Fyrsti refurinn minn

Allt um veiðar á ref, mink og öðrum vargi
User avatar
maggragg
Skytta
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1284
Skráður:02 Jul 2010 07:59
Fullt nafn:Magnús Ragnarsson
Staðsetning:Hvolsvöllur
Hafa samband:
Fyrsti refurinn minn

Ólesinn póstur af maggragg » 24 Jun 2014 12:12

Ég fór á refaslóð í gær með Reyni Þorsteinssyni, reyndri grenjaskyttu, en við vorum að leita af greni á Rangárvöllum, og jafnframt dýrbít sem hafði verið þar á sveimi síðan í vor en ekki náðst. Ég er úr Landeyjunum þar sem engir refir hafa veriði og því algjörlega blautur á bak við eyrun hvað refi varðar, hef aldrei séð þá á vappi nema stöku sinnum við þjóðvegi landsins. Ég hef þó haft mikinn áhuga á því að koma mér inn í þessa veiði.

Semsagt í gær þá fórum við á bithagana þar sem tófan hafði sést tvemur dögum áður síðast. Vorum við ekki búnir að vera lengi þegar við sáum rebba koma arkandi í átt að fénu og að okkur, hann hljóp svo í um 200 metra fjarlægð ofan í gil. Við fórum á stað þar sem við töldum að hann myndi birtast. Ég kom mér fyrir, mældi fjarlægð í þá staði sem voru í góðri skotlínu, annarsvegar um 200 metrar og svo um 120 metrar. Skömmu síðar birtist rebbi, stoppaði og horfði á okkur, og þá fekk hann eina 123. gr. A-max í sig og var allur. Færið var 122 metrar. Riffillinn, Mauser að hætti Bóbó í 6.5x55. Kúlan á um 2900 fps.

Þetta var gamall refur, en tennurnar voru orðnar vel slitnar.

Það er held ég ekki aftur snúið eftir að maður er búin að prófa þetta. Virkilega spennandi og krefjandi veiði.
10469347_10152531388962743_3949222671415642606_n.jpg
Fyrsti refurinn
Magnús Ragnarsson
Hvolsvelli
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 1
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Fyrsti refurinn minn

Ólesinn póstur af Gisminn » 24 Jun 2014 12:33

Til hamingju og velkominn í hópinn :-)
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
gylfisig
Póstar í umræðu: 1
Póstar:598
Skráður:22 Feb 2012 13:03

Re: Fyrsti refurinn minn

Ólesinn póstur af gylfisig » 24 Jun 2014 15:15

Flottir... báðir tveir :D
Kv.
Gylfi Sigurðsson
Húsavík

User avatar
Stebbi Sniper
Póstar í umræðu: 1
Póstar:492
Skráður:09 Jun 2012 00:58
Staðsetning:Reykjavík
Hafa samband:

Re: Fyrsti refurinn minn

Ólesinn póstur af Stebbi Sniper » 24 Jun 2014 16:15

Sæll Maggi

Vel gert... Þetta er líka sú veiði sem ég hef virkilega mikinn áhuga á að komast í. Hef skotið nokkra í gegnum árin, keyrt yfir aðra, en ekki komið því í verk ennþá að koma mér á greni.

Nú fer maður að koma sér upp vetrarveiðistað í Húnavatnssýslu, þar sem allt verður vaktað og skotið sem sýnir sig. Það verður líklega ekki aftur snúið þegar maður byrjar í þessu... það sem heldur aftur af manni í dag er að þetta er ekki beint fjölskylduvænt sport.

Vonandi áttu eftir að salla nokkra niður í viðbót í sumar... það er örugglega ekki erfitt að verða húkkt á þessum veiðiskap!
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs

User avatar
maggragg
Skytta
Póstar í umræðu: 2
Póstar:1284
Skráður:02 Jul 2010 07:59
Fullt nafn:Magnús Ragnarsson
Staðsetning:Hvolsvöllur
Hafa samband:

Re: Fyrsti refurinn minn

Ólesinn póstur af maggragg » 25 Jun 2014 16:27

Já það er rétt Stebbi. Þetta er ekki fjölskylduvænt. En þetta er spennandi, og krefjandi. Einnig þjóðþrifamál.

Það verða fleirri vonandi sallaðar niður í sumar og svo næsta vetur. Það er einnig ómetanlegt að komast með svona reyndum skyttum á veiðar til að læra og fylgjast með.
Magnús Ragnarsson
Hvolsvelli
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"

Svara