Er einhver í keflavík sem gæti séð aumur á mér og kíkt í hlaupið hjá mér þar sem ég næ ekki að fá neina skynsemi í grúbburnar hjá mér er að spá í hvort það sé svona mikið corbon í hlaupinu þar sem ég var að skjóta slatta af N 550 púðri úr 6,5X55 sá sami má kíkja á mig í Flugukofann í Keflavík eftir helgi...
Kveðja Bergþór..
hlaupsjá
-
hlaupsjá
Lifa til að veiða, veiða til að lifa, það er lífið..
Sako 85 varmint laminated stainless 260rem með Vortex Viper 6-25X50 PST FFP mrad
Bergþór jóh...
Sako 85 varmint laminated stainless 260rem með Vortex Viper 6-25X50 PST FFP mrad
Bergþór jóh...
Re: hlaupsjá
Hlaupmassi + dula utanum koparburstann virkar fínt. þú átt að finna þegar þú ýtir krassanum í gegn (frá skothúsi og fram úr) hvort það er carbon í hlaupinu, það er einfaldlega stíft fyrst og síðan léttir á krassanum eftir c.a. 10 cm. Ef ekki stíft fyrst þá er eitthvað annað að hrjá þig og/eða vopnið.
Hlaupmassinn er í raun tannkrem, bara fínna en samt sama stöffið.
500 línan er greinilega að koma aðeins aftan að mönnum. Hvellhetturnar toldu ekki í hjá mér í restina og ég var í smá stund að fatta hvað væri í gangi. Var að nota 560 púður ásamt 550.
Hlaupmassinn er í raun tannkrem, bara fínna en samt sama stöffið.
500 línan er greinilega að koma aðeins aftan að mönnum. Hvellhetturnar toldu ekki í hjá mér í restina og ég var í smá stund að fatta hvað væri í gangi. Var að nota 560 púður ásamt 550.
Sindri Karl Sigurðsson