Mig vantar að trimma 338 norma hylki en á ekki rétta pilotin eða sætið í RCBS trimmaran minn, þannig að getur einhver sem lánað mér þessa hluti eða trimmara í smástund
Lán á trimmara
Forum rules
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Lán á trimmara
Sælir
Mig vantar að trimma 338 norma hylki en á ekki rétta pilotin eða sætið í RCBS trimmaran minn, þannig að getur einhver sem lánað mér þessa hluti eða trimmara í smástund
er í Rvk.
Kv. Pálmi S. Skúlason
When discussing caliber, Dead is dead and it’s not worth arguing about.
Re: Lán á trimmara
Sæll Pálmi veistu numerin á þessu? það fylgdi helling af þessum fylgihlutum með mínum trimmer. ég skal tjekka á þvi þegar ég kem heim eftir vinnu i dag
Kv Alfreð F. Bjōrnsson
A pilot nr 22,24,25,27,28,30,35,44,45 og collet nr#1#2#3 ef það er eitthvað af þessu máttu fa það lánað
Kv Alfreð F. Bjōrnsson
Sæll Alfreð
Mig vantar pilot nr 33 og collet nr 14. Þakka annars gott boð.
Mig vantar pilot nr 33 og collet nr 14. Þakka annars gott boð.
Kv. Pálmi S. Skúlason