Skotpróf UST 2015

Allt sem viðkemur hreindýrum
User avatar
TotiOla
Póstar í umræðu: 5
Póstar:406
Skráður:07 Mar 2012 21:21
Staðsetning:210 Garðabæ
Re: Skotpróf UST 2015

Ólesinn póstur af TotiOla » 19 Jun 2015 15:14

Ekki það að það skipti neinu máli. 48 stig er frábær árangur.

Til hamingju með þetta Jón :D Ég læt mig dreyma um að ná svona skori.
Capture.JPG
Frábær árangur
Capture.JPG (62.83KiB)Skoðað 2430 sinnum
Capture.JPG
Frábær árangur
Capture.JPG (62.83KiB)Skoðað 2430 sinnum
Mbk.
Þórarinn Ólason

User avatar
Stebbi Sniper
Póstar í umræðu: 7
Póstar:492
Skráður:09 Jun 2012 00:58
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Skotpróf UST 2015

Ólesinn póstur af Stebbi Sniper » 20 Jun 2015 12:58

Ég tek hatt minn ofan fyrir þér Jón, þetta er mjög vel gert... eftir að hafa verið að tuða stuttu áður um að þú hefðir betur fengið þér .243... :lol:

Það er verst að þú ert líklega búinn að eyðileggja þráðinn með þessu innleggi, nú þorir örugglega enginn annar að setja skífuna sína hérna inn...

Svo er þetta er klárlega 10... kærufrestur er hálftími eftir að skotmóti líkur og enginn gerði athugasemd innan þess tíma, þannig að skorið stendur... enda sýnist mér að þetta sé rétt dæmt hjá Jónasi... get ómögulega lesið undirskriftina hans, en býst við að það hafi verið hann sem tók þig í prófið!

6 mm kúlan kemst varla inn í 9una án þess að snerta annaðhvort 9una eða 10una... þannig að þetta er potþétt inni fyrst hún snertir ekki 9una... 8-)

Þar að auki á skotmaðurinn alltaf að njóta vafans! :lol:

Mynd
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs

User avatar
Veiðimeistarinn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1917
Skráður:17 Jul 2010 09:47
Fullt nafn:Sigurður Aðalsteinsson
Staðsetning:Vaðbrekka Hrafnkelsdal

Re: Skotpróf UST 2015

Ólesinn póstur af Veiðimeistarinn » 23 Jun 2015 10:49

Sælir spjallverjar.
Það er alveg á hreinu að það eru allar kúlur sem þenjast í bráð leyfðar til hreindýraveiða, samkvæmt lögum og reglugerðum þar að lútandi, alveg sama hvað þær heita og hverju framleiðendur erlendis mæla með.
Allar kúlur með blýoddi, plastoddum í mismunadi litum og HP (Hollow Point) þenjast í bráð, sumar meira en aðrar, það má segja að sumar hreinlega springi, þar á ég við varmint kúlur og flestar HP kúlur einnig.
En vel á minnst, leiðbeiningar framleiðenda varða oftar en ekki markaðssetningu frekar en notagildi kúlna.
Það er því í besta falli grátlegt að starsmaður umhverfisstofnunar sem sér um þessi mál, skuli ekki hafa betri þekkingu, hvað þá reynslu, í þessum málum að hann skuli þurfa að senda fyrirspurnir heimshorna á milli til einhverra sölu og markaðsstjóra varðandi þessi mál.
Það væri affararsælla að menn hefðu þekkingu og í það allra minnsta einhverja reynslu, á þeim málaflokkum sem þeir eru með á sinni könnu, að ég tali nú ekki um á lögum og reglum það varðandi.
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is

User avatar
Stebbi Sniper
Póstar í umræðu: 7
Póstar:492
Skráður:09 Jun 2012 00:58
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Skotpróf UST 2015

Ólesinn póstur af Stebbi Sniper » 23 Jun 2015 22:52

Sæll Siggi

Hefur einhver veiðimaður bógskotið hreindýr með Lapua Scenar hjá þér? Ég er svolítið forvitinn vegna þess að ég hef skotið og séð aðra skjóta hreindýr með bæði Lapua Scenar og Berger Hunting VLD og ég efast um að Berger kúlan sé að skila meiri höggþunga eftir í hreindýrinu en Scenar. Þá á ég við í 6,5 mm með 120 til 130 grs kúlum.

Mínar Berger Hunting kúlur hafa flogið í gegn um hreindýrin og þau hlaupið upp í 50 - 70 metra áður en þau detta steindauð niður. Þó sum hafi líka dottið nánast á staðnum.

168 grs Berger Hunting úr 7 mm steindrepur dýr sem hún hittir sæmilega á lungna svæðið.

Mér finnst nú personulega allt í lagi hjá UST að senda fyrirspurn á framleiðanda kúlunar, sýnir kannski smá vilja til að leita sér upplýsinga ef menn hafa ekki reynsluna, enda litu menn svo á að þessi kúla væri ekki æskileg til veiða, frekar en aðrar markkúlur svo það er vandræðum háð að verða sér úti um reynslu í notkun hennar til hreindýraveiða.

Ég er sjálfur svolítið á báðum áttum í þessum kúlumálum.

Ljótasta út sár (ef sár skildi kalla) sem ég hef séð var eftir Ballistic Tip úr 300 WM. Það vantaði út hliðina nánast á dýrið og það var blóðhlaupið aftur á læri... Helmingurinn af frampartinum var gjörsamlega ónýtur.
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs

Haglari
Póstar í umræðu: 1
Póstar:125
Skráður:03 Oct 2013 20:27
Fullt nafn:Óskar Andri Víðisson
Hafa samband:

Re: Skotpróf UST 2015

Ólesinn póstur af Haglari » 24 Jun 2015 11:45

Ég og mágur minn erum báðir að fara að veiða hreindýr í sumar. Við erum báðir að nota Lapua Scenar. Ég með 6.5x55 en hann með 6XC. Ég notaði Lapua Scenar doldið í gæs (sem er augljóslega ekki hreindýr) síðasta haust með mjög góðum árangri, eiginlega betri en ég átti von á. Litlar skemmdir en steindauðir fuglar.
Við prófuðum af gamni í vor að skjóta ballistic gel með Scenar og einhverri veiðikúlu til sambandurðar (ég eiginlega hélt ekki alveg nógu vel utan um þetta, þurfum eiginlega að endurtaka þetta einhverntíman) Það sem við sáum er að Scenar opnaðist örlítið seinna en um leið og hún byrjar að opnast er hún að gera ágætis hluti. Hérna er mynd ad kuppinum sem var skotinn með Lapua Scenar L 136 úr 6,5x55 á 100m. Kuppurinn hallaði óvart örlítið og þessvegna fór kúlan út um hliðina.

Mynd

User avatar
TotiOla
Póstar í umræðu: 5
Póstar:406
Skráður:07 Mar 2012 21:21
Staðsetning:210 Garðabæ

Re: Skotpróf UST 2015

Ólesinn póstur af TotiOla » 26 Jun 2015 16:53

Jæja

Það hafðist og ég er þokkalega sáttur með skorið en þó svekktur út í sjálfan mig þar sem ég fann þegar ég dró/togaði skot 3 niður og út og lækkaði mig þar um ca. 2 stig.

Ég veit amk. að riffillinn getur gert betur þó skyttan sé mistæk :roll:
Skotpróf 2015.JPG
Grófmælt
Hafnir-Skotpróf2015.jpg
Hafnir - Skotpróf 2015
Hafnir-Skotpróf2015.jpg (274.21KiB)Skoðað 2064 sinnum
Hafnir-Skotpróf2015.jpg
Hafnir - Skotpróf 2015
Hafnir-Skotpróf2015.jpg (274.21KiB)Skoðað 2064 sinnum
Mbk.
Þórarinn Ólason

Sveinn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:166
Skráður:07 May 2012 20:58

Re: Skotpróf UST 2015

Ólesinn póstur af Sveinn » 26 Jun 2015 19:31

Vel gert, Tóti!

Hafnir voru í sparibúningi í dag, hægur vindur sem beindi skotunum til vinstri, of lítið til að gera eitthvað í því. Fjórða skot hjá mér er alltaf flyer á þessum prófum, maður heldur að maður sé með'etta eftir þrjú skot og missir einbeitinguna og fer svo, eftir að hafa verið laminn utanundir, að einbeita sér að fimmta skotinu :D Bara hausinn á mér, sem ég þarf að vinna í. En stressmóment farið :D
skotprof SA 2015.jpg
skotprof SA 2015.jpg (36.43KiB)Skoðað 2046 sinnum
skotprof SA 2015.jpg
skotprof SA 2015.jpg (36.43KiB)Skoðað 2046 sinnum
Með kveðju,
Sveinn Aðalsteinsson

User avatar
TotiOla
Póstar í umræðu: 5
Póstar:406
Skráður:07 Mar 2012 21:21
Staðsetning:210 Garðabæ

Re: Skotpróf UST 2015

Ólesinn póstur af TotiOla » 27 Jun 2015 01:03

Þakka þér Sveinn og sömuleiðis.

Ég fékk svipað veður þann 24. Svona "hægt logn", en frá vinstri til hægri. Klikkaði tvö til vinstri eftir 5 prufuskot (sem höfðu reyndar verið aðeins hægra megin í logni) en eins og sést á skífunni þá hefði það allt eins mátt vera eitt klikk.
Sveinn skrifaði:Fjórða skot hjá mér er alltaf flyer á þessum prófum, maður heldur að maður sé með'etta eftir þrjú skot og missir einbeitinguna og fer svo, eftir að hafa verið laminn utanundir, að einbeita sér að fimmta skotinu :D Bara hausinn á mér, sem ég þarf að vinna í.
Góð lýsing :D Hjá mér var það þriðja skotið sem ég tók allt of langan tíma í að klára og var farinn að hugsa um eitthvað allt annað en það sem skiptir máli. Tók mig svo saman í andlitinu og setti fjórða í "Bullseye" og fimmta neðst til hægri. Mig minnir svo að ég hafi klárað á 3:40, sem er lengsti tíminn minn á þremur skotprófum.
Mbk.
Þórarinn Ólason

User avatar
maggragg
Skytta
Póstar í umræðu: 1
Póstar:1284
Skráður:02 Jul 2010 07:59
Fullt nafn:Magnús Ragnarsson
Staðsetning:Hvolsvöllur
Hafa samband:

Re: Skotpróf UST 2015

Ólesinn póstur af maggragg » 30 Jun 2015 14:19

https://vimeo.com/132215820

Þar sem ég tek ekki skotpróf í ár ákvað ég bara að taka skemmtilega æfingu. Ákvað að skjóta eins hratt og ég gat með hleðslu sem ég er að prófa. Hefði viljað vera búin að zeroa riffillinn almennilega inn en er mjög sáttur engu að síður. Það er svosem ekki hægt að bera þetta saman þar sem ekkert stress er að flækjast fyrir ;)

Mynd
Magnús Ragnarsson
Hvolsvelli
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"

Sveinn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:166
Skráður:07 May 2012 20:58

Re: Skotpróf UST 2015

Ólesinn póstur af Sveinn » 03 Jul 2015 21:05

Veit einhver stöðuna á biðlistum eftir að skotprófsfrestur rann út? Mikið um skil á leyfum? Þekki menn á biðlistum :)
Með kveðju,
Sveinn Aðalsteinsson

User avatar
Veiðimeistarinn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1917
Skráður:17 Jul 2010 09:47
Fullt nafn:Sigurður Aðalsteinsson
Staðsetning:Vaðbrekka Hrafnkelsdal

Re: Skotpróf UST 2015

Ólesinn póstur af Veiðimeistarinn » 03 Jul 2015 22:08

Það á eftir að gera þetta upp, en já ég held að það komi inn eitthvað af leyfum, kannski þau nálgist hundrað.
Ég hef ekkert heyrt um hvernig þau skiptast eftir svæðum.
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is

Svara