Hreindýraleyfin og skilavefurinn

Allt sem viðkemur hreindýrum
iceboy
Póstar í umræðu: 7
Póstar:466
Skráður:26 Apr 2012 15:58
Hafa samband:
Re: Hreindýraleyfin og skilavefurinn

Ólesinn póstur af iceboy » 26 Jan 2013 00:13

Þú ert líka bara durgur..hehe
Til hamingju gamli
Árnmar J Guðmundsson

User avatar
Bowtech
Póstar í umræðu: 2
Póstar:184
Skráður:11 Jan 2011 12:34
Fullt nafn:Indriði Ragnar Grétarsson
Staðsetning:Sauðárkrókur
Hafa samband:

Re: Hreindýraleyfin og skilavefurinn

Ólesinn póstur af Bowtech » 27 Jan 2013 14:42

Ekki veit ég hvað menn eru að kvarta með skilavefinn, gekk hnökralaust fyrir sig bæði að skila tölum og sæka nýtt kort og dýr.
Síðast breytt af Bowtech þann 27 Jan 2013 19:32, breytt í 1 skipti samtals.
Kv
Indriði R. Grétarsson.
Bogaskytta Cal.308

User avatar
TotiOla
Póstar í umræðu: 4
Póstar:406
Skráður:07 Mar 2012 21:21
Staðsetning:210 Garðabæ

Re: Hreindýraleyfin og skilavefurinn

Ólesinn póstur af TotiOla » 27 Jan 2013 15:56

Bowtech skrifaði:... gekk hnokralaust fyrir sig ...
Þetta hlýtur að vera afstætt hugtak :roll: Jahh, eða þú einn af hinum útvöldu ;) En við hljótum að geta verið sammála um að vefurinn lítur út fyrir að vera forritaður 1995 og virknin eftir því.

Þrátt fyrir að einn af hverjum tíu komist stóráfallalaust í gegnum þennan úrelta vef þá finnst mér þetta ekki boðlegt :x Gerum við ekki orðið meiri kröfur en það sem notendur?
Mbk.
Þórarinn Ólason

User avatar
Bowtech
Póstar í umræðu: 2
Póstar:184
Skráður:11 Jan 2011 12:34
Fullt nafn:Indriði Ragnar Grétarsson
Staðsetning:Sauðárkrókur
Hafa samband:

Re: Hreindýraleyfin og skilavefurinn

Ólesinn póstur af Bowtech » 27 Jan 2013 19:37

Já þetta tókst hjá mér í fyrstu tilraun. En ég verð að vera sammála að á köflum var vefurinn hægur. En svo er spurning hvort að það sé hýsíngaraðilinn en ekki kerfið sjálft sem er vandmálið, nú eða bæði.
Kv
Indriði R. Grétarsson.
Bogaskytta Cal.308

User avatar
gkristjansson
Skytta
Póstar í umræðu: 6
Póstar:250
Skráður:02 May 2012 14:21
Staðsetning:Ungverjaland

Re: Hreindýraleyfin og skilavefurinn

Ólesinn póstur af gkristjansson » 27 Jan 2013 20:22

Ég vinn reyndar sjálfur (meðal annars) við svona lagað (hönnun og forritun á vef síðum) og ég held að þeir aðilar sem upprunalega hönnuðu og forrituðu þessar síður eru ekki lengur hjá UST og núna eru einhverjir nýir að reyna að breyta þessu (að sjálfsögðu á síðustu stundu) og kunna ekki alveg inn á hvernig þetta all virkar (eða á að virka) þannig að allar breytingar eru erfiðar......
Kveðja,

Guðfinnur Kristjánsson

Árni
Póstar í umræðu: 1
Póstar:145
Skráður:23 Jan 2013 11:14
Fullt nafn:Árni Ragnar

Re: Hreindýraleyfin og skilavefurinn

Ólesinn póstur af Árni » 27 Jan 2013 20:43

Það er bara enginn hæfur að sjá um þennan vef, það þarf ekkert að fegra það.
Að það standi hér og það að það megi alls ekki ýta á enter hér er bara skýr leið að sjá að það er enginn að sjá um þennan vef.
Árni Ragnar Steindórsson
1337@internet.is
S: 666-0808

User avatar
gkristjansson
Skytta
Póstar í umræðu: 6
Póstar:250
Skráður:02 May 2012 14:21
Staðsetning:Ungverjaland

Re: Hreindýraleyfin og skilavefurinn

Ólesinn póstur af gkristjansson » 27 Jan 2013 21:33

Kannski ekki alveg sammála um "...að enginn hæfur að sjá um þennan vef...", ég held að það sé fullt af góðum mönnum sem eru alveg hæfir um að sjá um svona lagað.

Hins vegar held ég að, því miður, að við erum minnihluta hópur og hún Svíndís er ekki að eyða of milklum kröftum (fjármunum) í það að þjóna þessum hluta af hennar starfi........
Kveðja,

Guðfinnur Kristjánsson

User avatar
gkristjansson
Skytta
Póstar í umræðu: 6
Póstar:250
Skráður:02 May 2012 14:21
Staðsetning:Ungverjaland

Re: Hreindýraleyfin og skilavefurinn

Ólesinn póstur af gkristjansson » 27 Jan 2013 21:40

Bara rétt til að bæta við:

Ég náði (einhvern veginn) að bæði senda inn veiðiskýrslu, sækja um veiðikort og hreindýr en ég persónulega er ekki svo viss um að þetta hafi gengið rétt að þannig að ég senti tölvupóst á 'veidistjorn@umhverfisstofnun.is' um að ég vildi fá staðfestingu um að þetta hafi nú skilað sér rétt til þeirra (ekki gaman að halda að maður hafi sótt um hreindýr og veiðileyfi en er ekki satt / rétt)
Kveðja,

Guðfinnur Kristjánsson

User avatar
TotiOla
Póstar í umræðu: 4
Póstar:406
Skráður:07 Mar 2012 21:21
Staðsetning:210 Garðabæ

Re: Hreindýraleyfin og skilavefurinn

Ólesinn póstur af TotiOla » 27 Jan 2013 21:44

gkristjansson skrifaði:ég senti tölvupóst á 'veidistjorn@umhverfisstofnun.is' um að ég vildi fá staðfestingu um að þetta hafi nú skilað sér rétt til þeirra (ekki gaman að halda að maður hafi sótt um hreindýr og veiðileyfi en er ekki satt / rétt)
Ég fékk staðfestingu senda, bæði fyrir skil á veiðiskýrslu/umsókn um veiðikort sem og umsókn á hreindýraleyfi :|

Það kom reyndar alveg góðum 1-2 tímum eftir að ég skilaði en ef þú hefur ekki fengið svoleiðis þá skaltu fylgja þessum póstum þínum eftir (eða skoða SPAM-filterinn á pósthólfinu þínu) ;)
Mbk.
Þórarinn Ólason

User avatar
gkristjansson
Skytta
Póstar í umræðu: 6
Póstar:250
Skráður:02 May 2012 14:21
Staðsetning:Ungverjaland

Re: Hreindýraleyfin og skilavefurinn

Ólesinn póstur af gkristjansson » 27 Jan 2013 21:56

Sæll,

Ég fékk reyndar staðfestingu um að ég hefði skilað inn veiðiskýrsu (2012) en þar sem síðan þar sem ég fyllti inn tölur var að sýna ýmis ártöl þá fannst mér réttast að bara fá staðfestingu um að ég hafi skilað rétt.

Ég reyndi að fara aftur inn á skilavefinn bara til að sjá skilaboðin "Þú ert þegar búinn að skila inn...." 2012" tölum en þegar að vefsíðan bara fraus aftur og aftur þá ákvað ég að senda tölvupóstinn.

Eins og ég reyndi að segja hér áður, þá finnst mér betra að vera viss heldur en að hafa trú á því að þetta (skrýtna) apparat virki.
Kveðja,

Guðfinnur Kristjánsson

Svara