Lifetime Garanty / Warranty
Posted: 04 Apr 2013 23:41
Of gott til að vera satt? Já stundum er það svo og það sem meira er að kaupendur slökkva stundum á öllu sem gæti kallast skynsemi. Sölumenn láta þess ógetið hvað gera þarf til að uppfylla kröfur framleiðenda og jafnvel vita það ekki sjálfir.
Gott dæmi um það eru væntingar um endurgjaldslausa og eilífa ábyrgð á ýmsum vörum. Það er ævinlega framleiðandinn sem bíður viðbótar ábyrgð en ekki endursöluaðilinn og oftar en ekki með ýmsum kvöðum.
Svo að ég víki aftur að skynseminni þá er það nokkuð ljóst að þróun í gerviefnum og tækni hefur verið ákaflega hörð. Efni sem voru notuð fyrir fimm til tíu árum fást í sumum tilfellum ekki lengur og ekki í boði. Auk þess sem framleiðendur setja fram ýmsa varnagla sem geri ferlið snúnara.
Það er undantekningarlaust gerð krafa um kvittun og staðfestingu á viðskiptum. Nútíma kassakvittanir endast í besta falli í sex mánuði og því þarf að fá staðgreiðslukvittun prentaða á viðeigandi pappír. Svo er heiminum skipt upp í markaðssvæði og þar er enn einn þröskuldur fyrir neytendur.
Svo er það þessi klassíska lína sem kveður á um að eingöngu séu bættir gallar en ekki það sem gengur úr sér við eðlilega notkun. Sá kostnaður sem fellur til við að koma svo því til framleiðanda sem gallað er fellur á eigandann. því að framleiðandi bætir eingöngu það sem gallað er og flutningur telst ekki til galla. Svo þarf að gera viðeigandi ráðstafanir gagnvart tolli því ekki viljum greiða aðflutningsgjöld tvisvar.
Það er einnig þekkt að framleiðendur rukki svokallað þjónustugjald og þá fáum við skattgreiðendur nokkrar krónur í kassann í formi aðflutningsgjalda og vsk. Já þú þarft að borga skatt af þjónustugjaldi.
Já þetta getur orðið svekkjandi og stundum endar þetta með því að viðkomandi situr uppi með sárt ennið. En þetta þarf ekki að fara á versta veg og það eru líka dæmi um hágæða fyrirtæki sem hugsa vel um sína. Gott dæmi um það eru sjónaukaframleiðendur sem eru með betri gerðina.
En ekki skal gleyma ábyrgð þess sem verslar vöruna og ætla ég að heimfæra það á sjónauka því að það er okkur skotmönnum hugleikið. Auk þess standa vönduð gler fyrir sínu mun lengur en flest annað sem okkur hugnast að kaupa.
Ábyrgð kaupanda felst í því að uppfylla ábyrgðarskilmála. Þeir sjónaukaframleiðendur sem ég þekki til og eru með betri gerðina krefjast þess að varan sé skráð á heimasíðu viðkomandi fyrirtækis. Hér kemur dæmi um svoleiðis skráningu.
http://www.minox-optik.de/reg_cf_eng/sites/index.php
Það þarf að fylla út alla viðeigandi dálka og skrá framleiðslunúmer. Þetta er einfalt og flestir eiga að geta klárað sig á þessu. Það eru ýmsar ástæður fyrir því að framleiðendur gera þessa kröfu og má þar nefna markaðsrannsóknir. koma í veg fyrir vörufölsun og fyrirbyggja að höndlað sé með stolna vöru. Nú er það nokkuð þekkt og alveg sérstaklega ef um er að ræða fyrirtæki í Ameríkuhrepp að ábyrgðir séu aðeins í boði fyrir upprunalegan eiganda. Íhugunarvert fyrir þá sem versla notað og standa í góðri trú um eilífðina.
Endursöluaðilar koma og fara og reyndar framleiðendur líka. EN þú hefur allt að vinna með því að gefa þér skamma stund til að fylla út viðeigandi skjal á heimasíðu framleiðenda og muna eftir alvöru kvittun þegar greitt er fyrir vöruna..
Ekki treysta á að maðurinn í búðinni sem þú hefur oft verslað við standi þar til eilífðar og muni eftir því þegar þú gerðir kaup á glerjum sem kosta góð mánaðarlaun. Ég hef ekki heyrt þess getið að Þórhallur miðill sé í reglulegum samskiptum við framliðna sölumenn.
Gott dæmi um það eru væntingar um endurgjaldslausa og eilífa ábyrgð á ýmsum vörum. Það er ævinlega framleiðandinn sem bíður viðbótar ábyrgð en ekki endursöluaðilinn og oftar en ekki með ýmsum kvöðum.
Svo að ég víki aftur að skynseminni þá er það nokkuð ljóst að þróun í gerviefnum og tækni hefur verið ákaflega hörð. Efni sem voru notuð fyrir fimm til tíu árum fást í sumum tilfellum ekki lengur og ekki í boði. Auk þess sem framleiðendur setja fram ýmsa varnagla sem geri ferlið snúnara.
Það er undantekningarlaust gerð krafa um kvittun og staðfestingu á viðskiptum. Nútíma kassakvittanir endast í besta falli í sex mánuði og því þarf að fá staðgreiðslukvittun prentaða á viðeigandi pappír. Svo er heiminum skipt upp í markaðssvæði og þar er enn einn þröskuldur fyrir neytendur.
Svo er það þessi klassíska lína sem kveður á um að eingöngu séu bættir gallar en ekki það sem gengur úr sér við eðlilega notkun. Sá kostnaður sem fellur til við að koma svo því til framleiðanda sem gallað er fellur á eigandann. því að framleiðandi bætir eingöngu það sem gallað er og flutningur telst ekki til galla. Svo þarf að gera viðeigandi ráðstafanir gagnvart tolli því ekki viljum greiða aðflutningsgjöld tvisvar.
Það er einnig þekkt að framleiðendur rukki svokallað þjónustugjald og þá fáum við skattgreiðendur nokkrar krónur í kassann í formi aðflutningsgjalda og vsk. Já þú þarft að borga skatt af þjónustugjaldi.
Já þetta getur orðið svekkjandi og stundum endar þetta með því að viðkomandi situr uppi með sárt ennið. En þetta þarf ekki að fara á versta veg og það eru líka dæmi um hágæða fyrirtæki sem hugsa vel um sína. Gott dæmi um það eru sjónaukaframleiðendur sem eru með betri gerðina.
En ekki skal gleyma ábyrgð þess sem verslar vöruna og ætla ég að heimfæra það á sjónauka því að það er okkur skotmönnum hugleikið. Auk þess standa vönduð gler fyrir sínu mun lengur en flest annað sem okkur hugnast að kaupa.
Ábyrgð kaupanda felst í því að uppfylla ábyrgðarskilmála. Þeir sjónaukaframleiðendur sem ég þekki til og eru með betri gerðina krefjast þess að varan sé skráð á heimasíðu viðkomandi fyrirtækis. Hér kemur dæmi um svoleiðis skráningu.
http://www.minox-optik.de/reg_cf_eng/sites/index.php
Það þarf að fylla út alla viðeigandi dálka og skrá framleiðslunúmer. Þetta er einfalt og flestir eiga að geta klárað sig á þessu. Það eru ýmsar ástæður fyrir því að framleiðendur gera þessa kröfu og má þar nefna markaðsrannsóknir. koma í veg fyrir vörufölsun og fyrirbyggja að höndlað sé með stolna vöru. Nú er það nokkuð þekkt og alveg sérstaklega ef um er að ræða fyrirtæki í Ameríkuhrepp að ábyrgðir séu aðeins í boði fyrir upprunalegan eiganda. Íhugunarvert fyrir þá sem versla notað og standa í góðri trú um eilífðina.
Endursöluaðilar koma og fara og reyndar framleiðendur líka. EN þú hefur allt að vinna með því að gefa þér skamma stund til að fylla út viðeigandi skjal á heimasíðu framleiðenda og muna eftir alvöru kvittun þegar greitt er fyrir vöruna..
Ekki treysta á að maðurinn í búðinni sem þú hefur oft verslað við standi þar til eilífðar og muni eftir því þegar þú gerðir kaup á glerjum sem kosta góð mánaðarlaun. Ég hef ekki heyrt þess getið að Þórhallur miðill sé í reglulegum samskiptum við framliðna sölumenn.