Sælir.
Hvað eru menn að hleypa hylkunum framm yfir "trimm to length" áður en menn fara að skafa af þeim?
hef ekki séð neitt um þetta í bókum, en hef miðað við ca. 3 tíundu fram yfir. Einhver? mig minnir Jónas í Hlað sagði mér í gamladaga að ef það þyrfti að trimma væru hylkinn orðin tæp og ætti að henda þeim.
Er ekki alveg sammála og er með S&B hylki í 7,62x54 sem er búið að hlaða 10-12 sinnum og skafa 2 af þeim 2-3 tíundu og ekki 1 hylki ónýtt að vísu mildar hleðslur.
Hef líka tekið 4-5 tíundu af nánast nýum hylkjum í virðulegum merkjum, jafn vel á 1-2 hleðslu.
Væri gamann að heyra álit manna þessu og rök fyrir því.
Trimma hylki.
Forum rules
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
- Aflabrestur
Trimma hylki.
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
Re: Trimma hylki.
Sæll meistar og takk fyrir síðast .
Ég hef ekki neina lengd í huga þegar ég ákveð að trimma heldur ef mér finnst hylkin vera orðin of mis löng í sömu skota og endurhleðslu línu þá trimma ég.
En ég er með eins og þú veist 2 gæludýr í 270 WIN að finna hleðslur og eru þær ekki veikar en ég tók eftir að annar riffillinn lengir hálsin á patrónunum mun meira en hinn með sömu hleðslu og eins hylki.
Mér fannst þetta pínu áhugavert.
Ég hef ekki neina lengd í huga þegar ég ákveð að trimma heldur ef mér finnst hylkin vera orðin of mis löng í sömu skota og endurhleðslu línu þá trimma ég.
En ég er með eins og þú veist 2 gæludýr í 270 WIN að finna hleðslur og eru þær ekki veikar en ég tók eftir að annar riffillinn lengir hálsin á patrónunum mun meira en hinn með sömu hleðslu og eins hylki.
Mér fannst þetta pínu áhugavert.
Kveðja
Þorsteinn Hafþórsson
Þorsteinn Hafþórsson
- Stebbi Sniper
Lapua bókin mín segir yfirleitt að maður eigi að trimma þegar hylkin eru komin 0,20 mm yfir trim-to length.
7,62 x 53R sem er svipað hylki bara styttra er sagt max case length = 53,50 mm trim-to 53,30 mm. sem dæmi.
Ég finn ekki 7,62 x 54 í lapua bókinni en get kíkt í berger bókina síðar.
7,62 x 53R sem er svipað hylki bara styttra er sagt max case length = 53,50 mm trim-to 53,30 mm. sem dæmi.
Ég finn ekki 7,62 x 54 í lapua bókinni en get kíkt í berger bókina síðar.
Stefán Eggert Jónsson
Skotfélag Kópvogs
Skotfélag Kópvogs
- Aflabrestur
Sælir.
Takk fyrir þetta piltar, þá er ég að hugsa þetta á pari við ykkur.
7,62x53R og 7,62x54R er sama hylkið annars vegar Finska útgáfan með .308 kúlu og hinns vegar Rússinn með .311-2 kúlum.
Sömuleiðis Steini, gamann að fá þig í heimsókn á völlin en gæti annar riffilin verið með þrengra chamber eða neck en hinn? hefur þú prufað að fara með skotnar patrónur á milli og sjáhvort þær ganga í ?
Takk fyrir þetta piltar, þá er ég að hugsa þetta á pari við ykkur.
7,62x53R og 7,62x54R er sama hylkið annars vegar Finska útgáfan með .308 kúlu og hinns vegar Rússinn með .311-2 kúlum.
Sömuleiðis Steini, gamann að fá þig í heimsókn á völlin en gæti annar riffilin verið með þrengra chamber eða neck en hinn? hefur þú prufað að fara með skotnar patrónur á milli og sjáhvort þær ganga í ?
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
Ég fer eftir Lapua bókinni. Og svo trimma ég hylkin ekki oftar en 2svar sinnum, þann tíma sem ég á þau. Ég tók einhv. tíma test á 308 win. hylki til að sjá hvað þau myndu endast lengi. Hlóð sama hylkið 18 sinnum og þurfti aldrei að trimma það. Ég neck þrengdi í 17 skipti, en síðan þurfti ég að full sæza þar sem hylkið gekk illa í riffilinn. Þetta var Lapua hylki, og hleðslan var 44,0 grs við 150 grs Hornady Interbond kúlu. Það er gott að afglóða hylkin amk. einu sinni í notkunarferlinu, þó svo þau hafi verið það fyrir. Ég geri það, og fæ mjög góða endingu. Ef hlaðið er "heitt" þá er hylkjaendingin mun lakari en ef verið er með milda hleðslu.
Kv.
Gylfi Sigurðsson
Húsavík
Gylfi Sigurðsson
Húsavík