Þá var síðasta púslið í breytingunum komið í hús. Reyndar á eftir að setja nokkra hluti á riffilinn en það mun væntanlega gerast í næstu viku hjá Arnfinni. Setti hann samt saman til að sjá hvernig hann liti út og ætla jafnvel að hlaða í hann og skjóta um helgina til að fá fyrir og eftir beddun samanburð.
En eins og ég sagði þá var þetta upprunalega Tikka T3 Varmint í 260 Rem. Caliberið er óbreytt og því verður ekki breytt - hrikalega sáttur við það. Einnig er orginal hlaupið ennþá á rifflinum og verður áfram á næstu ár - sé enga ástæðu til að skipta því út þar sem riffilinn er drullu nákvæmur með því. Ekkert benchrest en nóg fyrir mig. Orginal skeftiðið var selt til Ólafs (er nikkið ekki TF-Óli) hér á vefnum.
En þá að því sem var/verður gert
Settur í GRS Long Range skeftir - skeftir er svart og skv. Sigurði í Hlað lang svartasta skeftið sem þeir hafa fangið. Ég var BARA sáttur við þennan lit.
- Búinn að skifta um bolt shroud - keypt af Tóta Óla.
- Búinn að kaupa nýtt boltahandfang sem þarf aðeins að laga til - keypti tvö, félagi minn fékk hitt og það small í eins og flís við rass.
- Keypt ný botnplata og AICS 5 skota magasín sem á eftir að setja í.
- Atlas tvífótur og picantinny rail sem hann mun festast á.
- Roedale muzzlebrake sem kom líka í dag (ásamt skeftinu) - skemmtilegt hvernig þetta smellur stundum saman.
Og þá held ég að það sé komið.

Liturinn kemur nú ekkert sérlega vel út á þessari

Muzzlebrakeið sést aðeins betur á þessari - það er bara fest á með skrúfum - ekki snittað.

Hrikalega sáttur við þennan monopod

Riffilinn ásamt þeim hlutum sem eiga eftir að fara á
Set síðan inn nýjar myndir þegar að allt verður klárt