Föstudaginn 31. Ágúst verður haldið Afabyssukvöld kl 19.00 á vallarsvæði Ósmann.
En þá verður eingöngu skotið af einhleyptum og boltalás haglabyssum.
Öllum opið
Hvetjum sem flesta að mæta með forngripina sína svona til dusta rykið aðeins af þeim.
Hver verður með "lengsta hlaupið"???
Í fyrra varð þetta hin besta skemtun, nægt pláss í ískápnum og hægt að kynda grillið að leik loknum.
kv.
Viðburðanefndin
Afabyssukvöld Ósmann
- Aflabrestur
Afabyssukvöld Ósmann
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
- Veiðimeistarinn
- Fullt nafn: Sigurður Aðalsteinsson
Re: Afabyssukvöld Ósmann
Ja hérna hér, hvað á að þíða að hafa þetta um há ,,skaðræðistímann" hreindýraveiðitímann, meina ég.
Ég hefði kannski skroppið norður ef þetta hefði verið á hentugri tíma fyrir mig, en hvað um það koma tímar og koma ráð, ég kem einhverntímann.
Er með tvær með boltalás, Stevens og síðan Drífu til að tka þátt í keppninni um lengsta hlaupið.....
Ég hefði kannski skroppið norður ef þetta hefði verið á hentugri tíma fyrir mig, en hvað um það koma tímar og koma ráð, ég kem einhverntímann.
Er með tvær með boltalás, Stevens og síðan Drífu til að tka þátt í keppninni um lengsta hlaupið.....

Last edited by Veiðimeistarinn on 30 Aug 2012 23:19, edited 1 time in total.
Með beztu kveðju!
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
Sigurður Aðalsteinsson
sa1070(hjá)simnet.is
- Aflabrestur
Sælir.
Það er vand lifað í henni veröld!
Annars er maður að reyna að hafa riffilviðburðina utan háannatíma hjá riffilköllunum. annars var ein Drífa á svæðinu í fyrra, en lengsta hlaupið var Spænsk Elgobar rétt um 40".
Það var ansi gaman að sjá menn bíða og skjóta svo rétt áður en dúfan lenti í netinu á um 60m færi þessi gömlu rör setja svo rosalega þétt.
Vertu ávallt velkominn og ekki hika við að hafa samband ef þú á leið hjá, það má alltaf opna völlin og renna á könnuna
Það er vand lifað í henni veröld!
Annars er maður að reyna að hafa riffilviðburðina utan háannatíma hjá riffilköllunum. annars var ein Drífa á svæðinu í fyrra, en lengsta hlaupið var Spænsk Elgobar rétt um 40".
Það var ansi gaman að sjá menn bíða og skjóta svo rétt áður en dúfan lenti í netinu á um 60m færi þessi gömlu rör setja svo rosalega þétt.
Vertu ávallt velkominn og ekki hika við að hafa samband ef þú á leið hjá, það má alltaf opna völlin og renna á könnuna
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
Það hefði verið gaman að geta verið með þarna.
Þú segir einhleyptar og boltalás þarf það að vera boltalás eða eru allar gamlar einhleypur leyfðar og þá hversu gamlar þurfa þær að vera?
Ég byrjaði að veiða með gamalli einhleypu, Husquarna 16ga. ég veit ekki hversu gömul hún er nákvæmlega en held að það sé frá því í kringum 1935.
Er það byssa sem er gjaldgeng á svona viðburð?
Svona svo maður geti kannski verið með næst
Þú segir einhleyptar og boltalás þarf það að vera boltalás eða eru allar gamlar einhleypur leyfðar og þá hversu gamlar þurfa þær að vera?
Ég byrjaði að veiða með gamalli einhleypu, Husquarna 16ga. ég veit ekki hversu gömul hún er nákvæmlega en held að það sé frá því í kringum 1935.
Er það byssa sem er gjaldgeng á svona viðburð?
Svona svo maður geti kannski verið með næst
Árnmar J Guðmundsson
- Aflabrestur
Sælir.
Þegar ég tala er um einhleypu þá er ég að meina einskota byssu, lásgerð getur verið margskonar td lamar, rolling block, falling block eða boltalás. Boltalás byssur geta verið bæði ein og fjölskota td eru flesta Amerísku byssurnar 3 skota ss. Marlin og Stevens en Drífurnar eru nánast allar einskota þótt boltalás sé.
Svo er aldur afstætt hugtak sumir Rússarnir sem menn eru að nota eru ekki mjög gamlir en hafa gamla sál.
Húskvörnin væri meira en gjaldgeng hef ekki séð svona byssu á svæðinu hjá okkur, og þú meir en velkominn.
Þegar ég tala er um einhleypu þá er ég að meina einskota byssu, lásgerð getur verið margskonar td lamar, rolling block, falling block eða boltalás. Boltalás byssur geta verið bæði ein og fjölskota td eru flesta Amerísku byssurnar 3 skota ss. Marlin og Stevens en Drífurnar eru nánast allar einskota þótt boltalás sé.
Svo er aldur afstætt hugtak sumir Rússarnir sem menn eru að nota eru ekki mjög gamlir en hafa gamla sál.
Húskvörnin væri meira en gjaldgeng hef ekki séð svona byssu á svæðinu hjá okkur, og þú meir en velkominn.
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
- Stefán_Jökull
Djöfull er að komast ekki með gömlu Remington 812, sem ég held að sé frá 1956. Ég kem að ári, það er klárt.
Kv. Stefán Jökull