Allt tengt endurhleðslu. Kúlur, hylki, púður og ýmis tæki og tól
Forum rules
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Sælir ,, hafa menn verið að lenda í því að BR II primerar séu að klikka ?? var að skjóta í gær og það voru tvær hvellhettur sem ekki sprungu með fimm skota millibili.. varð svolítið hissa.
Svo kannski ein spurning hérna með,,,,, eru þetta bestu hvellhettur sem hægt er að kaupa upp á nákvæmni að gera ? og eru allar hvellhettur jafn góðar varðandi háan þrýsting ???
CCI primerarnir eru scolitið harðari en aðrir primerar. Höndla betur "heitar" hleðslur. Það getur bara verið að slagið hjá þér sé ekki nægilega öflugt fyrir þessa primera. Ert sennilega laus við þetta ef þú skiptir yfir í t.d. Remington.
CCI eru að öðru leyti fínar hvellhettur. Bara svolítið harðari en aðrar.
ÆÆÆ,,,, nú var "hleðsluséníið" aðeins of fljótur á sér,,,,, það var ekkert púður í þessum hylkjum og hvellhetturnar sprungu,,, en nýi kúludragarinn frá Steina virkaði vel...
Já dragarinn er snylld,, mun skemmtilegri en þetta hamar dót sem maður þarf að berja með eins og skapillur smiður ,, en einu tók ég eftir að það var mun auðveldara að draga 110 gr. kúluna úr verksmiðju skotinu sem ég var búinn að krumpa of mikið heldur en því sem ég hlóð með 130 gr.
er ég kannski að gera eitthvað vitlaust ??? hvernig er það má kannski smyrja kúlurnar áður en maður setur þær í ????
hahaha ,, ok Gylfi ég geri það ekki var svona bara að spekúlera ,,, þegar maður veit lítið þá koma upp alskonar "snylldar hugmyndir"
já Sigurður var einmitt að hugsa það sama en fannst munurinn ekki vera það mikill þar sem styttri kúlan sat neðar svo snertiflöturinn var að mér sýndist vera svipaður