Útdrátturinn!!

Allt sem viðkemur hreindýrum
User avatar
grimurl
Póstar í umræðu: 1
Póstar:70
Skráður:05 Oct 2014 18:12
Fullt nafn:Grímur Lúðvíksson
Útdrátturinn!!

Ólesinn póstur af grimurl » 17 Feb 2015 22:26

Nú verður dregið næsta laugardag 21 febrúar í hreindýralottóinu.
Maður er náttla orðinn spenntur!
En hvernig fer þetta fram?
Er bein útsending á netinu eða hvað?
Er þetta semsagt "live"?

Spyr sá sem ekki veit.

Kv. Grímur
Með góðri kveðju,

Grímur Lúðvíksson
Selfossi

Beretta A303,Browning A5,
Marlin 22mag,Browning X-Bolt 243,Sauer 101 XT 6.5x55
Vortex Viper PST 6-24x50, Zeiss 5HD 5-25x50,Weaver 4-16x44,tasco 3-9x32

User avatar
Sveinbjörn
Póstar í umræðu: 3
Póstar:250
Skráður:17 Jun 2012 23:49

Re: Útdrátturinn!!

Ólesinn póstur af Sveinbjörn » 17 Feb 2015 22:45

Ég á afmæli 22 febrúar og það er hefð fyrir þvi að við Frammsóknarmenn fáu veglega úthlutun við þær aðstæður. Geri ég jafnvel ráð fyrir 8 vænum törfum liggi vel á frú Umhverfisráðherra.

Það er alls ekki útilokað að ég noti tækifærðið og gefi mér veglegan 308 cal riffil til þess að nota við hreindýraveiðar og hefur lækkun á virðisauka komið mínu heimili vel til góða.

Já það munar um minna og hafa skyttur væntanlega tekið efir umtalsverðum kaupmáttar auka um hver mánaðarmót.

Því legst ég von góður á koddan með mynd af Sigrúnu Magnúsdóttur greipta í huga mér þar sem sú gamla rekur til mín hjörð að vænum törfum.
Bestu kveðjur
Sveinbjörn Guðmundsson

User avatar
jon_m
Póstar í umræðu: 1
Póstar:169
Skráður:16 Dec 2012 11:12
Staðsetning:Fossárdalur
Hafa samband:

Re: Útdrátturinn!!

Ólesinn póstur af jon_m » 17 Feb 2015 23:43

Sæll Grímur

Já þetta er sent beint út á netinu og seinni ár hefur verið hægt að horfa á upptöku á heimasíðu Umhverfisstofnunar ef menn missa af útdrættinum. Hlekkur með slóðinni er settur inn á síðuna hjá þeim daginn áður eða samdægurs.

Annars verður í fyrsta sinn haldin Hreindýramessa á Egilsstöðum, sem menn ætla að hittast of horfa á útdráttinn og fleiri hreindýratengdar myndir/þætti. Ásamt því að vera með ýmislegt sem tengist hreindýraveiðum til sýnis.

Um kvöldið verður svo villibráðarhlaðborð og gleði fram eftir nóttu.

Ég hvet menn til að mæta á þennan skemmtilega viðburð.
http://www.visitegilsstadir.is/is/vidbu ... ndyramessa
kveðja
Jón Magnús Eyþórsson
jonm@fossardalur.is
http://facebook.com/hreindyr

User avatar
sindrisig
Póstar í umræðu: 1
Póstar:313
Skráður:09 Oct 2010 08:45
Staðsetning:Neskaupstaður

Re: Útdrátturinn!!

Ólesinn póstur af sindrisig » 17 Feb 2015 23:45

Jahá.

Stundum er sagt að menn sjái tvöfallt en áttfallt er orðið heldur drjúgt. 8x56 telst gott náttgler ekki getur verið að þú sért nýbúinn að endurnýja framsóknargleraugun, Sveinbjörn?

Þarf maður að fara að skipta? Grasið er jú ávallt grænna hinumegin.
Sindri Karl Sigurðsson

User avatar
petrolhead
Póstar í umræðu: 1
Póstar:346
Skráður:08 Ágú 2012 08:31
Fullt nafn:Garðar Tryggvason
Staðsetning:Akureyri

Re: Útdrátturinn!!

Ólesinn póstur af petrolhead » 18 Feb 2015 18:22

Sveinbjörn skrifaði:Ég á afmæli 22 febrúar og það er hefð fyrir þvi að við Frammsóknarmenn fáu veglega úthlutun við þær aðstæður. Geri ég jafnvel ráð fyrir 8 vænum törfum liggi vel á frú Umhverfisráðherra.
Nú á ég afmæli 21 febrúar....við hverju má ég þá búast félagi Sveinbjörn :mrgreen: , er að vísu ekki í framsóknarflokknum svo ég verð kannski að ganga í hann í hvelli, eða hvað :?: :lol:

MBK
Gæi
Garðar Tryggvason
Gardartr@gmail.com
Engar áhyggjur...þetta fer aldrei verr en illa!!

User avatar
Sveinbjörn
Póstar í umræðu: 3
Póstar:250
Skráður:17 Jun 2012 23:49

Re: Útdrátturinn!!

Ólesinn póstur af Sveinbjörn » 18 Feb 2015 18:50

Vonarpeningar stjórnmálamanna hafa sjaldnast verið fastir í hendi og því lítt treystandi á Framsóknar maddömur þegar kemur að því að fá góðann drátt.

Ætli við kratar séum ekki best settir í slagtogi við gamla komma :lol:
Bestu kveðjur
Sveinbjörn Guðmundsson

User avatar
Stebbi Sniper
Póstar í umræðu: 1
Póstar:492
Skráður:09 Jun 2012 00:58
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Útdrátturinn!!

Ólesinn póstur af Stebbi Sniper » 18 Feb 2015 19:26

Ef ég á að tala fyrir mig, þá hef ég lítinn áhuga á að liggja á eða hjá frú umhverfisráðerra fyrir tarfaleyfi

Á þessum síðustu og verstu ættu menn nú kannski að hugsa sig tvisvar um áður en þeir arka í flokkinn framsóknar í von um góðan drátt!!!

Flestir á þeim bænum verða nú fljótlega dregnir í betri stofuna á Hólmsheiði ef marka má nýustu fréttir af fyrrverandi bestu sonum okkar ágæta lands!

Það gæti jafnvel orðið live...

Enn snúum okkur að hreindýra lottoinu, sem er nú líklega mun betri dráttur... vegni ykkur sem allra best þar félagar!!! Það er kominn smá spenningur hér...
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs

User avatar
Sveinbjörn
Póstar í umræðu: 3
Póstar:250
Skráður:17 Jun 2012 23:49

Re: Útdrátturinn!!

Ólesinn póstur af Sveinbjörn » 18 Feb 2015 19:36

Sko það er óþarfi að taka þennan drátt fyrir neðan belti og til að hafa það á hreinu þá snérist þessi umræða um hreindýradrátt.

Já og þar að segja úrdrátt og vill ég áminna menn um að leggja til hliðar frumstæð karllæg hugtök.
Ég þarf vart að taka það fram að ég er einlægur feministi og hef endalausan áhuga á kynjafræðum.

Varðandi fjölda kúa og tarfa þegar kemur að úthlutun leyfa hef ég oft velt því fyrir mér hvort að skyttur sem lítið hafa verið til sveita eigi það til að ruglast á törfum og beljum.

Varla ráða jafnréttissjónarmið þar um þegar kemur að hlutföllum kynja í líkani veiðistjórnunnar?
Bestu kveðjur
Sveinbjörn Guðmundsson

Svara