Sæll Steini.
Miðað við þessa umræðu þá sýnist manni að fólk sé að ráðast og gagnrýna skotfélögin fyrir eitthvað sem þau hafa ekkert með að gera en það er Prófgjaldið.
Ég tel að ef fólk vill kvarta að þá ætti það að beina gremju sinni á umhverfisráðuneytið en öll ákvörðun um þetta mál kemur þaðan.
Því er ég ekki hissa að sumir taka því illa að öll þessi umræða sé eins og það sé verið að ráðast á þessa aðila persónulega sem eru að vinna fyrir skotfélögin og munu koma að framkvæmd prófanna.
Gjald fyrir verklegt skotpróf vegna hreindýraveiða
- Bowtech
- Fullt nafn: Indriði Ragnar Grétarsson
Re: Gjald fyrir verklegt skotpróf vegna hreindýraveiða
Kv
Indriði R. Grétarsson.
Bogaskytta Cal.308
Indriði R. Grétarsson.
Bogaskytta Cal.308
- Veiðimeistarinn
- Fullt nafn: Sigurður Aðalsteinsson
Þosteinn minn! Ert þú nú ekki farinn að flækja málið óþarflega mikið ?
Farinn að blanda skattinum (skrattinum) inn í þetta, skattalaugin eru einföld hvað þetta varðar.
UST gerir upp við Skotfélögin enda er samningurinn við þau. Skotfélögin gera síðan upp við prófdómarana, það er ekki fyrr en þá sem kemur í ljós hvort prófdómararnir séu í sjálfboðavinnu, sem ég að vísu held að flestir séu.
Félög eins og Skotfélög sem eru íþróttafélög að hluta eru ekki skattskild PUNGTUR
Riffilbrautin sem notuð er til prófana er byggð sem íþróttavöllur til dæmis!
Skotfélögin hafa ekkert með ákvörðun þessa gjalds að gera það er stjórnvaldsákvörðun og við sitjum uppi með hana hvort sem okkur líkar betur eða verr, ekki þíðir að mómæla henni neitt það hefur aldrei borið neinn árangur, áuk þess eru skiptar skoðanir um þetta gjald og flestir gera ekki athugasemdir við það og eru jafnvel ánægðir með að það skuli ekki hafa verið hærra eins og svo margt sem frá skattaóðum skrattaóðum) stjornvöldum kemur. Þorsteinn minn, það heyrir til algerra undantekninga að men geri ágreining um þetta gjald!
Það er mjög miðurr að menn skuli vera að skattyrðast út í Skotfélögin út af þessu máli, það var mjög gott að þau skldu vera ráðin til að annast þessi próf. Það vantaði menn til að annast þetta sem gætu frætt próftakana um allt milli himins og jarðar um eiginleika riffla til veiða og þau fræði liggja ekki víða á hre.inu nema helst hjá félögum í Skotfélögunum sem eru hoknir af reynslu í riffilskitteríi, hleðslu riffilskota og eiginleikum skotfæra yfirleitt.
Farinn að blanda skattinum (skrattinum) inn í þetta, skattalaugin eru einföld hvað þetta varðar.
UST gerir upp við Skotfélögin enda er samningurinn við þau. Skotfélögin gera síðan upp við prófdómarana, það er ekki fyrr en þá sem kemur í ljós hvort prófdómararnir séu í sjálfboðavinnu, sem ég að vísu held að flestir séu.
Félög eins og Skotfélög sem eru íþróttafélög að hluta eru ekki skattskild PUNGTUR
Riffilbrautin sem notuð er til prófana er byggð sem íþróttavöllur til dæmis!
Skotfélögin hafa ekkert með ákvörðun þessa gjalds að gera það er stjórnvaldsákvörðun og við sitjum uppi með hana hvort sem okkur líkar betur eða verr, ekki þíðir að mómæla henni neitt það hefur aldrei borið neinn árangur, áuk þess eru skiptar skoðanir um þetta gjald og flestir gera ekki athugasemdir við það og eru jafnvel ánægðir með að það skuli ekki hafa verið hærra eins og svo margt sem frá skattaóðum skrattaóðum) stjornvöldum kemur. Þorsteinn minn, það heyrir til algerra undantekninga að men geri ágreining um þetta gjald!
Það er mjög miðurr að menn skuli vera að skattyrðast út í Skotfélögin út af þessu máli, það var mjög gott að þau skldu vera ráðin til að annast þessi próf. Það vantaði menn til að annast þetta sem gætu frætt próftakana um allt milli himins og jarðar um eiginleika riffla til veiða og þau fræði liggja ekki víða á hre.inu nema helst hjá félögum í Skotfélögunum sem eru hoknir af reynslu í riffilskitteríi, hleðslu riffilskota og eiginleikum skotfæra yfirleitt.
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Þarna vitna ég í þig þar sem þú nánast reynir að réttlæta gjaldið með því að riffilbrautirnar hefðu verið gerðar fyrir prófið. og Flækjustigið sem ég setti upp er íslenskur raunveruleiki.Veiðimeistarinn wrote:Ég hef ekkert við þetta verð að athuga, það kom mér á óvart hvað það er lágt miðað við margt annað í þessum geira.
Veiðikortið er það ekki 3500 kr. þar er ekkert gert nema prenta út skirteinið og síðan er rukkað fyrir að senda mér það í pósti.
Byssuleyfið er 5000 krónur og það þurfum við að punga út með í hvert skipti sem við kaupum vopn og þurfum að bæta því inn á skírteinið, eigum ekki val!
Við eigum þó val um hvort við sækjum um hreindýraveiðileyfi![]()
Mér finnst ekki mikið að borga skotfélaginu 4000 krónur fyrir að prófa mig í skotfimi, ég er mest hissa á að UST telji það nóg að fá 500 krónur upp í sinn kostnað, miðað við til dæmis veiðikortin.
Fyrst tekin var sú ákvörðun að láta taka þetta próf á skotsvæði á annað borð er þessi kostnaður eðlilegur.
Skotsvæði eru dýr í uppbyggingu og ekki eðlilegt að þar geti hver sem er komið og notað þau fyrir ekki neitt, auk þess þarf að kalla út menn til að annast prófið og pappírsvinnuna kring um það, athugið að núna fyrir veiðitímann er hægt að afgreiða leyfishafa í kippum, en eftir að veiðitíminn er byrjaður og farið að úthluta af biðlistanum verður þetta mest maður á mann, auk þess sem alltaf verða einhverjar eftirlegukindur af þeim sem eru þegar komnir með leyfi og komast ekki á auglýstum tímum.
Athugið að byssuleyfið er gefið út af lögreglu sem annast það með öðrum störfum og svo er einnig um veiðikortið.
Eins og ég sagði í þræði hérna m daginn var nauðsin að koma þessu skotprófi á.
http://spjall.skyttur.is/hreindyr/reglu ... -t347.html
Það er með þetta eins og margt annað, ,,það eru rónarnir sem koma óorðinu á brennivínið"
Ég skildi vel rökin þín afhverju gædarnir vildu ekki hafa umsjón með prófinu ég er sammála því að skotfélögin séu best til þess fallin að sjá um þetta en ég sætti mig ekki við einhverja óútskýrða hugmynd og hreinlega skil ekki menn sem horfa á upphæðina og segja hjúkk gott að hún var ekki hærri en hafa ekki hugmynd um hvað sé að baki þessari upphæð heldur bara búa eitthvað til sem rettlætingu.
En eftir 5 ár og gjaldið sé orðið 15000. Ennþá sanngjarnt ? eða eru þá þeir sem samþyktu nú komnir í þann vítahring að þurfa áfram að þykjast sáttir vegna staðfastrar varna 5 árum áður eða hin hliðin að menn svíði þetta og fari að finna að þessu. en þá kemur virkilega flott svar!
Þið mótmæltuð þessu ekki í upphafi svo það er komin hefðarréttur á þessu fyrirkomulagi. svo eins og veiðikortið . SVEKK á ykkur en borgið og grenjið í koddan
Last edited by Gisminn on 26 May 2012 12:29, edited 3 times in total.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Þorsteinn Hafþórsson
Og sæll Indriði það er akkurat þetta sem ég vill vita!
komuð þið skotfélögin ekkert að ákvarðanatöku hvað gjaldið varðar?
Ekkert félag?
Hversvegna var því þá ekki svarað þannig strax í staðin fyrir að fara að réttlæta upphæðina ?
Og að lokum þar sem þetta er gjald þá hafa þau eins og ég hef sagt áður tilhneigingu til að hækka ört
Og hvað mun réttlæta þær hækkanir?
En ef það er satt og rétt að félögin hafa ekkert með gjaldið að gera þá byð ég þau afsökunar ef þeim finnst ég hafa vegið að þeim og hef ég nú þegar sent póst á UST og óska eftir þessum rökstudda kostnaði.
Þar til svar best er best að ég býði með frekari rökræður um þetta
komuð þið skotfélögin ekkert að ákvarðanatöku hvað gjaldið varðar?
Ekkert félag?
Hversvegna var því þá ekki svarað þannig strax í staðin fyrir að fara að réttlæta upphæðina ?
Og að lokum þar sem þetta er gjald þá hafa þau eins og ég hef sagt áður tilhneigingu til að hækka ört
Og hvað mun réttlæta þær hækkanir?
En ef það er satt og rétt að félögin hafa ekkert með gjaldið að gera þá byð ég þau afsökunar ef þeim finnst ég hafa vegið að þeim og hef ég nú þegar sent póst á UST og óska eftir þessum rökstudda kostnaði.
Þar til svar best er best að ég býði með frekari rökræður um þetta
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Þorsteinn Hafþórsson
- maggragg
- Skytta
- Fullt nafn: Magnús Ragnarsson
Nei, skotfélögin komu ekkert að þessari ákvörðunartöku varðandi gjöldin. Allavega komum við ekki að þeim málum.
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546
"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
Vík
868 0546
"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
- Veiðimeistarinn
Tilvitnun í Þorstein ,,Þarna vitna ég í þig þar sem þú nánast reynir að réttlæta gjaldið með því að riffilbrautirnar hefðu verið gerðar fyrir prófið. og Flækjustigið sem ég setti upp er íslenskur raunveruleiki" tilvitnn lýkur.
Þorsteinn minn, í pistlinum mínum sem þú vitnaðir í kemur hvergi fram að ég reyni að réttlæta gjaldið með því að riffilbrautirnar hefðu verið gerðar fyrir prófið, ég hef svo sem ekki verið að réttlæta þetta gjald, hins vegar hef ég sagt að mér finnist gjaldið ekki hátt og reynt að styðja það með rökum
Hins vegar er satt hjá þér að flækjustigið sem þú settir upp í þessu máli er dálítið hátt
Þorsteinn minn, í pistlinum mínum sem þú vitnaðir í kemur hvergi fram að ég reyni að réttlæta gjaldið með því að riffilbrautirnar hefðu verið gerðar fyrir prófið, ég hef svo sem ekki verið að réttlæta þetta gjald, hins vegar hef ég sagt að mér finnist gjaldið ekki hátt og reynt að styðja það með rökum

Hins vegar er satt hjá þér að flækjustigið sem þú settir upp í þessu máli er dálítið hátt

Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Besta mál við höfum komið okkar skoðunum á framfæri
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Þorsteinn Hafþórsson
- Veiðimeistarinn