Nú er að fara í hönd tveggja ára grúsk með riffill í cal. 25-06. Í gengnum tíðina hef ég ekki mikið verið að velta þessu fyrir mér og þekking mín hefur svona meira verið á almennum nótum.
Hratt, þrengt niður úr 30 06 og virkar vel á allt hér á landi. Kúluval ekkert sérstakt og mér virðast menn vera frekar í léttari kúlum og hamstra svo þegar það fæst sem þeim hugnast best hverju sinni.
Það sem mér finnst skemmtilegast að gera er að byrja með nýjan riffill og finna svo út hvað hentar honum og sem stendur er ég að grúska í Browning A-Bolt í 222Rem og Steyr í 6,5X55. Á ég eftir vonandi margar ánægjustundir við það. 222Rem og 6,5x55 er eitthvað sem ég hef verið með höndunum áður og er svona við það að verða sáttur.
Kannski rúmt ár í að það verði útskrift á Browning.
N-550 hefur reynst mér best í 6,5x55 og á ég von á því að svo verið eins með Steyr. Smá vinna eftir þar og stefnt að því að hafa það klárt fyrir væntanlegt hæfnispróf.
Varðandi 25-06 vildi ég gjarnan stytta mér leið og heyra frá ykkur sem hafa hlaðið í þetta hylki

Satt að segja þá er ég opinn fyrir öllu og eina stundina er ég að velta fyrir mér léttu og hraða og þá næstu þyngra og slagmeira. Svo er það spurning um púður og hverjum sýnist sitt um það.
Ef einhver er að velta því fyrir sér í hvað eigi að nota 20-06 þá er það óljóst og ánægjan æstu misseri verður fólgin í því að spá og pæla og reyna að finna sem allra bestu hleðslu fyrir þennan riffill. Ég hef grun um að twist sé nálægt 1 á móti 10. Ég hef ekki sé það upp gefið hjá Sauer og ekki komið því í verk að mæla það.