Hreinsun á hreindýrshornum

Allt sem viðkemur hreindýrum
User avatar
petrolhead
Póstar í umræðu: 3
Póstar:346
Skráður:08 Ágú 2012 08:31
Fullt nafn:Garðar Tryggvason
Staðsetning:Akureyri
Hreinsun á hreindýrshornum

Ólesinn póstur af petrolhead » 19 Ágú 2017 11:56

Sælt veri fólkið.

Mig langaði að forvitnast hvort ekki væri einhver hér á spjallinu sem væri kunnugur því hvernig maður hreinsar hreindýrshorn.
Ég er staddur þar í messunni að ég kom heim með hornin og hreinsað af þeim og setti í kar fullt af vatni. Ég er búinn að prófa að taka hornin upp úr karinu í nokkur skipti og þá kemur alltaf blóð úr þeim.
Getur einhver sagt mér hvenær má taka þau úr karinu og einnig hvernig best er að ná skinninu í kringum hornin af ?

MBK
Gæi
Garðar Tryggvason
Gardartr@gmail.com
Engar áhyggjur...þetta fer aldrei verr en illa!!

User avatar
Veiðimeistarinn
Póstar í umræðu: 1
Póstar:1917
Skráður:17 Jul 2010 09:47
Fullt nafn:Sigurður Aðalsteinsson
Staðsetning:Vaðbrekka Hrafnkelsdal

Re: Hreinsun á hreindýrshornum

Ólesinn póstur af Veiðimeistarinn » 21 Ágú 2017 07:25

Sæll
Takkfyrir síðast
Blandaðu aðeins salti út í vatnið og settu hornin í vatnið og láttu þáu þorna aðeins á milli.
Það er best að sjóða skinnið af kúpunni kring um hornin, settu kollinn ofan í vatn í potti svo fljóti yfir og sjóddu uppá þessu, klukkutími einn og hálfur ætti að duga, þú finnur þegar allter orðið laust af, háþrýsti þvoðu svo beinið á eftir.
Gott að sjóða þau á gastæki úti eða úti í skúr ef er hvasst,ef þú viltekki skella þeim á eldavélina.
Síðan berðu vetnis peroxíð sem þú færð í apoteki á hornin þegar þau eru orðin vel þurr og þá verða þau hvít.
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is

User avatar
petrolhead
Póstar í umræðu: 3
Póstar:346
Skráður:08 Ágú 2012 08:31
Fullt nafn:Garðar Tryggvason
Staðsetning:Akureyri

Re: Hreinsun á hreindýrshornum

Ólesinn póstur af petrolhead » 21 Ágú 2017 10:47

Takk sömuleiðis Siggi.

Og mínar bestu þakkir fyrir þessar upplýsingar. Nú er bara finna hentugan pott og fara að elda

MBK
Gæi
Garðar Tryggvason
Gardartr@gmail.com
Engar áhyggjur...þetta fer aldrei verr en illa!!

User avatar
Stebbi Sniper
Póstar í umræðu: 1
Póstar:492
Skráður:09 Jun 2012 00:58
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Hreinsun á hreindýrshornum

Ólesinn póstur af Stebbi Sniper » 23 Ágú 2017 09:05

Sæll Garðar

Önnur og áhættusamari leið er að finna sér stað við sjóinn þar sem þú getur slakað þeim niður í bandi, án þess að þurfa að hafa áhyggjur af því að eitthver dorgi þau upp eða þau skemmist í briminu. kíkja svo á þau á viku fresti þangað til þau eru orðin hrein. Man ekki hvort það voru 2 eða 4 vikur sem ég liðu þangað til ég sótti mín.

Hef sjálfur hreinsað horn svona og veit að það virkar... hvíttaði ekki hornin mín, en það er örugglega sniðugt að gera svona eins og Siggi segir.

Bara svona hugmynd ef þú ert að nota stóra pottinn undir kjétsúpu!
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs

User avatar
petrolhead
Póstar í umræðu: 3
Póstar:346
Skráður:08 Ágú 2012 08:31
Fullt nafn:Garðar Tryggvason
Staðsetning:Akureyri

Re: Hreinsun á hreindýrshornum

Ólesinn póstur af petrolhead » 30 Ágú 2017 01:22

Sæll Stebbi.

Ég var mikið búinn að spá í þessa aðferð í aðdraganda veiðiferðar, að koma þeim í sjó en fann hvergi stað hvar horninn væru óhult fyrir brimöldu og dorgveiðimönnum og fann ekki neinn slíkan á mínu heimasvæði.
Mér sýnist þetta líka ætla að ganga fínt með uppskrift sigurðar og aldrei að vita nema ég setji hér inn einhverja lesningu um þetta ferli ásamt myndum þegar ég verð kominn á þurrt land aftur og búinn að klára verkið.

MBK
Gæi
Garðar Tryggvason
Gardartr@gmail.com
Engar áhyggjur...þetta fer aldrei verr en illa!!

Svara