Já satt segir þú Árni enda maðurinn hokinn af reynslu hvað byssur og skotfimi varðar,,
en ég var að koma af skotsvæðinu rétt í þessu og heldur betur sáttari en síðast,,, kallinn var að bæta sig mikið , eftir að hafa létt gikkinn á tikkunni sem ég hélt reyndar að væri bara léttur en komst að öðru eftir að ein riffilskyttan í nýja klúbbnum leifði mér að prófa Rössler með spangikk,, þá fattaði ég hvað verið er að tala um þegar talað er um létta gikki,,,,, og svo bara géra allar æfingarna, það er að anda og ekki anda og svo frv. en læt hér nokkur skor á hundrað metrum, besta þryggja skota grúbban var 11,05 mm næst 12,25 mm ,13,92mm 16mm og svo nokkrar um og yfir 20mm og vissi að ég klúðraði stundum með því að vera ekki alveg í jafnvægi er ég lét fara,,, en svo tók ég fjórar grúbbur á 200 m. tvær með nosler 130 bt og tvær með hornady 130 sst. noslerinn var með 21,73 mm og 26,10 mm hornadyinn var með mun stærri grúbbur á tvö hundruð en noslerinn þó að hann hafi haft svipaðar grúbbur á hundrað og reyndar bestu grúbbuna (11,05) en á tvöhundruð voru þær 52,77 og 64,74 mm

jæja ég er allavegana sáttur eftir morgunæfingarnar
það sáttur að mér datt í hug að skrá mig til leiks á mótið hjá Gylfa og có... en kannski aðeins of mikil bjartsýni,,

Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.