Sælir félagar, ég var að versla mér tikku t3 varmint stainless í stað howa riffilsins sem ég ætlaði að kaupa. nú kemst ég ekki inn á tikkaperformance.com en langaði að vita hvort menn hefðu einhverjar sniðugar breytingar gert á þessum rifflum. og er ekki hægt að losna við þessi skelfingar magasin úr þessu, finnst þetta plast hræðilega ljótt.
MBK Konni Gylfa
mér fróðari menn um tikka.
-
mér fróðari menn um tikka.
Konráð Gylfason konni.mve(hjá)gmail.com
8494968
8494968
Re: mér fróðari menn um tikka.
Sæll Konráð
Það er hægt að gera nánast allt við Tikka.
Hér er minn Tikka Varmint eftir frekar umfangsmiklar breytingar sem var að ljúka

Það er hægt að gera nánast allt við Tikka.
Hér er minn Tikka Varmint eftir frekar umfangsmiklar breytingar sem var að ljúka

-
þetta er bara glæsileg byssa. en ég hef ekki aur til að fara grs skepti núna en það er planið að setja hana í límtré. er eitthvað að græða á að vera með rail frekar en þetta venjulega basa system? og hvað er recoil lug upgrade?
Konráð Gylfason konni.mve(hjá)gmail.com
8494968
8494968
Já þú færð meiri svigrúm til að stilla sjónaukann með rail. Er með EGW rail sem var keypt í gegnum Hlað.
Er síðan með CDI botnplötu og AICS 5 skota magasín sem bæði voru keypt hjá www.tikkaperformance.com. Ekkert búinn að prufa það þar sem ég sótti riffilinn til Arnfinns í gær.
Fékk hann til að skipta um recoil lug um leið og hann beddaði riffilinn.
Er síðan með CDI botnplötu og AICS 5 skota magasín sem bæði voru keypt hjá www.tikkaperformance.com. Ekkert búinn að prufa það þar sem ég sótti riffilinn til Arnfinns í gær.
Fékk hann til að skipta um recoil lug um leið og hann beddaði riffilinn.