Plastoddur

Allt tengt endurhleðslu. Kúlur, hylki, púður og ýmis tæki og tól
Forum rules
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
iceboy

Plastoddur

Unread post by iceboy »

Ég er ekkert hrifinn af kúlum með plastoddi en ég keypti einn pakka af þessu til að grófstilla riffilinn hjá mér og af því að ég var ekki komin með hleðsluleyfið.

Þetta gekk ágætlega EN þegar ég tók út eina patrónuna eftir að hafa skotið þá kom þessi líka fína rauða flís með patrónunni.

Hafið þið lent í því að kúlan hreinlega flísist í rifflinum?
Árnmar J Guðmundsson
Gisminn

Re: Plastoddur

Unread post by Gisminn »

Sæll ég nota NoslerBT mikið og eru þær með svona oddi og hef notað þetta í 243 og 6,5x55 og ekki lent í þessu Samtals ca 500 kúlum.
svo mitt svar er nei
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Veiðimeistarinn
Fullt nafn: Sigurður Aðalsteinsson

Unread post by Veiðimeistarinn »

Nei, ég hef ekki lent í þessu, samt er ég að skjóta þessum kúlum eingöngu bæði úr 6,5-284 og 222.
Hvernig skot voru þetta sem þú keyptir Árnmar? Með hvað þungum kúlum?
Ég er að nota bæði Nosler Ball.tip 100 gr. og Horniday V-max 95 gr. í stærri riffilinn og V-max 40 gr. í þann minni og hef aldrei séð svona agnir úr plastinu, eða kannski ætti frekar að kalla það teflon, ég held allavega að þetta sé ekki venjulegt plast.
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Benni
Fullt nafn: Benjamín Þorsteinsson

Unread post by Benni »

Prófaðu að útbúa óvirkt skot með sömu heildarlengd og sömu kúlu og skelltu því nokkrum sinnum í gegnum riffilinn.
Það eru góðar líkur á að annaðhvort sé hvöss brún eða flatur staður sem nær að brjóta eða flísa úr plastoddinum á leiðinni úr magasíni uppí hlaup.

Hvernig riffill er þetta og hvaða caliber?
iceboy

Unread post by iceboy »

Þetta eru verksmiðjuskot, Norma skot 110gr með hornaday v-max.
Þetta var á skotsvæðinu svo skotið fá aldrei i magasínið heldur var magasínið í og skotinu rennt í hlaupið.
Ég er mað browning x-bolt i cal 270
Árnmar J Guðmundsson
Benni
Fullt nafn: Benjamín Þorsteinsson

Unread post by Benni »

Hornady eru einu kúlurnar sem oddurinn brotnar af í kúlu dragara hamrinum mínum, sér ekki á Blitzking eða Ballistic tip kúlum svo sennilega eru Hornady plastoddarnir eitthvað viðkvæmari.

Er þetta eins og skafið af oddinum eða eru þetta brot úr honum?
iceboy

Unread post by iceboy »

Þetta er svona eins og skafið af honum, þetta ver þunn ferköntuð flís.
En ég hef svosem engar áhyggjur, ég nota svona kúlur sjaldan og ætla bara að halda mig við blýið.
Enda kann ég mjög vel við það en ég var bara forvitinn hvort fleiri hefðu lent í svona
Árnmar J Guðmundsson
Post Reply