Mér fannst ég knúinn til benda á smá mál!
en málið er það að ég keypti mér nýjan gikk ekki fyrir löngu, skaut einhverjum 100-150 skotum og þá brotnaði hann.
ég hafði samband við verslunina þar sem ég hafði keypt gikkinn og þar var mér tjáð að slíkt hafi aldrei gerst áður en fyrir náð og miskun skildu þeir láta byssusmið skoða þetta og athuga hvort hann gæti lagað gikkinn!
og það var einmitt þessi setning (láta byssusmið skoða þetta og ATHUGA hvort hann gæti LAGAÐ gikkinn) sem varð til þess að ég sendi framleiðanda póst (e-mail) og spurði hvort hægt væri að fá varahluti í gikkina frá þeim, fékk svohljóðandi svar daginn eftir "what is your address, i will send you the part" furðulostinn sendi ég honum upplýsingarnar og 2 dögum seinna fæ ég annan póst "will ship to day".
og nú 8 dögum seinna er parturinn kominn í hús

kom svo í ljós að ævi-ábyrgð er á öllum gikkum frá þessum framleiðanda.
og því spyr ég!
vita verslunarmenn á íslandi lítið sem ekkert um vörurnar hjá sér?
eða nenna þeir jafnvel ekkert að vera að sinna viðskiptavinum sínum?
með dass af pirringi Gunnar Óli