Getur einhver leiðbeint mér með það hvað sé best í þeim efnum? Allar ábendingar vel þegnar.
Veit svo sem ekki hvort það á eftir að koma að notum en ég er að fara á svæði 4 í fyrsta skipti

Sæll EinarE.Har wrote:Var ekki Málmtækni með svoleiððis annars má notast við margt eða sleppa því
Hver fer með þig?
Sæll StefánStebbi Sniper wrote:Ef þú ert með Tudda þá hefur reynst mér ágætlega að taka hann í tvennt og hafa e-h með mér til að halda á hinum helmingnum! Þá er oft gott að taka bringubeinið (rifjahylkið) úr frampartinum og þá verður þetta eins og að fara í jakka! Afturparturinn ætti að leggjast nokkuð vel á herðarnar!
Ef þú ert með belju þá svipparu henni bara upp á herðarnar og heldur á henni heilli!
Sæll SigurðurGunson wrote:Sæll Toti Ola. ég á sk hreindýramottu, úr stinnu plasti og með götum til að binda dýrið á. á svæði 4 er víða mjög bratt og grýtt, en kannski getur þú notað slíka mottu. Þú getur fengið mína, en ég er í Neskaupstað, ég varð að hluta dýrið sundur og bera það upp frá fellistaðnum. Notaði stóra bakpoka. Hafðu samband ef þú vilt skoða málið. Kveðja Gunson