270 Tikka ónákvæmni

Allt sem viðkemur byssum
karlguðna
Fullt nafn: guðmundur karl guðnason

270 Tikka ónákvæmni

Unread post by karlguðna »

Sælir spekúlantar,, ég er með Tikku varmint 270 cal. og hef verið að hlaða í hana með hogdgon H4350 púðri og notað ýmsar hleðslur á bakvið 130 gr. nosler bt. en mér fynnst kvikindið ekki vera mjög nákvæmt alveg burtséð frá hvaða hleðsla var notuð ,,,einnig hef ég notað norma 110gr verksmiðju skot og það er sama dæmið,,, best þriggja skota grúbba á 200 metrum var 1,3 tommur og alveg út í rúmar tvær tommur ,,, er þetta ekki óásættanlegt fyrir þetta verkfæri,, ??? er með mjög góðan kíkir Minox 5-20 - 50 sem ég er búinn að stilla vel fyrir mig svo ekki ætti það að vera vandamálið! ég var orðinn svo pirraður á græjunni að ég verslaði mér Krieger 6,5 hlaup sem ég er að spá í að láta ríma í 284,,, maður er náttúrulega bara lasinn :mrgreen: :mrgreen:
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.
maggragg
Skytta
Fullt nafn: Magnús Ragnarsson

Re: 270 Tikka ónákvæmni

Unread post by maggragg »

Ertu búin að prófa þig áfram með kúlusetninguna? Mismuandi COL og sjá hverju það breytir?
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
Gisminn

Unread post by Gisminn »

Ég ætla að Kenna þessari púðurgerð um en þú veist að 1.3" á 200 metrum er nálægt 0,5 MOA sem er það sem verksmiðju rifflar eur gefnir upp fyrir
Ertu að skjóta með tvífót og afturskeptis stuðning ? Eða bara með tvífót ?
Hvað er hann að grúbba á 100 ?
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
karlguðna

jú er búinn að brófa mismunandi kúlusetningar en þó ekki mikið,,,ég er að skjóta með resti og púða og það er sirka tomma á hundrað metrum,,,, jú hefði viljað prófa vv160 en það er ekki til og svo er þetta sagt got fyrir 270 win. svona á einhverjum síðum þó fæstir nefni þetta púður ,,,,,
en hvað segja menn um nýja hlaupið ,,,,, hvaða hylki á maður að veðja á ef maður vill prófa F. Class ??? :D
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.
gylfisig

Unread post by gylfisig »

Ég myndi prófa N-160 eða N 165 púður. Hlóð sjálfur við þessa kulu, og notaði i kringum 60,0 grs af N-165
Kv.
Gylfi Sigurðsson
Húsavík
karlguðna

ætla að prófa það en er á leið til köben og kem aftur eftir 1og1/2 mán og reyni þá betur og prófa vihtovari púður
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.
Gisminn

Unread post by Gisminn »

Jamm ég mæli sjálfur með 160 og ef það er ekki í boði þá R-19
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
karlguðna

já prófa það ,,, það er best að ergja sig ekki á þessu enda er þetta hluti af ánægjunni það er að segja þegar sigurinn vinnst :D :D hlakka til að halda áfram eftir úthaldið :roll:

R 19 er það þetta ? Alliant Reloader 19
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.
Gisminn

Unread post by Gisminn »

Já það passar ég hef verið að prófa það og það er svipað magn af því og N-160 sem þarf í 6,5x55 hjá mér og þeim sem ég hef verið að hlaða fyrir.
Nú í versta falli gerir þú bara eins og þessir kunningjar mínir sem eiga 270 þeir henda þeim í mig og segja mér að finna góða hleðslu :lol:
Last edited by Gisminn on 11 Feb 2014 20:15, edited 1 time in total.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
karlguðna

hahaha já það var ég einmitt að hugsa en varð að prófa sjálfur en er greinilega ekki með þá reynslu sem þarf ,,,, en það hjálpar mikið að hafa aðgang að allri þekkingunni sem er hér á spjallinu ,,, ég reyni betur í næstu törn nú ef ekkert gengur þá tala ég við þig kæri vin :D :D :D
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.
E.Har

Unread post by E.Har »

Þetta svona jaðrar við að vera í lagi. Ekkert herfilegt og dugar á alla veiði.
Þetta er veiðibyssa, en ekki markgræja. Sleppur alveg. Getur fikrað þig einhvað áfram og örugglega komist einhvað nær, en rebbi er bara jafndauður eftir sem áður :-)
E.Har

Einar Kristján Haraldsson
860 99 55
Menn eiga að hafa manndóm til að setja nafnið sitt við það sem þeir segja ;-)
karlguðna

Takk fyrir það Einar ,,, það eru margir verri en þú ,,, :D :D :D það er gott að vita að maður er ekki alveg út á túni :mrgreen:
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.
skepnan
Skytta

Unread post by skepnan »

http://spjall.skyttur.is/endurhledsla/g ... t1214.html
Ef að þetta var hægt úr léttum veiðiriffli, þá átt þú ekki að sætta þig við minna :lol: :twisted: :lol:
Á seinni síðunni er mynd af fjórum skotum sem að ættu að duga á flest sem skotið er hér á landi :D
Þetta tók sinn tíma, enda ekki til mikið af hleðslu upplýsingum með öðru en amerísku púðri. Ég lá á netinu og dældi þeim upplýsingum sem ég fann, á Steina, sem að sá algerlega um verklega þáttinn. Þessu er ekki skotið úr resti né heldur með mestu mögulegu stækkun, enginn 10-40*60 hér á ferð 8-)

Kveðja Keli
Þorkell D. Eiríksson
keli.skepnan@gmail.com
Fljótsdalur í Fljótshlíð
karlguðna

takk fyrir þetta Keli,,, ég held ég verði bara að láta kallinn leisa málið :lol: ég hef greinilega ekki það sem þarf til , til að fynna réttu hleðsluna eða kúlusettninguna ,,, er þó búinn að skjóta 200 skotum á þeim hálfa mán, sem ég var á klakanum,,,,,en allt kemur fyrir ekki,,,, eins og dæmin sanna ,,, handónýt útkoma :oops: :oops: :oops: :oops: ég fæ ofurskyttuna til að reyna áður en ég hendi hlaupinu :mrgreen:
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.
Post Reply