6,5x55 Swedish Mauser eða 6,5x47 Lapua..... eða kanski 6,5x55 Ackley Improved
Kv. pælarinn mikkli
Óskar Andri
Ég prófa iðulega hleðslur í litlum þrepum þangað til riffillin/hylkin segja mér hvað er max. Stundum fer þetta yfir eða undir það sem er uppgefið í hleðslubókum. Þegar það er fundið reyni ég að finna bestu hleðsluna sem næst þessu. Ég bý nú ekki að langri reynslu en furðulega oft finnst mér besta hleðslan (optimal charge waight) vera bara rétt undir max hleðslu, hefurðu upplifað þetta líka?Stebbi Sniper wrote:Sæll Óskar
6,5 x 47 er ekki miðað á léttari kúlur og getur í raun skotið öllum kúlum í 6,5 mm ef þú ert með heppilegt twist.
Fyrir allta þyngstu kúlurnar er líklega heppilegt að nota 1/8 eins og í 6,5 x 55, 260 rem o.fl.
Þú velur twistið í hlaupið eftir kúluni sem þú ætlar að skjóta þegar þú ert að panta þér nýtt hlaup. Ekki öfugt.
Ég er nokkuð viss um að þessar hleðslur sem þú ert með þarna í 6,5 x 55 séu rétt undir upp gefnu maxi samkvæmt hleðslubókum. Ég ætla svosem ekki að mælast til þess að menn séu að prófa að fara yfir max uppgefna hleðslu og reyndar myndi ég frekar mæla sterklega gegn því.
Það er þó nokkuð yfir uppgefnu Max-i sem ég er að ná þessum hraða sem ég sagði frá hérna að ofan.
Það er rétt, ég var að lesa þetta aftur núna og hef greynilega lesið smá vitlaust í upphafi. 6,5x47 er optimizeað fyrir target kúlur óháð þyngd. Þá mynd ég sennilega halda mig við 8" twist ef ég fer þessa leið....Stebbi Sniper wrote:Sæll Óskar
6,5 x 47 er ekki miðað á léttari kúlur og getur í raun skotið öllum kúlum í 6,5 mm ef þú ert með heppilegt twist.