Heildar niðurstöður könnunar um tillögu Svæðisráð Skotvís á

Allt sem viðkemur hreindýrum
User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 10
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós
Re: Heildar niðurstöður könnunar um tillögu Svæðisráð Skotví

Ólesinn póstur af Gisminn » 24 Feb 2014 09:08

Keli held að ekki sé hægt að líta á þá sem fá úthlutað sem vaxtargreiðendur eða eigum við að fara þá með það alla leið og gráta tapaða vexti þar til við fellum dýrið líka ?
Nei Keli minn Raunverulegu vaxtargreiðendurnir sem eiga rétt á að fá vextina sýna endurgreidda með eru þeir sem ekki fá úthlutað.
Og ég mun styðja þig heilshugar í þeirri baráttu keli að láta ekki hækka á okkur gjöld enda er þessi tillaga ekki til hækkkunar á neinu aðeins að flýta fyrir greiðslu og úthlutun.
En góð tillaga hjá Stebba með að haka í en þegar á reynir gæti það breyst að menn vilji dýrið.
En ef að mín trú á havað tillagan getur gert þá er kannski fyrstaskiptið vaxtaverkir en næsta ár alvöru umsóknir og þá rauneftirspurn sjánleg og endurúthlutun mjög lítil og endurgreiðsla miklu fyrr.


Ég er Sammála Sigga með of fá dýr og ástæða þess ræðum við Siggi síðar það er eitthvað að þar líka?
En ég er sammála að eina sem stoppar eftirspurn er verð og þá er þessi tillaga góð og betri en að hækka verð og gera þetta að elítuveiði eins og vinur minn Keli hélt að tillagan snérist um
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
skepnan
Skytta
Póstar í umræðu: 4
Póstar:256
Skráður:01 Apr 2012 12:35

Re: Heildar niðurstöður könnunar um tillögu Svæðisráð Skotví

Ólesinn póstur af skepnan » 24 Feb 2014 11:29

Annaðhvort ert þú að snúa útúr Steini eða þá að þú skilur ekki um hvað hlutirnir snúast.
Það er bannað að hagnast á vöxtum af peningum fólks, sem að ekkert fær í staðinn, hér á landi. Þú getur ekki heimtað pening fyrirfram og sagt að svo fáir þú kanski, mögulega eitthvað fyrir peninginn. Annars væri hægt að setja þetta kerfi líka upp fyrir rjúpuna ekki satt. Þú borgar þá 25-30 þúsund til þess að halda í burtu þeim sem að annars gætu flækst fyrir þér í úthlutun,(svokallaðar gerfiumsóknir), og svo kanski fengir þú að fá að veiða nokkrar rjúpur samkvæmt kvóta. Allir happy :mrgreen:
"Og svo þegar UST ákveður að hækka einhliða veiðileyfagjald um helming eða meira, (annað eins hefur nú gerst) , þá er þetta farið að verða heldrimannasport :evil: " Þarf ég að minna þig á það að UST hækkaði verðið um helming án rökstuðnings hér um árið og hefur enn ekki rökstutt þetta þó svo að svo standi í lögum???????
Veistu hvað verðið er í dag? en á morgun????
Þetta sem að þið viljið er í febrúar þegar flestar fjölskyldur eru að borga reikningana af kreditkortunum sem að notuð voru um jólin. Þá eru þeir eftir sem að hafa úr nógu að moða og finna þá ekki fyrir svona útgjöldum. Svo að efnaminni fjölskyldur segja þá bara við börnin# þið fáið engar jólagjafir í ár, pabbi ætlar kanski á hreindýraveiðar :o
Þú spyrð" og vextir af þessu eru ekki miklir en þetta gæti sparað mann á ust gott eða slæmt?" Af hverju ættu þeir sem ekki fá úthlutað að borga fyrir þetta? Er ekki nóg tekið í þessa hít úr veiðikortasjóði? Á þá þessi peningur að fara í laun fyrir manninn sem að verður ráðinn til þess að fara yfir umsóknirnar og endurgreiða þeim sem ekki fengu???
Niðurstaðan er samt sú, sama hvað reynt er að klóra yfir, að þessi tillaga stenst ekki lög. Það má ekki fara svona með peninga almennings....
Þorkell D. Eiríksson
keli.skepnan@gmail.com
Fljótsdalur í Fljótshlíð

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 10
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Heildar niðurstöður könnunar um tillögu Svæðisráð Skotví

Ólesinn póstur af Gisminn » 24 Feb 2014 11:43

Nei keli hvernig getur einhver annar en eigandi peningana hagnast á því þegar hann fær vextina með endurgreiðsluni það er ekkert kannski þar eða mögulega ég held að þú skiljir ekki í þessu dæmi muninn á endurgreiddu gjaldi eða óafturkræfu gjaldi.
Það ert þú sem ert með útursnúninga og öfgasamsæriskenningar að mínu mati og tapað starf er ekki launað það er sparnaður en ekki kostnaður
Menn að borga vís í feb og hvað með það ég ætla að safna fyrir dýri en ekki á vísa svo það er ekki mitt ef einhver rekur sig á vísareikningum komplegt.
.En ég hugsaði einmitt eins og kom inná hér aðeins fyrr að sennilega væri besta leiðin föst 20.000 greiðsla fyrir að taka þátt en þá var mitt mat að það væri auka gjaldtaka og eins með skotpróf fyrirfram þeir sem ekki fengju dýr væru að borga aukagjald sem ég er ekki hlyntur.
En eina sem ekki ég er ekki búinn að hugsa er hvað gera eigi við peninginn sem fengist út úr þeim sem hafna dýri án átæðu og tapa staðfetingargjaldinu.
Einhverjar hugmyndir?
Ég er með eina þar sem stofninn er svo lítill að nota féið til að rannsaka aðra staði fyrir hreindýr með tilliti til beitar og vetrarhaga.Því það kæmi okkur veiðimönnum til góðs.
Það er nánast búið að staðfesta (ekki fullsannað enda seint hægt að sanna það)að smithætta í sauðfé er nánast engin þau hopa yfir allar varnargirðingar fyrir austan ef þeim sýnist.
En við kannski stofnum annan þráð síðar með þessa hugmynd en ég er alveg búin að koma minni skoðun á framfæri og nú ætla ég að hætta að rökræða eða útskýra mína skoðun .Við rökræðum rest í síma keli minn
Ætla að leyfa fleyrum að segja sýnar skoðanir það eru aðeins 6 sem hafa tjáð sig og þar af 5 ekki sáttir og er ekki reynslan að þeir hafa hæst sem eru á móti svo sjáum hvað verður.
'
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
sindrisig
Póstar í umræðu: 2
Póstar:313
Skráður:09 Oct 2010 08:45
Staðsetning:Neskaupstaður

Re: Heildar niðurstöður könnunar um tillögu Svæðisráð Skotví

Ólesinn póstur af sindrisig » 24 Feb 2014 22:20

Í dag er óafturkræft gjald 25% af upphæðinni fyrir dýrið.

Þetta er nákvæmlega textinn sem birtist frá UST í dag:

Þú hefur fengið úthlutað hreinkú á svæði 5.

Staðfestingargjald verður að greiðast fyrir lok dags 31.mars og er það 25% af heildarupphæðinni, 20.000 krónur fyrir kú og 33.750 krónur fyrir tarf. Athugið að gjaldið er óafturkræft og fæst ekki endurgreitt
Fljótlega mun berast til þín gíróseðill eða tilkynning í heimabanka þínum fyrir greiðslunni. Hafi greiðsla ekki borist fyrir lok dags 31.mars fellur umsóknin úr gildi og þá verður dýrinu úthlutað að nýju. Lokagreiðslu þarf svo að greiða fyrir lok dags 30.júní
Veiðimaður sem hyggst fara til hreindýraveiða þarf að skila inn skotprófi fyrir 1.júlí. Upplýsingar um það má finna á vef Umhverfisstofnunar.

Ef þú vilt draga umsóknina til baka þá viljum við fá að vita það sem fyrst því langir biðlistar eru eftir leyfum. Einnig er gott að fá breytingar á heimilisföngum ef einhverjar verða fram að veiðitíma.


Hvernig ætlið þið eiginlega að útfæra þetta með því að láta borga fyrir dráttinn ? Ég einfaldlega skil það ekki, þó að við köllum þetta lottó þá er þetta ekki lottó, þú vinnur ekki neitt. Ekki borgar maður fyrir að fá að kaupa lottómiða....
Sindri Karl Sigurðsson

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 10
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Heildar niðurstöður könnunar um tillögu Svæðisráð Skotví

Ólesinn póstur af Gisminn » 24 Feb 2014 22:42

'Ég ætlaði ekki að svara en ætla að prófa einfalda leið.Fyrst þú spyrð og ert að leita svara ;)
'i dag er þetta eins og þú skrifar og gjaldið óafturkræft EF ÞÚ TEKUR LEYFIÐ en þú hefur 30 daga til að hugsa þig um og getur skilað og þú þarft ekkert að borga en veldur auka umsýslu og veseni og rest þekkir þú.
Þetta er ÚTDRÁTTUR = Happadrætti og ein útfærsla á happadrætti heitir lottó. Og víst vinnur maður því maður vinnur Rétt á Dýri ekki satt
Útfærslan er einföld þú sækir um og leggur inn á x reikning eða borgar með kreditkorti.
Vonandi hjálpaði þetta eitthvað.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
Jón Pálmason
Póstar í umræðu: 1
Póstar:177
Skráður:16 Ágú 2010 21:54
Fullt nafn:Jón Pálmason
Staðsetning:Sauðárkróki

Re: Heildar niðurstöður könnunar um tillögu Svæðisráð Skotví

Ólesinn póstur af Jón Pálmason » 24 Feb 2014 23:32

Sælir/ar.
Betri er einn fugl í hendi, en tveir í skógi ;)
Jón Pálmason
Með kveðju úr Skagafirði

Svara