í rútu og farið með þau í félagsheimili sem hann hélt að hefði verið upp í Kjós. Þar mátti fólkið skelkað og mállaust bíða þar til veðrið slotaði. Lítið var að borða og ekkert útsýni annað en hvítt hríðarfjúk.

Tvisvar var karlinn skotinn í stríðinu og svalt í Síberíu þar sem stórir menn sem pabba þinn deija sagði hann við mig. Ég littla mann borða minna og því ég lifa sagði hann á sinni Íslensku.

Við áttum oft spjall á löngum næturvöktum og einhverja hluta náði ég til hans og sagði hann mér eitt og annað sem á daga hans hafði drifið.

Oftar en ekki voru það varnaðar orð hans um Komma sem umræðuefnið snérist um. Eftir þetta kaus hann alltaf Íhaldið og komst fljótlega að því á Íslandi væri gott að vera og menn frjálsir orða sinna.

Því sagði mjög oft Kommar eru eins og Rómversk-Kaþóslkir einu sinni kaþólskur alltaf Kaþólskur.
Einu sinni kommi alltaf kommi.

Nú erum við lausir við þá pest úr umhverfisráðuneyti.

Þrátt fyrir að vera nánast laus við skoðanir á þjóðmálum og lítt upplýstur um stjórnmál. Þá hef ég ekki komist hjá þvi að taka eftir jákvæðum breytingum þegar kemur að nýtingu lands og gæða.

Núna þremur áratugum seinna sé ég það æ betur hvað Jósep Ungverji hafði rétt fyrir sér og hvet sem flesta til að heiðra minningu Ungverjans næst þegar gengið verður til atkvæða og kjósa flest annað en komma.

Vegna tæknilegar vandræða með mína fartölvu er hugsanlegt að stafsetningarvillur geri vart við sig því að nota leiðrétingarforrrit.
Bestu kveðjur
Sveinbjörn Guðmundsson

Svara