Myndband

Allt sem viðkemur hreindýrum
User avatar
veiðifrúin
Póstar í umræðu: 2
Póstar:17
Skráður:30 Oct 2012 20:15
Myndband

Ólesinn póstur af veiðifrúin » 09 Dec 2013 20:04

Vitið þið hvar hægt er að fá Augu hreindýrsins eftir Ásgeir Hvítaskáld keypt ?
Kveðja
María B Gunnarsdóttir

Gunson
Póstar í umræðu: 1
Póstar:36
Skráður:03 Jul 2012 09:05

Re: Myndband

Ólesinn póstur af Gunson » 09 Dec 2013 22:06

Diskinn er hægt að fá hjá www.hvitaskald.is eða panta í síma 6619298. Mjög áhugaverð mynd um hreindýrin og aðstæður við veiðar.Kv. Gunson
Með kærri kveðju
Sigurður Rúnar Ragnarsson
Neskaupstað

User avatar
veiðifrúin
Póstar í umræðu: 2
Póstar:17
Skráður:30 Oct 2012 20:15

Re: Myndband

Ólesinn póstur af veiðifrúin » 10 Dec 2013 12:59

Takk fyrir
Kveðja
María B Gunnarsdóttir

karlguðna
Póstar í umræðu: 2
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: Myndband

Ólesinn póstur af karlguðna » 07 Jan 2014 17:46

var að fá myndina í hús ,,,, virkilega gaman að þesumm disk, svolítið öðruvísi en það er bara betra ...
hvaða cal. notaði skáldið ?? ætla að skoða aftur ,,, :P :P
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

User avatar
Veiðimeistarinn
Póstar í umræðu: 1
Póstar:1917
Skráður:17 Jul 2010 09:47
Fullt nafn:Sigurður Aðalsteinsson
Staðsetning:Vaðbrekka Hrafnkelsdal

Re: Myndband

Ólesinn póstur af Veiðimeistarinn » 07 Jan 2014 19:46

,,Rassi" er cal. 243 8-)

Mér fannst þetta mjög góð heimildamynd, sem gefur raunsanna mynd af hreindýrum og hreindýraveiðum hér á Asturlandi í stuttu máli 8-)
Virkilega gott framtak hjá Ásgeiri Hvítaskáldi og Sólveigu Stefánsdóttir :D
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is

karlguðna
Póstar í umræðu: 2
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: Myndband

Ólesinn póstur af karlguðna » 07 Jan 2014 20:56

Já virkilega gott framtak ,, saknaði nú reyndar að sjá ekki til veiðimeistaranns :lol: það virðist ekki vera hægt að draga fram myndavél á austurlandi án þess að hann sé festur á filmu ,,, enda gott myndefni :mrgreen: en myndin var frábær og ég á eftir að skoða hana nokkrum sinnum enn,, 243 "RASSI" hahaha er þetta ekki bara góð hefð að menn gefi rifflunum og kannski högglurunum nafn ??? það er allavegana góð og skemmtileg hefð í jeppabransanum ??? ég held ég láti mína tikku heita "LÚLLA" og það er" hún" L'ULLA :lol: :lol:
og ég segi bara takk fyrir mig Solla og Hvítaskáld
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

User avatar
Stebbi Sniper
Póstar í umræðu: 1
Póstar:492
Skráður:09 Jun 2012 00:58
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Myndband

Ólesinn póstur af Stebbi Sniper » 08 Jan 2014 02:08

Ég pantaði mér að sjálfsögðu þessa mynd í Jólagjöf, hafði mjög gaman að henni. Ég hef samt aldrei lent í því að það sé svona erfitt að finna hreindýr eins og þarna, enda verið nokkuð mikið af þeim niðri á 7 undanfarin ár.

Það væri gaman ef maður gæti gert svona pró myndband að taka upp allt ferlið, frá æfingum til fullvinnslu (frystis)...

Mér fanst líka virkilega vel gert hjá honum að klára þetta svona skammlaust með lánsriffli og ekki meiri riffilskytteríis reynslu en þetta, þar að auki einn á báti án ára, eins og Villi Naglbítur myndi orða það...
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs

User avatar
Morri
Póstar í umræðu: 1
Póstar:116
Skráður:03 Oct 2012 22:07
Staðsetning:Efri-Hólum,Núpasveit við Öxarfjörð. Grenjavinnslusvæði: Austursvæði Melrakkasléttu

Re: Myndband

Ólesinn póstur af Morri » 08 Jan 2014 12:33

Daginn

Ég pantaði mér svona disk rétt fyrir jól, og horfði á hann á aðfangadag með 2 kvikmyndargerðarmönnum.

Umfjöllunarefnið er gott og hafði ég gaman af þessu. En mikið vantar nú upp á þetta til að mjög gott geti talist, hvað varðar fagmennsku í gerð myndar sem ætluð er fyrir almenning og í dreyfingu. Hljóð og mynd oft leiðinlega léleg. Hegðun veiðimannsins tilgerðarleg oft, sem er til óbóta.

Heilt yfir hafði ég gaman af þessum myndbandi og vonandi gera fleiri eitthvað í þessum dúr í framtíðinni.
Ómar Gunnarsson
morri(at)kopasker.is

Hvert skott er sigur

User avatar
gkristjansson
Skytta
Póstar í umræðu: 1
Póstar:250
Skráður:02 May 2012 14:21
Staðsetning:Ungverjaland

Re: Myndband

Ólesinn póstur af gkristjansson » 09 Jan 2014 18:27

Pantaði mér líka þetta myndband og hafði mjög gaman af því að sjá þetta. Fór reyndar svolítið í pirrurnar hjá mér þegar hann talaði um "morðtól" og "leyfi til að drepa" auk þess senan þar sem þeir liggja í brekku og hlaupið á rifflinum vísar upp á við og virðist hafa beina skotlínu á manninn sem liggur ofar í brekkunni........
Kveðja,

Guðfinnur Kristjánsson

User avatar
Spíri
Póstar í umræðu: 1
Póstar:256
Skráður:25 Feb 2012 09:16

Re: Myndband

Ólesinn póstur af Spíri » 17 Jan 2014 20:50

Pantaði mér þessa ágætu mynd eftir að hafa séð umfjöllun hérna á vefnum og varð sannarlega ekki fyrir vonbrigðum, virkilega skemmtileg mynd og maður upplifði "mómentin" í gegnum sjónvarpið. Kærar þakkir Hvítaskáld :D
Kv. Þórður Sigurðsson Spíri. Borgarnesi

Svara