Skotvís og skotprófin

Allt sem viðkemur hreindýrum
User avatar
Aflabrestur
Póstar í umræðu: 5
Póstar:490
Skráður:25 Feb 2012 08:01
Staðsetning:Sauðárkrókur
Re: Skotvís og skotprófin

Ólesinn póstur af Aflabrestur » 01 Apr 2013 09:50

Sælir.
Þar sem menn virðast ekki vera mjög sáttir við þjónustu skotfélagana og ekki er sjálfgefið að þau eða starfsmenn þeirra (prófdómarar) nenni/vilji sitja undir stöðugu ámæli og kárínum fyrir þessi störf sín til frambúðar, við óskuðum ekki eftir djobbinu heldur var þessu nánast klínt á okkur og við alla vega í minni sveit tókum þetta að okkur sem þjónustu við okkar veiðimenn í heimabyggð.
Held að það sé bara ágætt að menn hugleiði hvaða valkostir verða í boði ef skotfélöginn sinna ekki þessari þjónustu og fleiru ss. skotvopnanámskeiðum fyrir UST og almenning, áður en skítnum er mokað yfir okkur sem nennum að standa í að veita þessa þjónustu mest af hugsjón og áhuga á sportinu frekar en gróðafíkn, allla vega þolir mitt félag alveg að missa þessar krónur og þá líka gott að vera laus við brasið sem fylgir þessu, þetta er nefninlega töluverð vinna og áreiti.
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson

User avatar
Aflabrestur
Póstar í umræðu: 5
Póstar:490
Skráður:25 Feb 2012 08:01
Staðsetning:Sauðárkrókur

Re: Skotvís og skotprófin

Ólesinn póstur af Aflabrestur » 01 Apr 2013 09:51

Sælir.
Afsakið kom tvisvar
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson

Sveinbjörn V
Póstar í umræðu: 2
Póstar:109
Skráður:13 Dec 2012 20:55

Re: Skotvís og skotprófin

Ólesinn póstur af Sveinbjörn V » 01 Apr 2013 11:17

Ég hef grun um að Þorsteinn Hafþórsson viti ekki alveg hvað hann er að fara með þessu bulli öllu.
Að ætlast til þess að flestir fari að keyra jafnvel hundruði kílómetra til þess að fara á þessa einu braut í fjórðungnum og sumir kannski þrisvar sinnum.
Ég held að það séu allavega 4 eða 5 prófsvæði í þessum fjórðungi.
Mér finnst persónulega of mikið að keyra þessa 20km hér á Egilsstöðum á jeppa til að komast yfir á á vaði fyrir nánast hvern einast mann sem tekur prófið og þurfa svo að eyða tíma í að herða saman rifflana og stilla fyrir vini og kunningja.
Því það er ennþá vottur að því að menn hjálpi náunganum hér fyrir austan..
Hvernig fá menn út að skotfélög séu að græða á þessu veseni..

Ég er ekki að verja hag prófdómara með þessum skrifum, heldur hag veiðimanna og fólksins í landinu !
Sveinbjörn V. Jóhannsson

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 14
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Skotvís og skotprófin

Ólesinn póstur af Gisminn » 01 Apr 2013 22:05

Skil ekki alveg hvað er bull hjá mér Sveinbjörn með að opna möguleika á að bæta við braut og auka fjölbreytni ætlaði að hætta við Gleðilega páska en þar sem þú nafngreindir mig og álítur bull það sem ég hef bent á þá fannst mér ég knúin til að svara þér.
Og þú fyrirgefur en er það ekki rétt hjá mér að þú sért prófdómari ?
Og aldrei hef ég sagt að skotfélögin græði á þessu en þetta fjármagn fer jú til skotfélagana ekki satt ?
Og ég er langt frá því að vera sammála með að þetta sé hagur veiðimanna eins og þetta er í dag samanber allt bullið mitt í þeim þráðum sem ég hef tekið þátt í um þetta mál.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
TotiOla
Póstar í umræðu: 1
Póstar:406
Skráður:07 Mar 2012 21:21
Staðsetning:210 Garðabæ

Re: Skotvís og skotprófin

Ólesinn póstur af TotiOla » 01 Apr 2013 22:29

Er ekki vænlegast til árangurs að afskrifa skoðanir annarra ekki sem bull? Væri ekki rétt að gangrýna hlutina málefnalega? (eins og mér finnst Þorsteinn hafa gert nokkuð vel)

Okkur hefur gengið ágætlega með að ræða svona hluti málefnalega hingað til en um leið og menn fara að kalla skoðanir annarra bull, þá fer allt í Hlaðs-farið.
Mbk.
Þórarinn Ólason

Sveinbjörn V
Póstar í umræðu: 2
Póstar:109
Skráður:13 Dec 2012 20:55

Re: Skotvís og skotprófin

Ólesinn póstur af Sveinbjörn V » 02 Apr 2013 01:23

Afsakið. Gleðilega páska félagar, þó seint sé !
Ég sé ekki afhverju má ekki svara mönnum með nafni, þar sem allir koma fram undir nafni !
Ég veit að hér á héraði er búið að vera mjög erfitt að fá löggilt skotsvæði og land fyrir það.
Þessi skotpróf urðu þó til þess að að við fengum loks undirskrift til löggildingar í byrjun sumars eftir mikið og langt streð.
Menn eiga bara að koma upp svona öflugum skotfélugum víðar, gerast félagar í þeim og styrkja þau.
Jú ég er prófdómari, þó ég sækist ekki mikið eftir því að fá kúnna..

Þú segist vera félagi í Skotvís Þorsteinn.. Er það ný stefna Skotvís að forða veiðimönnum frá því að verða aðilar að skotfélögum og byggja þau upp ? Hvar eiga td. allar þessar skyttur að æfa sig fyrir prófin þín ?

Auðvitað ætti gjaldið fyrir fyrsta próf að renna að mestu inn í félagsgjöld í skotfélag.

Og ég mótmæli því að skotprófin fari fram fyrir útdrátt!
Hef sótt um í 4 ár og vill síður vera kallaður sýndarumsækjandi :evil:
Það eru einfaldlega margir sem sækja um og á bara eftir að fjölga :|
Sveinbjörn V. Jóhannsson

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 14
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Skotvís og skotprófin

Ólesinn póstur af Gisminn » 02 Apr 2013 09:44

Jú ég er félagi í skotvís en ég tala hér fyrir mína hönd ekki skotvís svo það sé á hreinu.
Og skal fúslega viðurkenna að ég fyrtist mjög við að þas sem ég segði væri kalllað bull en Þórarinn bjargaði málunum og má hann hafa þökk fyrir svo ég steig frá og hér er mildari útgáfa.
Finnst þér það ekki dálítil hræsni að kostnaðurinn sé rökstuddur með launum ykkar dómaranna ?
Og önnur spurning. Hvað er að hjá ykkur dómurum í skotfélögum, Vælið yfir álagi og ykkur langi ekkert að sinna þessu. Rukkið samt sjálfsagðan auka kostnað ef þið eruð kallaðir út á öðrum tímum en opnun(og ég meina það í alvöru það er ekkert nema sjálfsagt að það sé greytt auka fyrir útköll) og ykkur vanti bara alls ekki þennan pening en í næstu setningum vælið yfir því að uppbygging verði engin og skotfélögin nánast hrinji ef þetta verði tekið af þeim. Hvernig á maður að taka mark á því sem sagt er eða kannski réttara að segja hvoru á maður að trúa.
Hafi einhver miskilið mig og haldið að ég sé að vega að skotfélögunum er það stór miskilningur.
Enda forðast ég það í lengstu lög að vega eitthvað persónulega að þeim. Þau eru bráðnauðsinleg og þörf.
Nú skal ég að endingu tala um mína framtíðarsýn á skotfélögum og skotvís.Af því að ég er í Skotvís.
Hún er einföld. Mig langar að þessar tvær fylkingar geti átt gott samstarf sín á milli .
Það er á svo mörgun sviðum sem leiðir þessara félaga fara saman og geta styrkt hvor aðra og farið í æðra vald sem ein sterk heild en að sjálfsögðu ekki á öllum og það ber að virða í báðar áttir.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

Svara