Stebbi Sniper wrote:Þetta er rosa flott krúna hjá Guðna Einarssyni... Verður örugglega flottur ef hann fer í uppstoppun!
Ég ákvað að láta stoppa hausinn upp, enda ekki á hverjum degi sem maður veiðir svona "naut" eins og ég heyrði vana hreindýramenn kalla skepnuna. Hausinn var óvenjulega stór og breiður yfir granirnar. Þessi veiðiferð verður mér eftirminnileg, eins og raunar allar hreindýraveiðiferðir mínar.
Sigurður veiðimeistari Aðalsteinsson frá Vaðbrekku stóð sannarlega undir nafnbótinni en af honum hef ég lært mest af því sem ég veit um hreindýraveiðar. Hann á heiðurinn af því hvernig til tókst, þótt ég fengi að velja dýrið og fella það. Lærlingurinn var bara að sýna að eitthvað af fróðleiknum hafði síast inn í áranna rás.
Í þetta skipti notaði ég Barnes TTSX kúlu í fyrsta sinn á hreindýr. Flott kúla sem grúppar vel í rifflinum mínum. Ég byrjaði mínar hreindýraveiðar á að hausskjóta en dýralæknir ráðlagði mér að lungnaskjóta dýrin frekar. Síðan hef ég lungnaskotið hreindýr enda er það skynsamlegt ætli maður að nýta kjötið. Með lungnaskoti er dýrið blóðgað um leið og það er fellt. Nú fór kúlan aðeins of neðarlega og tók í sundur æðarnar ofan við hjartað og braut bóglegginn sem frá sneri. Mér þótti tarfurinn of lengi að detta og sendi honum því annað skot ofar og þvert í gegnum bæði lungun. Þá steinlá höfðinginn.
Þegar tekið var innan úr dýrinu hafði ég á orði að fyrri kúlan hefði kannski ekki opnast nógu vel, kannski hefði hann fallið strax ef hún hefði tæst meira. Skotsárin voru mjög hreinleg og kjötskemmdir litlar. Ég hef notað nokkrar kúlnagerðir í gegnum tíðina á hreindýr, Nosler BT, Sierra Grand Slam, Winchester Power Point, Swift Scirocco og nú Barnes TTSX. Yfirleitt hafa dýrin fallið fyrir einu skoti. Aðalmálið er að hitta dýrið á réttan stað.