Hreindýr kvóti 2015

Allt sem viðkemur hreindýrum
User avatar
Sveinbjörn
Póstar í umræðu: 1
Póstar:250
Skráður:17 Jun 2012 23:49
Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Sveinbjörn » 19 Jan 2015 22:22

Bestu kveðjur
Sveinbjörn Guðmundsson

User avatar
jon_m
Póstar í umræðu: 1
Póstar:169
Skráður:16 Dec 2012 11:12
Staðsetning:Fossárdalur
Hafa samband:

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af jon_m » 19 Jan 2015 23:46

Það verður áfram fjör á svæði 7, enda ekki þverfótað fyrir hreindýrum þar.
Nú verður gripið til vetrarveiði til að fækka aðeins sunnan Hamarsár, eins og hefur staðið til sl. 2 ár, með takmörkuðum árangri.

Mynd
kveðja
Jón Magnús Eyþórsson
jonm@fossardalur.is
http://facebook.com/hreindyr

User avatar
gkristjansson
Skytta
Póstar í umræðu: 4
Póstar:250
Skráður:02 May 2012 14:21
Staðsetning:Ungverjaland

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af gkristjansson » 23 Jan 2015 13:24

Jæja,

Þá er þetta loksins komið inn á UST.IS. Verður fróðlegt að sjá hvaða áhrif breytingarnar á greiðsluskilmálum (fullnaðargreiðsla ekki síðar en 15. Apríl) koma til með að hafa .

http://www.ust.is/einstaklingar/frettir ... -upphafi-/
Kveðja,

Guðfinnur Kristjánsson

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 19
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Gisminn » 23 Jan 2015 13:32

Búinn að skila veiðiskýrslu og sækja um :-)
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
gkristjansson
Skytta
Póstar í umræðu: 4
Póstar:250
Skráður:02 May 2012 14:21
Staðsetning:Ungverjaland

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af gkristjansson » 23 Jan 2015 14:30

Ég líka......
Kveðja,

Guðfinnur Kristjánsson

Jenni Jóns
Póstar í umræðu: 9
Póstar:285
Skráður:11 May 2013 21:37
Fullt nafn:Jens Jónsson

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Jenni Jóns » 23 Jan 2015 16:05

gkristjansson skrifaði:Verður fróðlegt að sjá hvaða áhrif breytingarnar á greiðsluskilmálum (fullnaðargreiðsla ekki síðar en 15. Apríl)
Það er eins gott að skotprófsvellirnir verði komnir undan snjó fyrir 15 apríl.
Jens Jónsson
Akureyri

karlguðna
Póstar í umræðu: 1
Póstar:469
Skráður:13 Feb 2013 13:46
Fullt nafn:guðmundur karl guðnason

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af karlguðna » 23 Jan 2015 17:49

Er að hugsa um að sækja ekki um,,, svona af tillitsemi við hina :) en fara þess í stað til Grænlands :P er maður að borga mikið meira fyrir svoleiðis æfintír ???
Elskun náungann.
BKV. Karl Guðna.

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 19
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Gisminn » 23 Jan 2015 22:16

Það er gott hjá þer Karl og ég hef minnstar áhyggjur af skotvöllum eða greiðslum vegna hreindýrana (Ekki á jólakredit reikningstímabilinu )þar sem þorri hreindýraveiðimanna klárar ekki að fara í próf fyrr en á síðustu stundu.
Mitt áhyggjuefni er að hafa kúlur til æfinga og veiða. Það er bara orðin viðvarndi skortur á kúlum og ég er farin að fá tilboð í kúlulagerana mína sem eru nú ekki falir allavega ekki í 6,5.
Ef kíkt er á Hlaðvefinn í kúlur er´nánst allt uppselt fyrir helstu cal og hefur verið óþarflega lengi.
En ég held svo ég komi aftur að Karli Guðna ef þú þarft 2 eða fleyri daga hér heima á tarf miðað við hvar þú býrð ertu á pari miðað við 4 daga ferð til Grænlands en ég held án ábirgðar að það sé utan við flug en allt annað innifalið.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

Jenni Jóns
Póstar í umræðu: 9
Póstar:285
Skráður:11 May 2013 21:37
Fullt nafn:Jens Jónsson

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Jenni Jóns » 23 Jan 2015 22:50

Gisminn skrifaði:þar sem þorri hreindýraveiðimanna klárar ekki að fara í próf fyrr en á síðustu stundu
Það er viðbúið en ef það á að vera búið að borga 15 apríl hvernig verður með þá sem ekki ná skotprófinu eða telja menn að það verði ekkert fall á því fyrst allir verða búnir að borga fyrir veiðileyfin.
Jens Jónsson
Akureyri

BrynjarM
Póstar í umræðu: 1
Póstar:70
Skráður:12 Jun 2012 13:16

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af BrynjarM » 23 Jan 2015 23:07

karlguðna skrifaði:Er að hugsa um að sækja ekki um,,, svona af tillitsemi við hina :) en fara þess í stað til Grænlands :P er maður að borga mikið meira fyrir svoleiðis æfintír ???
Er að skoða Grænland líka. Það virðist vera flugfarinu dýrara að fara á hreindýraveiðar á Grænlandi en á tarfaveiðar fyrir austan. Á móti kemur reyndar líka að hér hirðir þú allt kjöt hér heima.
Mér finnst bara svo fjandi spennandi tilhugsun að fara á veiðar á Grænlandi, sigla innan um ísjaka og það sem þessu tilheyrir. Öðruvísi upplifun væntanlega.
Ætla nú samt að sækja um hér heima.
Brynjar Magnússon

User avatar
Morri
Póstar í umræðu: 3
Póstar:116
Skráður:03 Oct 2012 22:07
Staðsetning:Efri-Hólum,Núpasveit við Öxarfjörð. Grenjavinnslusvæði: Austursvæði Melrakkasléttu

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Morri » 23 Jan 2015 23:45

Hvenær á maður að vera búinn að skila inn skotprófinu þá þetta árið?..... þetta er flott, breyta systeminu bara nógu oft og hafa það aldrei eins milli ára. Frábært. Þetta próf fer í taugarnar á mér, átta mig á þörfinni á því. Sumt bara pirrar mann. Reyndar er fleira sem pirrar mig við hreindýraveiðar hér heima.
Ómar Gunnarsson
morri(at)kopasker.is

Hvert skott er sigur

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 19
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Gisminn » 24 Jan 2015 00:00

Jenni Það skiluðu yfir 300 eftir að hafa greytt staðfestingargjaldið í fyrra og svakalega margir eftir að hafa greytt að fullu dýr og þessir sem að eru að taka prófin á síðustu stundu hafa flestir borgað dýrin svo ég sé ekki að þetta skipti máli í því samhengi.
Það verður altaf fall meðan menn bara mæta einu sinni á ári í prófið en sem betur fer eru menn að læra að æfing borgar sig og vonandi verður hægt að fara koma einhverju umbunarkerfi fyrir þá sem eru að æfa sig og þekkja verkfærin sín.Svona eins og þurfa kannski bara annaðhvert ár ef menn skora hærra en 37 stig eða standast prófið á 150 metrum.Þetta eru bara hugmyndir ekkert í kortum svo það sé ekki miskilningur.
Næsta skref að mínu mati er að UST girði skyrtu í brók og gefi út kvótann á réttum tíma svo hægt sé að flýta umsóknum og úrdrætti og svo í kjölfarinu fái menn dýr fá þeir úthlutað tíma í skotpróf og ef þeir geta ekki sökum vinnu eða annara fyrirsjánlegra aðstæðna ekki tekið hann óskað strax eftir öðrum. þannig ætti öllum að vera gert léttara fyrir held ég.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 19
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Gisminn » 24 Jan 2015 00:04

Og jú ég skil þig Ómar það er líka margt sem pirrar mig í sambandi við hreindýraveiðarnar en það er nú svo að við hvert atriði sem mínkar ninn pirring þá pirrast annar í staðinn.
En þetta nýjasta lít ég á sem mjög jákvæða þróun í því að ég veit fyrir júní hvort ég fer á hreindýr eða ekki því þá ætti að vera búið að finna fyrir endurúthlutanir og varaumsóknir og alles.
Það er svakalega góður kostur í skipulagningu míns sumarfrís og ráðstöfun fjármagns.
Ég er ekki ríkur og helst hefði ég viljað sjá þetta 10 mai í stað 15 apríl en ég ætla á dýr og sótti um og byrja strax að reikna með að fá dýr og verð búin að redda pening ef ég fæ dýr.
Síðast breytt af Gisminn þann 24 Jan 2015 00:09, breytt í 1 skipti samtals.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
sindrisig
Póstar í umræðu: 8
Póstar:313
Skráður:09 Oct 2010 08:45
Staðsetning:Neskaupstaður

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af sindrisig » 24 Jan 2015 00:08

Ég held að það skipti engu máli hvort skyrtan er í brókinni eða ekki. Umsóknir verða alltaf á síðustu stundu, afgreiðsla þeirra einnig og skil á leyfi er að sama skapi á síðasta degi.

Menn geta ekki einu sinni gefið út loðnukvóta nema næstum því hérumbil!

Gott að búa á Íslandi.
Sindri Karl Sigurðsson

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 19
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Gisminn » 24 Jan 2015 00:11

Jú Sindri því miður sorgleg staðreynd .
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

Jenni Jóns
Póstar í umræðu: 9
Póstar:285
Skráður:11 May 2013 21:37
Fullt nafn:Jens Jónsson

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Jenni Jóns » 24 Jan 2015 00:20

Gisminn skrifaði:Jenni Það skiluðu yfir 300 eftir að hafa greytt staðfestingargjaldið í fyrra og svakalega margir eftir að hafa greytt að fullu dýr
En með þessu kerfi erum við að tala um að lang flestir verða búnir að borga dýrin áður en þeir fara í skotprófið að minnstakosti á þeim svæðum þar sem snjóa leysir ekki af prófvöllunum fyrr en um það leyti sem það á að vera búið að greiða allt gjaldið.

Ég sé ekki hvernig það stenst að selja mönnum eitthvað og taka við fullnaðargreiðslu áður en ljóst er hvort leyfishafinn megi fella dýrið vegna skotprófs.
Jens Jónsson
Akureyri

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 19
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Gisminn » 24 Jan 2015 00:34

Sæll Jenni það stenst allavega ekki lög að láta menn taka próf áður en þeir sækja um það er víst
og það stóðst allavega lög í fyrra að bíða fram á síðustu stundu að taka prófið þó menn hafi löngu verið búnir að borga dýrið.
Ef einhver er hræddur við að falla þá æfir hann sig ekki´satt.
Ég verð að viðurkenna að ég sé ekki alveg rökstuðningin í samasem merkinu að standast próf og borga dýr miðað við síðustu 2 ár í þessu kerfi þar sem ég hef áður bent á að síðustu dagana fyrir lokun á prófin kom meirihluti veiðimanna að taka próf en þá búnir að borga dýrin hver er munurinn annar en að flýta fyrir bíðandi mönnum ?
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

User avatar
Morri
Póstar í umræðu: 3
Póstar:116
Skráður:03 Oct 2012 22:07
Staðsetning:Efri-Hólum,Núpasveit við Öxarfjörð. Grenjavinnslusvæði: Austursvæði Melrakkasléttu

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Morri » 24 Jan 2015 00:59

Hvenær þarf að vera buin að ljuka skotprofi fyrir komandi timavil? Afram 30.juni? Væri ekkert að þvi að hafa það til 1.agust allavega
Ómar Gunnarsson
morri(at)kopasker.is

Hvert skott er sigur

User avatar
Gisminn
Póstar í umræðu: 19
Póstar:1349
Skráður:29 Ágú 2011 21:47
Staðsetning:Blönduós

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Gisminn » 24 Jan 2015 09:32

Sæll Ómar ég finn ekkert um breytingar á fyrirkomulagi prófana enda hefðu nú prófdómararnir á þinginu sem við vorum á ekki verið að kvarta svona undan álaginu síðustu dagana ef einhverju hefði verið breytt held ég.
En ég er alveg viss um að Jón B eða aðrir dómarar hér inni upplýsi þetta fljótlega.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson

Jenni Jóns
Póstar í umræðu: 9
Póstar:285
Skráður:11 May 2013 21:37
Fullt nafn:Jens Jónsson

Re: Hreindýr kvóti 2015

Ólesinn póstur af Jenni Jóns » 24 Jan 2015 10:13

Það hefur ekkert breyst með lokadag skotprófa
"Veiðimaður þarf að skila inn til Umhverfisstofnunar staðfestingu á að hann hafi lokið verklegu skotprófi fyrir 1. júlí ár hvert"

það væri gaman að vita á hvaða lögum gjaldtakan fyrir hreindýraveiðileyfin er ákveðin.
" Af hverju felldu hreindýri skal greiða til Umhverfisstofnunar sérstakt leyfisgjald sem ráðherra ákveður árlega að fengnum tillögum stofnunarinnar. Við ákvörðun gjaldsins skal taka mið af kostnaði við vöktun hreindýrastofnsins og eftirlit og stjórn hreindýraveiða. Gjaldið skal þó ekki vera hærra en sem nemur þeim kostnaði."
Miða við að 300 mans hafi ekki tekið leyfin í fyrra eftir að hafa greitt staðfestingargjaldið þá er verið að innheimta í kringum 8.000.000 sem eru svo innheimtar aftur þegar leyfin eru endurseld þessi gjaldtaka hefur litla eða enga lagastoð.

Sú ákvörðun að allir verði að vera búnir að borga veiðileyfin að fullu fyrir 15 apríl tryggir að lang flestir sem falla á skotprófi verða búnir að borga óafturkræft gjald fyrir veiðileyfin ásamt vöxtum fyrir allt leyfið í allt að 3 1/2 mánuð.
Gisminn skrifaði:Ef einhver er hræddur við að falla þá æfir hann sig ekki´satt.


Þessar vangaveltu mínar hafa ekkert með ótta við að falla á skotprófi að gera, vonandi sér Skotvís ástæðu til að kanna þessi mál frekar þar sem um beina hagsmuni skotveiðimanna er að ræða.
Jens Jónsson
Akureyri

Svara