Varðandi eyðingu á þræði (spurning til vefstjóra)

Umræður og tilkynningar um spjallsvæðið og heimasíðu félagsins
TotiOla

Varðandi eyðingu á þræði (spurning til vefstjóra)

Unread post by TotiOla »

Sælir

Var að velta fyrir mér hvað ræður því hvort ég hef möguleikann á því að eyða þræði sem ég stofnaði? Ég tók nefnilega eftir því að ég get ekki eytt þræði sem mig langar að eyða en ég get eytt nýstofnuðum þræði frá mér.

Eini munurinn á þráðunum, að mér vitandi, er að í þann sem ég get ekki eytt er búið að skrifa af öðrum en mér. Er það að einhver skrifar í þráðin sá þáttur sem ræður því hvort ég get eytt þræðinum?
Mbk.
Þórarinn Ólason
maggragg
Skytta
Fullt nafn: Magnús Ragnarsson

Re: Varðandi eyðingu á þræði (spurning til vefstjóra)

Unread post by maggragg »

Sæll

Mér þykir líklegast að skýring þín sé rétt á þessu, þ.e. að þú getur ekki eytt þræði þegar aðrir hafa skrifað í hann þar sem þú getur ekki eytt færslum annnara, þú ættir hinsvegar að getað eytt þínum póstum. Ég get hinsvegar eytt þráðum en þá þurfa allir að vera sáttir við það sem skrifað hafa...
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
TotiOla

Unread post by TotiOla »

Sæll Magnús og takk fyrir skjót svör.

Þetta er svo sem ekkert stórmál. Var bara að velta þessu fyrir mér með gamlan söluþráð í huga.

Við skulum ekkert vera að flækja þetta með samþykki allra. Leyfum honum bara að standa.

Bara forvitni í mér :geek:
Mbk.
Þórarinn Ólason
maggragg
Skytta
Fullt nafn: Magnús Ragnarsson

Unread post by maggragg »

Sælir, ekkert mál en þú getur líka breytt þræðinum og eytt textanum ef þú kærir þig um það...
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546

"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
Post Reply