Þegar ég keypti mauserinn minn þá fékk ég með 200 hylki, ca 100 skt Lapua og ca 100 skt norma.
Núna ætla ég að fara að reyna að hlaða í þessi hylki og því var ég að fara aðeins yfir þau.
Þá kom í ljós að ansi mörg þeirra er beygluð.
Það er beygla á "öxlunum" á sumum og svo þar rétt fyrir neðan á öðrum.
Það þarf ekkert að taka það fram að þessi hylki fara beint í ruslið en ég spyr afhverju er þetta?
Þetta var bara á norma hylkjunum en þetta var á 25 stk af 100.
Getur einhver sagt mér afhverju þessi beygla kemur?
Beygluð hylki
Forum rules
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Allar upplýsingar um hleðslutölur eru án ábyrgðar og hver sem hyggst nýta sér þær skal fylgja öryggisreglum um hleðsu skotvopna og ávalt byrja á lágmarkshleðslu og vinna sig upp.
Beygluð hylki
Árnmar J Guðmundsson
Re: Beygluð hylki
Ef þær eru litlar ávalar og á öxlunum og rétt fyrir neðan þær eru þær örugglega eftir of mikla smurningu og ef svo er er það ekkert til að hafa áhyggjur af, þær hverfa í næsta skoti!
En erfitt að segja hvort þetta séu eftir smurningu án mynda.
Ekki henda þeim alveg strax allavega
En erfitt að segja hvort þetta séu eftir smurningu án mynda.
Ekki henda þeim alveg strax allavega
- Aflabrestur
Re: Beygluð hylki
sælir.
Ef þetta er eins og hálsinn sé aðeins rekinn ofann í axlirnar eða axlirnar ofan í hylkið þá hefiu hylkið verið of langt eða kúlusetningar dieið of neðarlega. Annar er þetta trúlega of mikið smur og ekki stórmál.
Ef þetta er eins og hálsinn sé aðeins rekinn ofann í axlirnar eða axlirnar ofan í hylkið þá hefiu hylkið verið of langt eða kúlusetningar dieið of neðarlega. Annar er þetta trúlega of mikið smur og ekki stórmál.
kv.
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson
Jón (Jónbi) Kristjánsson
Sauðárkróki
"I don´t have to be careful, i´ve got a gun" Homer J. Simpson