Er að hugsa um að selja mína sem er Bettinsoli u/y smá rispur á skepti ekkert alvarlegt og skeptið er enskt og beint þannig að hún hentar bæði vinstri og hægri handar skyttum notast við remington þrengingar og fylgja með full,mod og skeet hlaupið er með breiðum lista.
Hún 89 model en er ekki búin að vera mikið notuð.
Lítur mjög vel út og get sent mynd en ekki neitt sérstaka vegna gæða myndavélar en gefur hugmynd ef menn vilja.
ATH þessi byssa eins og hún er í dag hentar ekki mönnum með langa armlengd.Ég er 176 og passar hún fullkomlega fyrir mig,Það fylgir henni kubbur aftaná skeptið til að lengja en það þarf að gerast af byssusmið.
verðhugmynd ? ekki alveg búinn að lenda því en ekkert undir 80 það er þó vitað
Uppl í 8614449 eða á eddaogsteini@simnet.is
Bettinsoli Diamond hættur við
Bettinsoli Diamond hættur við
Last edited by Gisminn on 14 Dec 2013 01:09, edited 1 time in total.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Þorsteinn Hafþórsson
Re: Bettinsoli Diamond til sölu
Verð í bænum um helgina ef einhver vill skoða gripinn
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Þorsteinn Hafþórsson
- Veiðimeistarinn
- Fullt nafn: Sigurður Aðalsteinsson
Hver er munurinn á þessari byssu og Remington Wingmaster byssunni sem spurt er út í verðið á hér fyrir neðan og flestir voru að missa sig yfir hvað verðið á henni væri hátt ???? (meðal annars þú Gisminn elsku vinur)
Sýnist að þær séu báðar verðlagðar á 80 þúsund.

Sýnist að þær séu báðar verðlagðar á 80 þúsund.

Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Held þú hafir eitthvað misskilið að ég væri að finna að hinni byssuni þó ég hafi skilið eða talið mig skilja hann að honum þætti 50 mikill peningur fyrir gamla byssu . Ef eitthvað var studdi ég verðið vísaði meðal annars í mína 20+ ára hálfsjálvirku sem ég myndi aldrei láta undir 80 en svo ég svari spurninguni þinni
Þá er aðalmunurinn á þessum byssum sá að mín tekur aðeins 2 skot og kallast þessvegna tvíhleypa en hin tekur líklega með tappa 3 skot og er með pumpulás og kallast þessvegna pumpa
En báðar líklega mjög góðar byssur
Set hérna hlekk á nýja tvíleypu með sama nafni og mín en með virðingu fyrir hinni byssuni ætla ég ekki að setja hlekk á hana enda ekki líku saman að jafna ekki sennilega við mína heldur en hún heitir enn það sama.
http://www.ellingsen.is/verslun/vorur/f ... ara/102310
En ef þig langar að vita meir um flokkun og gerð Haglara þá skal ég glaður hjálpa þér með það
Kæri vinur

Þá er aðalmunurinn á þessum byssum sá að mín tekur aðeins 2 skot og kallast þessvegna tvíhleypa en hin tekur líklega með tappa 3 skot og er með pumpulás og kallast þessvegna pumpa

En báðar líklega mjög góðar byssur

Set hérna hlekk á nýja tvíleypu með sama nafni og mín en með virðingu fyrir hinni byssuni ætla ég ekki að setja hlekk á hana enda ekki líku saman að jafna ekki sennilega við mína heldur en hún heitir enn það sama.
http://www.ellingsen.is/verslun/vorur/f ... ara/102310
En ef þig langar að vita meir um flokkun og gerð Haglara þá skal ég glaður hjálpa þér með það
Kæri vinur

Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Þorsteinn Hafþórsson
- Veiðimeistarinn
- Fullt nafn: Sigurður Aðalsteinsson
Náði þér.....

Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Re: Bettinsoli Diamond hættur við
Eftir smá umhugsun hef ég ákveðið að hætta við sölu um óákveðin tíma og þakka fyrirspurnir
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Þorsteinn Hafþórsson