sælir/sælar
ég er að smíða mér kubb til að hækka skepti (undir kinnbein) en langar að vita hvort menn/konur séu að leggja kinnbein mjög þétt að skepti eða bara svona létt?
er ekki málið að leggja höfuðið þannig að það liggji nokkuð vel að til að losna við alla spennu í hálsi (hálsvöðva)
smá breytingar!!
- Gunnar Óli
- Fullt nafn: Gunnar Óli Kristjánsson
smá breytingar!!
Gunnar Óli Kristjánsson
murtur525@gmail.com
ef þú átt gamlan cal. 22 þá er ég að safna þeim
(það er betra að spyrja og vera asni í einn dag en að spyrja ekki og vera asni alla ævi)
murtur525@gmail.com

(það er betra að spyrja og vera asni í einn dag en að spyrja ekki og vera asni alla ævi)
- maggragg
- Skytta
- Fullt nafn: Magnús Ragnarsson
Re: smá breytingar!!
Læt kinnbeinið hvíla allveg á skeptiskubbnum. Á að vera þannig að þegar maður leggst á kubbinn hefur maður sjónsviðið rétt í sjónaukanum.
Magnús Ragnarsson
Vík
868 0546
"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
Vík
868 0546
"Maður er meistari orðanna sem maður segir ekki en þræll þeirra sem maður segir"
- Gunnar Óli
takk fyrir þetta... grunaði þetta í sjálfu sér en langaði að vera viss hvernig menn væru með þetta!
Gunnar Óli Kristjánsson
murtur525@gmail.com
murtur525@gmail.com

- Dr.Gæsavængur
Sæll Gunnar Óli.
Þú mátt endilega setja inn myndir af verkinu þegar þú ert búinn, eða senda mér sem mail ásamt stuttri verklýsingu. Ég er að hugsa um að gera þetta sjálfur við minn riffil, hann er með hnotuskepti og frekar stóran sjónauka svo smá hækkun væri fín. Er að hugsa hvernig best væri ad standa að þessuu
Gangi þér vel. kv.
Þú mátt endilega setja inn myndir af verkinu þegar þú ert búinn, eða senda mér sem mail ásamt stuttri verklýsingu. Ég er að hugsa um að gera þetta sjálfur við minn riffil, hann er með hnotuskepti og frekar stóran sjónauka svo smá hækkun væri fín. Er að hugsa hvernig best væri ad standa að þessuu

Gangi þér vel. kv.
Kv. Atli Freyr Runólfsson
atlifreyrrunolfsson@gmail.com
atlifreyrrunolfsson@gmail.com
- Gunnar Óli
Sæll
þar sem að þetta var algjör skyndihugdetta í morgun þá er þetta ennþá á hugmyndastigi!!
gerði að vísu svona prufukubb sem ég ætla að prufa að nota næst þegar ég fer á svæðið (þegar snjórinn lætur undan).
fagurfræðileg gildi voru nú ekki mér efst í huga við þessa smíði enda bara til að prufa.. langar í framtíðinni að smíða mér alveg nýtt skepti. Þá var hugsunin að hafa hann rétthendis fyrir "vitlausthenta" þ.e.a.s riffillinn er fyrir rétthenta en langar að hafa grip fyrir örfhenta og stillanlegan "kinnpúða"
hér eru myndir að verknaðinum....
þar sem að þetta var algjör skyndihugdetta í morgun þá er þetta ennþá á hugmyndastigi!!
gerði að vísu svona prufukubb sem ég ætla að prufa að nota næst þegar ég fer á svæðið (þegar snjórinn lætur undan).
fagurfræðileg gildi voru nú ekki mér efst í huga við þessa smíði enda bara til að prufa.. langar í framtíðinni að smíða mér alveg nýtt skepti. Þá var hugsunin að hafa hann rétthendis fyrir "vitlausthenta" þ.e.a.s riffillinn er fyrir rétthenta en langar að hafa grip fyrir örfhenta og stillanlegan "kinnpúða"
hér eru myndir að verknaðinum....
Gunnar Óli Kristjánsson
murtur525@gmail.com
murtur525@gmail.com