Jæja, þá er gátan leyst með þessa lopapeysu sem ég minntist á í upphafspistli þessa þráðar.
Ég fékk sendan smá pistil frá eiganda peysunnar Benedikt Hrólfi Jónssyni veiðimanni á Auðnum í Laxárdal Norður (Benedikt á Auðnum, ef það klingir einhverjum bjöllum).
Hann er í forsvari fyrir Veiðifélagið Pörupilta sem heldur úti fróðlegri og skemmtilegri heimasíðu.
http://porupiltar.123.is/
Hér kemur pistillinn frá honum.
,,Komið þið sælir og blessaðir.
Gaman að sjá að menn hafa þennan gríðarlega áhuga fyrir lopapeysum.
Þessi lopapeysa er prjónuð á mig af frænku minni sem býr austur á Egilsstöðum, í afmælisgjöf og var það hún sem ég skartaði í Mogganum 28. nóv. síðastliðinn. Hún frænka mín Sigríður Lilja Ragnarsdóttir er býsna iðinn við þetta og hefur þetta að atvinnu að prjóna flíkur á fólk.
Ég veit það hinsvegar að allir karlmennirnir þrír í þeirri fjölskyldu skarta allir svona lopapeysum, með mismunandi dýrum að vísu.
Dýrin eru rjúpa, hreindýr og gæs. Núna á næstunni ætla ég að láta hana prjóna á mig smekkbuxur.
Á eftir því verður prjónuð refapeysa.
Seinni myndin er af peysu í camo sem er í hönnun.
Til gamans má geta að veiðifélagi minn lét prjóna á sig neon gula lopapeysu og er hún sér prjónuð fyrir smalamennsku og einungis notuð þá". BHJ.
Síðan set ég hérna inn neðst eina mynd af eiganda peysunnar Benedikt á Auðnum, sem ég stal af heimasíðunni hjá Pörupiltum.
Í baksýn er Laxárdalurinn í allri sinni dýrð, séður til norðurs í haustbúningi .