Hlaupadýr...

Allt um veiðar á ref, mink og öðrum vargi
User avatar
BjarniB
Póstar í umræðu: 1
Póstar:15
Skráður:28 Jan 2013 22:44
Fullt nafn:Bjarni Björgvin Vilhjálmsson
Hlaupadýr...

Ólesinn póstur af BjarniB » 13 Nov 2013 21:29

Sælir félagar...Mig langar agalega að skjótast og litast um eftir tófu jafnvel leggja út æti og liggja fyrir henni en vandinn er sá að ég bý í Reykjavík og hreinlega þori ekki að fara bara einhvert útfyrir borgarmörkin og trítla af stað..Nú spyr ég getur einhver bent mér á hvar ég mætti liggja fyrir tófu í almenning hér á SV horninu án þess að gera einhvern usla...ég hef mikið leitað á netinu hvar hægt er að greina eignarlönd frá almenning en hef ekkert nytsamlegt fundið...


ef þú getur frætt mig um þetta og eða gefið mér ráð þá máttu senda mér póst

Einn mjög áhugasamur um refaveiði..
Kv.Bjarni B
Bjarni Björgvin Vilhjálmsson

Brno eina vitið...

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Hlaupadýr...

Ólesinn póstur af Gisminn » 13 Nov 2013 22:00

Sæll Bjarni stutta útgáfan er að það er bannað að leggja út æti nema með leyfi ég man ekki hvort það var sýslumanni eða lögreglustjóra en þessi regla er ekki sérstaklega virt.
Næsta ráð er að fá að fara frekar með einhverjum sem er að liggja fyrir dýrum heldur en að trítla á stað og leggja æti einmitt innan radíusar frá annari refaskyttu og trufla þannig reglulega rútínu tófunar (Ekki vinsælt)
3 ráðið er að ef þú þekkir bónda einhverstaðar er sterkur leikur að fá hann ef að falla til hrossasíða eða hausar og setja nálægt gilbarmi (lækjarfarveg).
Bóndinn þekkir staðaráttirnar vel svo þessi partur er auðveldastur.
Næsta hvernig ættlar þú að skýla þér og vera sem lyktarlausastur ? Gamalt bílhræ sem heldur vindi og vatni hafa verið vinsæl síðan eru húsin af gömlum hestakerrum líka sniðugar.
Bara númer 1-2-3-4-5 ekki setja út heilan skrokk af einhverju og prófa einusinni eða tvisvar og láta svo liggja það fjölgar dýrum en fækkar þeim ekki.(fá bóndan til að taka og urða)
Prófessinolinn er með skothús, ljós, myndavél eða skrásetjara því tófan er mjög tímastillt og
stundvís og bíður uns 2-3 tófur eru farnar að ganga í reglulega þá er farið í skurk.
Ef þú villt eitthvað frekari útlistingar þá er þér velkomið að hringja
8614449
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Hlaupadýr...

Ólesinn póstur af Gisminn » 14 Nov 2013 10:30

Til að bæta aðeins við þá er neðst í þessari grein aðeins um tófuveiði nú í haust mest hlaupadýr sem sagt yrðlingar frá sumrinu ;-)
http://visir.is/sidasta-rjupnahelgin-fr ... 3131119519
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

Svara