Var búinn að vera að leita af riffil sem myndi heilla mig. Skoðaði Rössler og Howa mikið ásamt öðrum og aldrei ætlaði ég að geta fundið þann rétta. Þá voru einnig hugleiðingar um hvaða cal hann skildi vera í að trufla mig endalaust.
Þegar ég loks hafði ákveðið að 6.5x55 væri það sem ég vildi þá var ég kominn á nippið við að panta Rösslerinn en kunni bara aldrei almennilega við skeptin sem ég sá. Voru bara ekki að passa fyrir mig.
Þá vandaðist málið aftur...
Datt svo einn daginn inn í Hlað og sá þennan fína Otterup M52 í 6.5x55 og hafði gikknum og hlaupinu verið skipt út á einhverjum tímapunkti. Þarna kveiknaði hugmyndin af því að gera riffilinn bara nákvæmilega eins og ég vildi hafa hann.
Nokkrum dögum síðar hafi ég fjárfest í skepti úr Hlad, GRS Varmint/Sporter. Ekkert smá ánægður með það. Klárlega besta skepti sem ég hef komið höndum á.
Þegar ég hafði rifið Otterupinn niður og fengið skeptið var farið með þetta til Jóhanns Norðfjörð (Bóbó) og snittaði hann hlaupið, fræsti fyrir rail og bjó til muzzel brake. Einnig fór hann yfir gikkinn, lásinn og breyti boltahandfanginu. Þá var lásinn beddaður í skeptið.
Ég gæti ekki verið meira ánægður með útkomuna

Þá vantar manni bara sjónauka.